Dòng tivi Sony X80AJ sản xuất năm nào? Có đáng mua hiện nay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Sony X80AJ sản xuất năm nào? Có đáng mua hiện nay không? Đây là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng đặt ra. Hãy cùng với Websosanh đi tìm hiểu qua bài chia sẻ chi tiết dưới đây.

Dòng tivi Sony X80AJ sản xuất năm nào? Giá bao nhiêu?

Dòng tivi Sony X80AJ sản xuất năm nào? Giá bao nhiêu?
Dòng tivi Sony X80AJ sản xuất năm nào? Giá bao nhiêu?

Dòng tivi Sony X80AJ là một trong những dòng tivi được ra mắt thị trường năm 2021. Tức là cho tới thời điểm hiện tại, dòng tivi Sony này đã ra mắt thị trường được 2 năm nhưng hiện đây vẫn vẫn là một model được nhiều người tiêu dùng tìm mua.

Về mức giá bán theo thống kê của Websosanh thì hiện tivi được bán ra thị trường còn 2 phiên bản màn hình với giá bán như sau:

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80AJ: giá 14,9 triệu đồng

– Smart Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80AJ: giá 17,5 triệu đồng

Mức giá bán này hiện đã rẻ hơn so với giá niêm yết, và do đó cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

Loạt tính năng nổi bật của của dòng tivi Sony X80AJ

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 nhưng cho tới hiện tại là năm 2023 thì dòng tivi Sony X80AJ vẫn hội tụ nhiều tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, như:

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Dòng tivi Sony X80AJ là một phiên bản sở hữu một thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian sống hiện đại ngày nay. Tivi với màn hình tràn viền 4 cạnh mở rộng tầm nhìn, và giúp mắt người nhìn thu hút hơn vào các chương trình trên tivi. Phần đế tivi được thiết kế úp ngược chắc chắn giúp tivi đứng vững trên bề mặt phẳng. Hoặc có thể treo tường để tiết kiệm được không gian. Tivi với hai phiên bản kích thước khác nhau là 55 inch và 65 inch.

Màn hình hiển thị sắc nét

Màn hình hiển thị sắc nét
Màn hình hiển thị sắc nét

Với tivi Sony X80AJ dù không được trang bị màn hình OLED hay QLED mà chỉ được trang bị màn hình LCD. Ưu điểm của màn hình này đó là độ sáng rất đồng đều, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng và ít gây độc hại cho người dùng. Ngoài ra,tivi còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến như:

  • Chip xử lý X1 4K HDR kết hợp với công nghệ 4K X-Reality PRO đẻ t ăng độ chi tiết, giảm mờ, giảm nhiễu và nâng cấp mọi hình ảnh đầu vào gần chuẩn 4K.
  • Hình ảnh hiển thị với những gam màu sắc nét nhờ công nghệ Triluminos PRO với hơn 1 tỷ màu sắc.
  • Công nghệ chuyển động Motionflow XR 100 để các hình ảnh chuyển động rõ nét, mượt mà hơn.

Âm thanh sống động, cuốn hút

Dòng tivi Sony X80AJ được trang bị loại loa Bass Reflex Speaker X-Balanced Speaker với tổng công suất 20W. Dù chưa thật sự ấn tượng nhưng với sự kết hợp của công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround giúp âm thanh vang vọng tràn ngập không gian.

Các tiện ích cao cấp

Đối với dòng tivi Sony X80AJ được trang bị hệ điều hành Google TV với một giao diện dễ  sử dụng. Kho giải trí phong phú hỗ trợ hơn 5000 ứng dụng khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Các tiện ích cũng vô cùng đa dạng phải kể đến như: 

  • Tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt nhanh chóng, chính xác cùng Google Assistant và remote thông minh 
  • Trình chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình lớn tivi thuận tiện nhờ Chromecast và Apple AirPlay.
  • Hỗ trợ đa dạng các loại cổng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Dòng tivi Sony X80AJ có đáng mua năm 2023 không?

Dòng tivi Sony X80AJ có đáng mua hiện nay không?
Dòng tivi Sony X80AJ có đáng mua hiện nay không?

Đối với những dòng tivi nêu trên thì có thể thấy được tivi Sony X80AJ dù đã đã có mặt hơn 2 năm trên thị trường nhưng vẫn là cái tên nổi bật. Tivi sở hữu thiết kế đẹp có 2 phiên bản kích thước màn hình lớn để mọi người lựa chọn. Các công nghệ về hình ảnh, âm thanh cũng được áp dụng để tăng trải nghiệm cho người dùng. 

Vì vậy, nếu bạn không có nhu cầu quá cao mà chỉ đơn thuần cần một chiếc tivi chất lượng cho việc xem phim, xem đá bóng, hoặc xem các video – nghe nhạc trực tuyến trên các nền tảng thông minh của tivi thì chắc chắn Sony X80AJ vẫn sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho người sử dụng. 

Tin tức về Tivi

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90: Siêu phẩm giải trí tại gia với trải nghiệm tuyệt vời!

Google tivi Mini LED Sony 4K 85 inch K-85XR90 hứa hẹn sẽ tạo nên một bước đột phá trong thế giới giải trí tại nhà. Với thiết kế nổi bật, công nghệ tái tạo hình ảnh chân thật cùng âm thanh sống động, chiếc tivi 85 inch này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian giải trí của gia đình bạn.