Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dần năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bản tính của những người tuổi Dần là rộng rãi, muốn thể hiện và khẳng định nên họ thường dùng tiền để thể hiện điều đó.

Tuổi Dần là những người sinh vào các năm: 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dần năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dần năm 2015

– Một số đặc điểm về tuổi Dần

Dần là Hổ – là chúa tể trong 12 con giáp vì vậy những người thuộc cung tuổi Dần thường rất mạnh mẽ, thẳng thắn, khảng khác, có sức mạnh, có tình cảm, nhiệt tình, ưa mạo hiểm, thích dẫn đầu. Nói chung họ là những người không thích bó buộc, sinh ra đã có bản năng làm chủ, không thích phải phục tùng. Cá tính của họ rất mạnh, họ thích mạo hiểm, thích những điều mới mẻ và thích những khó khăn, bởi trong hoàn cảnh khó khăn mới là lúc họ bộc lộ hết được bản năng sinh tồn, sự mạnh mẽ và quyền lực của họ

Người tuổi Dần không chỉ mạnh mẽ mà họ còn sống rất tình cảm, thích sự tự do phóng khoáng, rất lãng mạn và mơ mộng trong tình yêu, Có thể vì thể mà các cô gái tuổi dần thường được gọi là “Quý cô tuổi Dần” bởi họ là những con người cao sang nhưng lại có cuộc sống hôn nhân muộn màng và đôi lúc không như ý muốn, ông bà ta thường nói những phụ nữ tuổi Đân “cao số” có lẽ bởi cá tính trong họ quá mạnh mẽ. Còn với đàn ông tuổi Dần, cá tính đó lại trở thành điểm mạnh của họ, họ thích chinh phục và vì thể mà sức hút của họ khá lớn.

– Tài lộc

Như những con hổ dũng mãnh, những người tuổi Dần thường sống một cuộc đời ngạo nghễ với công việc vất vả, mạo hiểm, luôn thay đổi. Đó là cuộc sống, là định mệnh nhưng cũng là niềm yêu thích của họ. Họ không cần biết đến một cuộc sống an nhàn bởi an nhàn sinh ra nhàm chán, họ thích những thứ thú vị và mạo hiểm hơn. Vì thế mà tài lộc đến với những người tuổi Dần rất nhiều, nhưng lại không ổn định, lúc được lúc mất. May mà trong năm 2015 này, mặc dù có thể gặp một số sóng gió trong làm ăn nhưng tình thế sẽ có sự chuyển biến tốt, mặc dù họ không tiết kiệm được nhiều nhưng cũng không quá khó khăn và thiếu thốn.

Bản tính của những người tuổi Dần là rộng rãi, muốn thể hiện và khẳng định nên họ thường dùng tiền để thể hiện điều đó. Một bữa ăn xa hoa, những đồ vật đắt tiền sẽ được họ mua ngay khi họ kiếm được tiền. Bước vào năm Mùi này, tài lộc của người tuổi Dần không được tốt, mặc dù thu nhập cao, họ kiếm được khá nhiều nhưng bởi sự xuất hiện của sao “Thôn Hãm” nên họ sẽ không giữ được, không thể tiết kiệm được. Vì vậy, tốt nhất là hãy cẩn trọng để không bị người khác lừa, không nên tiêu mà không có kế hoạch, có như thế mới có thể đủ đầy cả năm.

Trong tháng 3, tháng 7, tháng 8 và tháng 6 âm lịch, những người tuổi Dần sẽ có nhiều tài lộc nhờ chòm sao “Phúc Tinh” chiếu ở trên cao. Tuy nhiên, họ cần phải đề phòng trong tháng 1,tháng 5 và tháng 12 âm lịch để tránh những tổn thất tiền bạc, sự nghiệp không đáng có

– Sự nghiệp và tài chính

Hổ luôn là loài động vật muốn thể hiện sức mạnh của mình cho muốn loài vì vậy không khó để nhận ra những người tuổi Dần luôn cố gắng, nỗ lực hết sức để trở thành người dẫn đầu, những người tiên phong, dù cho họ làm bất cứ việc gì, thuộc lĩnh vực nào. Họ luôn tất bật cho việc tỏa sáng, nên những công việc như Cho dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ kinh tế tài chính, chính trị hay văn hóa nghệ thuật, chúng ta đều thấy người tuổi Dần luôn chiếm thế thượng phong và đang không ngừng tỏa sáng. Vì có tinh thần đương đầu với mọi nguy hiểm nên người tuổi Dần luôn tất bật, bận rộn với công việc như: làm giám đốc trong một công ty, nhà chính trị, cảnh sát hoặc nhà cách mạng,…

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dần năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Dần năm 2015

Trong năm Mùi 2015 này, người tuổi Dần có sao “Tử Vi” chiếu mệnh họ khá may mắn trong làm ăn, chỉ cần họ tập trung vào công việc và tránh được sự đố kỵ, hiểu nhầm, mâu thuẫn, tranh cãi. Trong các tháng sau công việc của họ sẽ có nhiều thuận lợi: tháng 2, tháng 5, tháng 8, tháng 10 và tháng 12 âm lịch. Trong các tháng sau công việc của họ sẽ gặp nhiều bất lợi: tháng 3, tháng 4, tháng 7 và tháng 11 âm lịch. Những người tuổi Dần nên ghi nhớ để có thể nắm bắt cơ hội cũng như tìm cách giải quyết và tránh những khó khăn, những điều không may.

Trong công việc làm ăn, những người có cung tuổi Dần nên tìm đối tác làm ăn là những người có tài trí nhưng phải biết nhẫn nại, kiên trì và bình tĩnh, bởi đặc điểm của những người tuổi Dần là mặc dù mạnh mẽ nhưng lại nóng vội, không biết tính trước tình sau.

Bạn làm ăn hợp với tuổi Dần trong năm 2015 này là tuổi Thìn (nếu làm ăn lâu dài), hoặc người tuổi Hợi (làm ăn ngắn), cũng có thể hợp tác với tuổi Tý, nhưng cần phải cẩn thận bởi những người tuổi Tý rất khôn ngoan và muốn làm lợi về mình.

– Con đường tình duyên

Người tuổi Dần không phải là người sợ hãi trong tình yêu, họ là những người vô cùng lãng mạn, nhiệt thành và đầy xúc cảm. Họ cũng là những người rất chủ động trong tình cảm.

Chuyện tình cảm năm nay của tuổi Dần chưa có đối tác phù hợp thì chưa nóng lòng được vì năm nay không phải là năm tốt. Thay vào đó tiết kiệm tiền mua nhà, mua xe là điều là những người tuổi Dần nên làm. Hãy tập trung vào các mối quan hệ gia đình, bạn bè, hơn là quan hệ yêu đương. Nếu đã có người yêu hãy cố gắng củng cố mối quan hệ để chuẩn bị cho một happy ending vào năm tới!

(tổng hợp)

Hương Giang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ tết lớn nhất của Việt Nam. Vào ngày này, mọi người sẽ làm một số tập tục nhằm "diệt sâu bọ", giúp cho mùa màng bội thu. Cùng tham khảo bài văn khấn Tết Đoan ngọ 5/5/ Âm lịch.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!