Tivi TCL 55P618 sản xuất năm nào? có còn đáng mua hiện nay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 55P618 sản xuất năm nào? Có còn đáng mua hiện nay không? Đây là vấn đề không ít người tiêu dùng đặt ra khi có nhu cầu chọn mua dòng tivi này. Để giúp mọi người có được câu trả lời hữu ích hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Tivi TCL 55P618 sản xuất năm nào? Giá bao nhiêu?

Tivi TCL 55P618 sản xuất năm 2020
Tivi TCL 55P618 sản xuất năm 2020

Tivi TCL 55P618 là một trong những phiên bản tivi 55 inch được hãng TCL cho ra mắt trên thị trường vào năm 2020. Cho đến hiện nay TCL 55P618 vẫn là một model được nhiều người tiêu dùng tìm mua.

Về giá bán, hiện tivi TCL 55 Inch 55P618 hiện vẫn được nhiều nơi bán ra thị trường với giá chỉ khoảng 8,65 triệu đồng, thậm chí là rẻ hơn. Đây là mức giá bán khá rẻ đối với một chiếc smart tivi 55 inch 4k trên thị trường hiện nay. Trong khi model tivi TCL này còn được tích hợp nhiều trang bị hiện đại hàng đầu. 

Những tính năng nổi bật của tivi TCL 55P618

Tivi TCL 55P618 cho đến hiện nay vẫn thu hút được nhiều người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính  năng nổi bật vượt trội và ấn tượng nhất đem đến những giây phút trải nghiệm xem  tivi tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến đó chính là tivi 55 inch TCL 55P618 sở hữu một thiết kế ấn tượng, với viền màn hình phẳng mỏng góp phần giúp mở rộng tầm nhìn hơn. Tivi được thiết kế với chân đế bằng kim loại hình chữ V úp ngược chắc chắn nâng đỡ tivi.  Người dùng cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường tiện lợi tùy cấu trúc không gian. 

Thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian
Thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian

Nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật

Tivi TCL 55 inch 55P618 được sản xuất từ năm 2020 nhưng cũng được hãng trang bị rất nhiều những công nghệ nổi bật, tiên tiến nhất. Cụ thể như:

  • Độ phân giải 4K có độ sắc nét lớn hợp gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Từ đó, người dùng sẽ có được những trải nghiệm về màu sắc tuyệt vời hơn bao giờ hết.
  • Đối với công nghệ HDR 10 với dải tương phản động sẽ tăng cường và làm phong phú màu sắc trên tivi. Hơn nữa những hình ảnh sáng hơn, gam màu rộng hơn và những hình ảnh được chi tiết hơn.
  • Công nghệ làm mờ cục bộ sắc nét Micro Dimming giúp hình ảnh trông sống động hơn. Đây chính là công nghệ sẽ phân tích từng nội dung video ở hàng trăm khu vực riêng biệt. Từ đó, đem đến chất lượng hình ảnh sống động và ấn tượng nhất.
  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI – IN thông minh sẽ cung cấp các dịch vụ thông minh đa nhiệm hơn thông qua phần mềm và phần cứng.

Công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh vang dội
Công nghệ âm thanh vang dội

Bên cạnh công nghệ về hình ảnh thì phiên bản tivi TCL 55P618 còn được trang bị một hệ thống công nghệ âm thanh hấp dẫn. Với hệ thống loa ONKYO cùng công nghệ âm thanh vòm sống động giúp mọi âm thanh lan tỏa tràn ngập trong căn phòng của bạn.

Hệ điều hành Android 9.0 dễ sử dụng

Tivi TCL 55P618 còn được hãng trang bị hệ điều hành Android 9.0 dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Đồng thời, với hệ thống ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí ấn tượng và tốt nhất cho người dùng.

Không chỉ chú trọng đến những công nghệ về hình ảnh, âm thanh mà tivi TCL 55P618 còn trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn như:

  • Công nghệ bluetooth 5.0 với tốc độ đường truyền cao.
  • Remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi.
  • Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thuận lợi và dễ dàng nhất.
  • Điều khiển tivi thông qua điện thoại.
  • Đa dạng cổng kết nối tiện lợi.

KẾT LUẬN

Mặc dù ra mắt cách đây 2 năm nhưng rõ ràng tivi TCL 55 Inch 55P618 vẫn là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho người dùng cần mua tivi 55 inch giá rẻ hiện nay. Đặc biệt, tivi vẫn được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 2 năm do đó người sử dụng an tâm khi sử dụng.

Người dùng có nhu cầu mua tivi TCL giá rẻ đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!