4 đặc điểm nổi bật của bếp từ Bauer BE-39GTA bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bauer BE-39GTA hiện đang là sản phẩm gây sốt vì sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị sở hữu thiết kế sang trọng với mức giá phải chăng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem bếp từ Bauer BE-39GTA có gì đặc biệt nhé!

Bếp từ Bauer BE-39GTA đang là sản phẩm gia dụng rất được ưa chuộng vì những tính năng vượt trội giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, bếp từ có thiết kế sang trọng với những tông màu cơ bản nhưng vô cùng nhã nhặn. Tô điểm thêm cho căn bếp của khách hàng trở nên đẳng cấp hơn.

Tìm hiểu về thương hiệu Bauer

Đầu tiên, bếp từ Bauer BE-39GTA là sản phẩm bếp từ đến từ đất nước Malaysia. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành gia dụng, Bauer dần dần ghi dấu vào tâm trí khách hàng vì chất lượng sản phẩm mà khách hàng trải nghiệm. Các mặt hàng nổi bật của thương hiệu Bauer gồm có: bếp điện từ, bếp từ, bếp điện từ 2 vùng nấu và rất nhiều các sản phẩm gia dụng khác.

Không những vậy, bếp từ Bauer BE-39GTA là sản phẩm cao cấp chủ chốt làm nên thương hiệu Bauer vì được tính hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Bauer.

Thương hiệu Bauer nằm trong top các thương hiệu có sản phẩm tốt
Thương hiệu Bauer nằm trong top các thương hiệu có sản phẩm tốt

Đặc điểm nổi bật của bếp từ Bauer BE-39GTA

Bếp từ Bauer BE-39GTA được nhà sản xuất trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó còn đảm bảo an toàn tuyệt đối về các vấn đề như: bỏng tay, hỏng thức ăn hoặc dẫn đến những sự cố đáng tiếc. Nhờ có những tính năng hiện đại mà các thao tác trên bếp từ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1. Thiết kế sang trọng, bắt mắt

Bếp từ Bauer BE-39GTA được nhà sản xuất thiết kế với những tông màu cơ bản nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, bếp từ có kích thước nhỏ gọn cực kỳ tiện lợi với những gia đình có không gian bếp nhỏ. Bếp từ Bauer BE-39GTA còn được nhà sản xuất bo xung quanh sản phẩm bằng chất liệu thép giúp tô điểm thêm tính sang trọng cho sản phẩm.

Bếp từ Bauer BE-39GTA được lắp đặt mặt kính Ceramic cao cấp
Bếp từ Bauer BE-39GTA được lắp đặt mặt kính Ceramic cao cấp

2. Mặt kính cao cấp, chất lượng.

Bếp từ Bauer BE-39GTA được nhà sản xuất lựa chọn mặt kính Ceramic cao cấp để lắp đặt cho sản phẩm. Mặt kính Ceramic là dòng kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn. Bạn chỉ cần một chiếc khăn cũng có thể lau đi những vết bẩn sau khi nấu nướng. Không những vậy, bếp từ Bauer BE-39GTA còn có tính năng chống xước, thao tác cảm ứng nhạy.

3. Tính năng khóa an toàn

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, tính năng khóa an toàn của bếp từ Bauer BE-39GTA là một điểm cộng rất lớn. Nhờ có tính năng khóa an toàn mà căn bếp của bạn sẽ giảm thiểu những rủi ro không đáng có. Khi kích hoạt tính năng này, thiết bị bếp từ Bauer BE-39GTA sẽ lập tức vô hiệu hóa các nút trên bếp từ đối với những tác động lạ trên bếp. Khi bạn cần vệ sinh bếp, bạn hoàn toàn có thể bật tính năng này giúp đảm bảo an toàn tối đa.

4. Sản phẩm có giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm bếp từ Bauer BE-39GTA có giá dao động trên dưới 10 triệu đồng.

Kích thước lắp bếp từ Bauer BE-39GTA
Kích thước lắp bếp từ Bauer BE-39GTA

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

Hãng sản xuất Bauer
Xuất xứ Malaysia
Loại bếp Bếp từ
Số vùng nấu 2 vùng nấu
Kiểu lắp đặt Lắp âm
Tổng công suất 3900 W
Công suất vùng nấu Công suất bếp từ bên phải 1700w booster 2200W, Công suất bếp từ bên trái 2200w booster 2800W
Chất liệu mặt bếp Mặt kính VitroCeramic
Bảng điều khiển Cảm ứng
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờ Có hẹn giờ
Tính năng an toàn Khóa an toàn
Tiện ích Chức năng Booster giúp bạn lựa chọn mức công suất cao nhất bếp trái là 2800W, bếp phải là 2200W, Chức năng tạm dừng
Kích thước 730 x 430 mm
Kích thước lắp âm 690 x 390 mm

Kết luận

Thông qua bài viết mà Websosanh chia sẻ, hy vọng đã có thể giúp khách hàng đưa ra những cân nhắc có nên lựa chọn mua bếp từ Bauer BE-39GTA hay không? Trong tầm giá chưa tới 15 triệu đồng thì thiết bị bếp từ của nhà Bauer là khoản đầu tư xứng đáng cho mọi gia đình. Với những tính năng vượt trội và lối thiết kế sang trọng, tinh tế thì bếp từ đến từ nhà Bauer chắc chắn là “ bạn đồng hành” đáng tin cậy với tuổi thọ sử dụng lâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết về bếp từ Bauer BE-326SI

Đánh giá chi tiết về bếp từ Bauer BE-326SI

Bếp từ Bauer BE-326SI có tốt không? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm này. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!