Đồng hồ trẻ em nam Casio có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em nam Casio là thương hiệu được các bậc cha mẹ Việt Nam tin dùng nhờ giá thành rẻ, chất lượng tốt và cực kỳ bền bỉ. Cùng tìm hiểu thêm về các ưu điểm của dòng sản phẩm này dưới đây nhé. 

Đồng hồ trẻ em nam Casio là một trong những thương hiệu được người Việt Nam tinh tưởng và sử dụng nhất. Sản phẩm với nhiều tính năng thông minh cùng khả năng bền bỉ vượt trội, xứng đáng là ông vua của các dòng đồng hồ trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. 

Giới thiệu đồng hồ trẻ em nam Casio

Đồng hồ trẻ em nam Casio Baby-G
Đồng hồ trẻ em nam Casio Baby-G

Xuất xứ thương hiệu đồng hồ Casio

Casio là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản được ra đời vào những năm 1946. Tuy nhiên, mãi cho đến năm 1974 thì thương hiệu này mới chính thức trình làng dòng đồng hồ đầu tiên mang tên Casiotron. Đây cũng chính là bước ngoặc mở ra hướng đi cho thương hiệu này trong giới đồng hồ cho đến ngày nay. 

Một số dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Casio

Thương hiệu Casio vốn không còn xa lạ trong đời sống của người Việt Nam với các sản phẩm như: Máy tính học sinh, nhạc cụ, máy tính tiền,…Tuy nhiên, ở phân khúc đồng hồ, chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết hết về thương hiệu này. Các dòng sản phẩm nổi bật như: G-Shock, Baby-G, Edifice Casio, Sheen Casio, Protrek, Beside,…

Ưu điểm của các dòng đồng hồ trẻ em Casio cho nam

Ưu điểm của đồng hồ trẻ em nam Casio
Ưu điểm của đồng hồ trẻ em nam Casio

Thiết kế phù hợp với độ tuổi của bé

Đồng hồ Casio cho trẻ em nam đều được thiết kế với phần dây đeo được làm từ chất liệu cao su tổng hợp. Điều này giúp bé thoải mái vui chơi mà không sợ phần dây bị thiết quá chặt gây khó chịu. Chất liệu như vậy khi sử dụng cho trẻ cũng có thể giúp các bậc cha mẹ cảm thấy an toàn hơn và sản phẩm cũng bền bỉ hơn khi bé hoạt động. Đây là chất liệu phù hợp với làn da nhạy cảm của bé nên các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể an tâm. 

Vì trẻ nô đùa là không thể tránh khỏi nền phần mặt kính của sản phẩm được làm bằng nhựa hoặc bằng mặt kính cứng để bảo vệ cho bé yêu khỏi va chạm. 

Thiết kế đẹp mắt và đa dạng chức năng

Hiện nay, sản phẩm có khá nhiều kiểu dáng cho bố mẹ thỏa sức lựa chọn theo ý thích của bé yêu. Các loại mặt đồng hồ thông dụng nhất phải kể đến mặt trong, mặt vuông, vừa rẻ vừa cực kì an toàn đối với trẻ nhỏ. 

Những năm gần đây, dòng đồng hồ thông minh của Casio bắt đầu ra mắt giúp bé có thể cài đặt báo thức, bảng tính trong học tập. Điều này hỗ trợ bé yêu rất nhiều trong việc tự chăm sóc bản thân. Bố mẹ cũng hoàn toàn yên tâm vì các tính năng được bổ sung trên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến khả năng học tập của bé yêu. 

Một số tính năng khác phải kể đến như: giờ đếm ngược, world time, báo thức hay bấm giờ thể thao. Bé có thể dễ dàng tùy chỉnh giờ với các núm vặn được bố trí bên cạnh mặt đồng hồ. 

Giá bán của đồng hồ trẻ em Casio cho nam

Giá bán của đồng hồ trẻ em Casio là bao nhiêu?
Giá bán của đồng hồ trẻ em Casio là bao nhiêu?

Mức giá của các dòng đồng hồ Casio trẻ em nam dao động từ khoảng vài trăm đến vài triệu đồng tùy theo sản phẩm, Giá thành của Casio có thể nói là không quá cao và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua được sản phẩm vừa ý trong phân khúc giá cả mà bạn mong muốn. 

Các bậc cha mẹ có thể lựa chọn website Casio Việt Nam làm nơi trao gửi niềm tin và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với bé. Bạn sẽ được nhận tư vấn tận tình từ nhân viên chăm sóc khách hàng của Casio Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng điện tử và chuyên về đồng hồ nhé. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!