Đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium thời lượng pin có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartwatch giá rẻ, đa tính năng và đặc biệt là thời lượng pin trâu có phải là những cụm từ dùng để mô tả đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium không? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium viên pin bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium có viên pin với dung lượng 200mAh có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng sau mỗi lần sạc đầy ở các mức như sau:

  • Nếu bạn khai thác mọi tính năng đến từ đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium thì thời gian sử dụng liên tục là khoảng 5 tiếng
  • Nếu bạn dùng ở mức cơ bản, tức là chỉ dùng khi cần thiết thì có thể trải nghiệm đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium trong khoảng 1 ngày (từ sáng sớm cho đến lúc đi ngủ)
  • Nếu ở chế độ chờ thì đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium cũng có thể duy trì được trong khoảng 2 tuần là tối thiểu. 

đồng hồ thông minh hw22

 

Nhìn chung, thời lượng pin của đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium không thuộc dạng quá trâu nhưng nó cũng đủ để cho những ai có mức sử dụng thấp trải nghiệm hết một ngày mới cần sạc tiếp. Và ở tầm giá rẻ như này, thời lượng pin trên đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium cũng là khá ổn áp rồi.

Đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium có những tính năng gì dành cho sức khỏe?

Đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium là một phiên bản có sự đa dạng về tính năng nên có một câu hỏi đặt ra liệu những tính năng này có thực sự hoạt động hiệu quả hay chỉ để “trang trí”?

Trước tiên, đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium được tích hợp cảm biến SC7R30 để thiết bị có thể thực hiện theo dõi chỉ số nhịp tim liên tục. Dựa theo nhiều lần đo nhịp tim bằng đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium và so với kết quả từ các dụng cụ y tế thì độ chính xác chưa cao. Do đó, tính năng này chỉ nên trải nghiệm để biết, trải nghiệm cho vui.

đồng hồ thông minh hw22

 

Như nhiều dòng smartwatch khác trong cùng phân khúc, đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium cũng được tích hợp khả năng theo dõi chất lượng giấc ngủ. Với kết quả được phân tích bởi đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium, người đeo biết được mình có đang ngủ ngon không, cần làm gì để cải thiện chất lượng giấc ngủ (ví dụ cần đi ngủ sớm hơn hay không uống cafe trước khi đi ngủ,…).

Cuối cùng, đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium dành tặng cho người dùng tính năng nhắc nhở vận động. Tức nó có thể cảm biến được bạn có đang ngồi một chỗ quá lâu hay không và nếu có thì thiết bị ngay lập tức gửi cảnh báo tới người dùng, nhắc nhở họ đứng dậy vận động để đảm bảo sức khỏe.

Đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium còn có những tiện ích nào khác?

Không chỉ dừng lại ở hệ tính năng chăm sóc sức khỏe, đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium còn rất nhiều tiện ích, tính năng khác mà bạn có thể khai thác để đem lại những thuận lợi cho cuộc sống thường ngày.

Với đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium, bạn chỉ cần nhấc nhẹ tay là màn hình đã sáng lên và lúc này một vài thông số bạn có thể trực tiếp thấy được là ngày, giờ. Dòng thiết bị này cũng tích hợp rất nhiều tiện ích của điện thoại như đồng hồ báo thức, bấm giờ, nghe gọi, nhận thông báo đến,…

Một tính năng thực sự bạn nên trải nghiệm khi có trên tay chiếc đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium là khả năng chia đôi màn hình sử dụng. Tính năng này giờ mới chỉ phổ biến trên máy tính là chính.

đồng hồ thông minh hw22

 

Đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, gồm có tiếng Trung (giản thể / phồn thể), tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Thái, tiếng Séc, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Indonesia, tiếng Ả Rập, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Hy Lạp, tiếng Estonia, tiếng Bungari, tiếng Latvia, tiếng Lithuania, tiếng Romania, Tiếng Serbia, tiếng Slovak. Tuy nhiên, nó lại không hỗ trợ tiếng Việt  nên với những người không thạo ngôn ngữ là tiếng Anh thì sẽ mất chút thời gian để làm quen với các thao tác.

Tổng kết

Có quá nhiều trải nghiệm hay ho ở đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium. Chưa kể, đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium cũng có một mức giá vô cùng yêu thương, chỉ khoảng 450.000 VNĐ để sở hữu em nó.

Nếu bạn đang có dự định mua đồng hồ thông minh khoảng 500k thì nên tham khảo ngay đồng hồ thông minh HW22 Pro Premium bởi nhiều tính năng, pin ổn, giá rẻ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!