Dòng xe đạp đua Giant SCR có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Giant SCR là một trong những dòng xe đạp đua nằm trong bộ sưu tập xe đạp thể thao tầm trung của Giant dành cho ai có nhu cầu sử dụng để tập luyện hàng ngày bộ môn xe đạp. Vậy dòng xe đạp Giant SCR có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?

Dòng xe đạp đua Giant SCR có kết cấu mạnh mẽ, khỏe khoắn, độ bền cao, phù hợp với mục đích tập luyện, đặc biệt là rất phù hợp cho những người mới bắt đầu với bộ môn xe đạp đua đầy thử thách và thú vị này. Ngoài những ưu điểm trên thì dòng xe đạp Giant SCR có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền? Mời bạn tham khảo bài viết này để có câu trả lời thỏa đáng nhé.

Dòng xe đạp Giant SCR có gì đặc biệt?

Dòng xe đạp Giant SCR có gì đặc biệt?
Dòng xe đạp Giant SCR có gì đặc biệt?

Để biết dòng xe đạp Giant SCR có gì đặc biệt, bạn có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.

Thiết kế mạnh mẽ, thời trang

Dòng xe đạp đua Giant SCR có thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với các màu sắc rất phong cách. Xe có nhiều kích cỡ phù hợp cho người có chiều cao từ 1m60 đến 1m80 muốn đạp xe trải nghiệm những chuyến đi đường dài hay trong các cuộc đua mang tính cạnh tranh.

Khung sườn hợp kim nhôm chịu lực cao 

Khung xe được làm từ hợp kim nhôm cao cấp vô cùng chắc chắn, trọng lượng nhẹ, chống va đập và khả năng chịu lực ấn tượng lên đến 150kg. Toàn bộ khung xe được phủ một lớp sơn chất lượng rất bền màu và chống xước tốt, dây cáp âm khung cũng rất thẩm mỹ.

Làm chủ tốc độ nhờ vành xe cứng cáp, chắc chắn

Phần vành xe của Giant SCR được làm từ hợp kim nhôm 2 lớp cứng cáp, khó biến dạng khi xảy ra va chạm. Điều này sẽ giúp mang lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, đặc biệt là đường trường. 

Xe với vành xe cứng cáp, chắc chắn
Xe với vành xe cứng cáp, chắc chắn

Ghi đông thể thao chắc chắn

Xe đạp đua Giant SCR có ghi đông được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, mang lại thế ngồi phù hợp cho người lái. Các biker có thể thay thế nhiều vị trí tay nắm khác nhau, phù hợp với từng mục đích chạy như tăng tốc, chạy lấy đà, lên xuống dốc.

Bộ đề Shimano cao cấp ấn tượng

Shimano luôn là sự lựa chọn khó thay thế của Giant trong các mẫu xe đạp đua cao cấp. Ưu điểm của bộ đề Shimano này là chắc chắn, mạnh mẽ và ít tiếng ồn, bạn có thể cảm nhận điều này rất rõ ràng khi thử đề ba hoặc tăng tốc…

Líp Shimano kết hợp cùng xích Press BB giúp người lái có thể linh hoạt thay đổi tốc độ trên nhiều địa hình khác nhau. Hiệu suất xe có thể dễ dàng thay đổi và điều chỉnh nhằm thích ứng với từng phạm vi đường và nhu cầu của người đạp xe.

Phanh đĩa an toàn, chính xác

Xe được trang bị phanh đĩa trước sau với khả năng hãm phanh lớn. Đồng thời, chống lại khả năng trượt bánh khi dừng đột ngột hay đi ở những địa hình trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho bạn trên mỗi hành trình.

Yên xe mềm mại, thoải mái

Hãng Giant đã cung cấp cho mẫu xe đạp này yên xe có lớp đệm vừa phải, đem đến sự thanh mảnh đúng với kiểu dáng xe thể thao. Tuy nhiên vẫn giúp người đạp có cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi lâu.

Xe đạp đua Giant SCR có giá bao nhiêu tiền?

Xe đạp đua Giant SCR có giá bao nhiêu tiền?
Xe đạp đua Giant SCR có giá bao nhiêu tiền?

Giá bán của một số dòng xe đạp đua Giant SCR được ưa chuộng nhất hiện nay như sau:

  • Xe đạp đua đường trường Giant 2022 SCR-D: 19.300.000đ
  • Xe đạp đua đường trường Giant 2022 SCR 2: 16.900.000đ

Mức giá trên không rẻ, nhưng cũng không phải là đắt nếu so sánh với những trang bị mà dòng xe đạp đua này được trang bị. Do đó, chắc chắn đây là lựa chọn xe đạp đáng tiền dành cho những người chơi xe đạp đua chuyên nghiệp. 

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi dòng xe đạp đua Giant SCR có gì đặc biệt, giá bao nhiêu rồi chứ. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích và giúp bạn có thể chọn được một sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!