Dòng xe đạp thể thao Giant XTC có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng xe đạp đua Giant XTC hiện đang là mẫu xe đạp được nhiều người săn đón. Vậy bạn có biết giá của từng mẫu xe đạp là bao nhiêu không? Tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin.

Dòng xe đạp thể thao Giant XTC là mẫu xe dành riêng cho những người yêu thích môn thể thao mạo hiểm và tốc độ. Khung xe được làm từ carbon cao cấp, siêu nhẹ, chắc chắn giúp xe có thể vượt qua được những địa hình khó khăn nhiều sỏi đá. Dòng sản phẩm này hiện có giá bán trên thị trường như thế nào? 

Bảng giá xe đạp thể thao Giant XTC 

Giá xe đạp thể thao Giant XTC phù hợp với nhiều đối tượng người dùng
Giá xe đạp thể thao Giant XTC phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Dưới đây là bảng giá của dòng xe đạp thể thao Giant XTC dành cho bạn tham khảo (thời gian cập nhật tháng 11/2022)

Tên xe đạp Giá bán (VNĐ)
Xe đạp địa hình Giant 2022  XTC ADV 77.950.000
Xe đạp trẻ em Giant 2022  XTC JR 24 6.990.000
Xe đạp địa hình Giant 2022  XTC SLR 1 59.650.000
Xe đạp trẻ em Giant 2022  XTC 20 8.300.000
Xe đạp địa hình Giant 2022  XTC SLR 290 52.300.000
Xe đạp địa hình Giant 2022  XTC ADV 293 GU 59.650.000
Xe đạp địa hình Giant 2022  XTC ADV SL 29 1 125.550.000
Xe đạp địa hình Giant 2022  XTC 29 1 30.250.000
Xe đạp địa hình Giant 2022  XTC 17.250.000
Xe đạp địa hình Giant 2022  XTC ADV SL 29 2 67.000.000

Loạt tính năng cao cấp trên xe đạp Giant XTC 

Là dòng xe đạp thể thao có được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng, nguyên nhân chính là do Giant XTC được trang bị nhiều tính năng hiện đại hàng đầu.

Thiết kế xe đạp thể thao Giant XTC 

Thiết kế xe đạp thể thao Giant XTC với kiểu dáng đẹp mắt
Thiết kế xe đạp thể thao Giant XTC với kiểu dáng đẹp mắt

Yếu tố đầu tiên cần kể đến chính là thiết kế của từng loại xe đạp. Mặc dù có các bộ phận khác nhau nhưng mỗi loại xe lại có thiết kế khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể. Khâu thiết kế gồm có thiết kế hình ảnh, tính năng và cấu tạo của từng mẫu xe đạp để cho ra đời những chiếc xe đạp có hình ảnh năng động, hiện đại. Chất liệu bền chắc cùng đầy đủ các tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Chính vì thế mà cho phí thiết kế, vật liệu và lắp ráp sẽ ảnh hưởng tới một phần giá thành của từng mẫu xe đạp cụ thể. Mức giá rẻ chỉ dưới 10 triệu đồng cho một mẫu xe đạp. Nhưng cũng có mẫu xe lên tới hàng chục triệu đồng. 

Kiểm định chất lượng 

Đây cũng là yếu tố góp phần tạo nên mức giá riêng cho từng mẫu xe đạp thể thao Giant XTC. Bởi mỗi mẫu xe đạp trước khi đưa ra thị trường sẽ trải qua nhiều lần thử nghiệm, kiểm tra chất lượng để đảm bảo quá trình sử dụng mang lại hiệu quả tốt. Những cuộc thử nghiệm như vậy sẽ ảnh hưởng tới giá thành của các mẫu xe đua. Điều đó có thể hiểu là những mẫu xe đạp giá rẻ sẽ phải trải qua ít cuộc thử nghiệm hơn là những mẫu xe đắt tiền. 

Sản xuất và tiêu thụ sản phẩm 

Việc những mẫu xe đạp địa hình được sản xuất trên những dây chuyền hiện đại cũng phần nào ảnh hưởng tới giá của từng chiếc xe đạp. Dây chuyền sản xuất hiện đại giúp sản xuất số lượng nhiều hơn, giảm chi phí nhiều hơn so với những dây chuyền sản xuất cũ. 

xe đạp giant xtc
Chiếc xe đạp được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn

Ngoài ra thì quá trình tiêu thụ cũng ảnh hưởng ít nhiều tới giá của các mẫu xe đạp. Bởi vì chi phí vận chuyển, tiền thuế của mỗi khu vực là khác nhau dẫn tới giá cả cũng khác nhau. 

Có thể thấy là giá bán của các dòng xe đạp thể thao Giant XTC không hề rẻ, tuy nhiên với những trang bị được tích hợp thì rõ ràng mức giá bán là xứng đáng với giá tiền của xe. Chính vì thế nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe đạp thể thao chất lượng cho nhu cầu di chuyển hàng ngày thì Giant XTC sẽ là lựa chọn đáng tiền dành cho bạn.

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín cùng mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!