Dòng xe đạp Giant Cypress có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giant là thương hiệu sản xuất xe đạp uy tín, trong đó có dòng xe đạp Giant Cypress rất được người dùng ưa chuộng. Vậy bạn có biết dòng xe đạp Giant Cypress có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc trên.

Dòng xe đạp Giant Cypress là dòng xe đạp đường phố đang có được sự quan tâm của nhiều người đang cần mua một chiếc xe đạp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày để đi làm, đi học, mua sắm… Vậy dòng xe đạp Giant Cypress có tính năng gì đặc biệt, giá bao nhiêu tiền thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn. 

1. Dòng xe đạp Giant Cypress có gì đặc biệt?

Dòng xe đạp Giant Cypress sở hữu khá nhiều tính năng nổi bật như sau:

1.1 Thiết kế khỏe khoắn, gam màu thời thượng

Xe đạp với thiết kế khỏe khoắn, gam màu thời thượng

Xe đạp Giant Cypress mang một vẻ ngoài thời trang, cuốn hút bởi sự tinh tế, đơn giản nhưng vô cùng khỏe khoắn, năng động. Dòng xe này rất phù hợp với những tín đồ đam mê dạo phố hay đi học, đi làm hằng ngày bằng xe đạp.

1.2 Khung sườn chắc chắn

Xe đạp Giant Cypress có bộ khung sườn chắc chắn, phù hợp với những bạn trẻ có chiều cao khuyến nghị là 162 – 172 cm. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện mang lại cho xe một độ bền ấn tượng, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Xe có trọng lượng không quá nặng và cho phép tải trọng tối đa lên đến 150 kg.

1.3 Bộ bánh vững chãi, thiết kế gai nhỏ giúp bám đường tốt

Bộ bánh xe đạp Giant Cypress có thiết kế lốp mỏng với các gai nhỏ vừa hỗ trợ hệ thống phanh xe hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, nó còn giúp xe bám đường tốt hơn đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ cho xe đạp.

1.4 Bộ truyền động vận hành mượt mà, tối ưu tốc độ

Bộ truyền động vận hành mượt mà, tối ưu tốc độ

Xe đạp Giant Cypress sở hữu bộ truyền động với nhiều tốc độ khác nhau. Nhờ vào bộ truyền động vận hành mượt mà, linh hoạt, người dùng có thể thoải mái chạy nhiều kiểu chạy khác nhau, ở những không gian khác nhau. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời khi đang lái xe.

1.5 Ghi đông không sừng giúp hạn chế va chạm

Ghi đông dạng ngang, không sừng kết hợp cùng cổ xe hợp kim nhôm bền bỉ tạo nên một hệ thống tay lái chắc chắn. Đồng thời kiểm soát tay lái tốt hơn, khi quay đầu xe cũng không gây ra nhiều trở ngại, thực hiện đạp xe thuận tiện hơn ở mọi địa hình.

1.6 Dễ dàng kiểm soát tốc độ nhờ hệ thống phanh vành

Xe đạp Giant Cypress sử dụng hệ thống phanh xe cực an toàn. Không chỉ đảm bảo khả năng giảm tốc gần như là kịp thời, phanh xe còn hạn chế tình trạng bánh xe bị lệch sang một bên, giảm được lực lớn hơn. Nhờ vào hệ thống phanh xe này bạn không cần quá lo lắng khi không may gặp thời tiết xấu, đường sá bất tiện.

1.7 Yên xe bọc da êm ái 

Xe đạp Giant Cypress sử dụng yên xe bọc da êm ái, dày dặn với kích cỡ rộng vừa phải. Dù chuyến hành trình có dài hay ngắn, người dùng vẫn cảm thấy thoải mái, êm ái, không gây đau nhức, mỏi cơ. Kèm theo đó, là cốt yên được chế tạo bằng hợp kim nhôm bền bỉ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh yên xe sao cho phù hợp với bản thân mà không cần thêm dụng cụ hỗ trợ.

2. Xe đạp Giant Cypress giá bao nhiêu tiền?

Xe đạp Giant Cypress giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, phiên bản mới nhất đang được các cửa hàng xe đạp bán ra là dòng Touring Giant 2022 Cypress 3. Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì dòng này đang có giá bán là 10.500.000 đồng.

Mức giá bán này thuộc phân khúc xe đạp tầm trung trên thị trường hiện nay và với những trang bị được kể trên đây, và là một sản phẩm của một thương hiệu xe đạp hàng đầu thế giớ như Giant thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đáng tiền, giúp đảm bảo an toàn cho người điều khiển, cũng như phút giây đạp xe thoải mái nhất trên đường phố. 

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe đạp cho nhu cầu đi lại hàng ngày ở tầm giá 10 triệu đồng thì Giant Cypress sẽ là lựa chọn đáng giá dành cho bạn.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!