Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Thân năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Năm Mùi 2015 này, những người có cung số tuổi Thân nên tránh xa những hoạt động có tính chất đầu cơ hoặc đánh bạc, nếu không sẽ gặp tổn thất lớn về tiền tài và sự nghiệp.

Tuổi Thân là những người sinh vào các năm: 1920, 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2015

1. Một số đặc điểm của người tuổi Thân

Khỉ là một loài động vật thông minh, lanh lợi, tài giỏi và hoạt bát. Những người sinh vào tuổi Thân cũng vậy, họ là những người vô cùng hoạt bát, phản ứng với thời cơ nhanh, thông minh, tài giỏi lại tính toán đâu ra đấy. Nói về đầu óc trí tuệ thì đây là một trong những cung tuổi giỏi nhất, sáng tạo nhất, tỉnh táo nhất. Đa phần những người tuổi Thân đều đa tài, ăn nói, giao tiếp tốt, làm việc nhanh và hiệu quả.

Một đặc điểm nữa của những người tuổi Thân đó là rất giỏi đoán lòng người, giao tiếp tốt vì vậy mà quan hệ với những người xung quanh rât tốt. Họ lại luôn thích những sự mới mẻ nên mối quan hệ của họ càng ngày càng rộng.

Tính tình của những người tuổi Thân không phải là nhẹ nhàng tình cảm mà rất mạnh mẽ và quyết đoán. Họ cũng rất hay lý lẽ và biện luận.

2. Tài lộc

Bởi có đặc điểm là thông minh, sáng tạo, mối quan hệ lại rộng nên họ là những người có nhiều kinh nghiệm và khả năng trong việc tạo ra tiền tài hoặc quản lý tài chính. Đa phần những người tuổi Thân là những người hướng ngoại, hòa đồng vui vẻ nên về tiền bạc họ không mấy khi phải lo lắng. Bởi có nhiều mối quan hệ nên cơ hội kiếm tiền của họ cũng rất nhiều, và họ cũng tận dụng được nhiều sự giúp đỡ từ người khác. Mặc dù vậy, tính cách của những người tuổi Thân lại là hay lo xa, lại tiêu pha phóng khoáng, sợ người khác không hài lòng về sự đối đãi của mình nên nhiều lúc tiêu tiền không thương tiếc.

Năm Mùi 2015 này, những người có cung số tuổi Thân nên tránh xa những hoạt động có tính chất đầu cơ hoặc đánh bạc, nếu không sẽ gặp tổn thất lớn về tiền tài và sự nghiệp. Họ cũng cần phải cẩn thận đề phòng mất trộm tài sản của cải. Tháng 6, tháng 9, tháng 10 là những tháng mà tài lộc của những người tuổi Thân tốt đẹp, những tháng này nhờ có các sao lành chiếu ở trên cao, lại có quý nhân phù trợ nên được nhiều người giúp đỡ. Bởi cần có sự giúp đỡ từ người thân hoặc bạn bè, đồng nghiệp thì tiền tài mới tốt được nên đặc biệt trong những tháng này không được kiêu căng, mang tâm lý mình luôn là người đúng, cũng không được gây xích mích, mâu thuẫn gì với những người xung quanh. Nếu thấy thời cơ hãy quyết đoán mà nắm bắt cơ hội, đừng nên chần chừ bởi nếu không tiền sẽ bay mất, mà mình lại không được gì.

Tuy vậy, trong tháng 1,tháng 4 và tháng 8 âm lịch, những người sinh năm Thân lại gặp khá nhiều vận đen trong đường tài lộc. Trong những tháng này, thường là họ sẽ phải làm nhiều nhưng lại chẳng được bao nhiều. Không được nói nhiều, gây xích mích với đồng nghiệp và cấp trên, cũng không được đầu tư, nếu không sẽ gặp chuyện chẳng lành. Những tháng này cũng nên đề phòng mất trộm đồ đạc, của cải.

3. Sự nghiệp, công danh

Với đầu óc linh hoạt, những người tuổi Thân luôn muốn trở thành những người dẫn đầu và kỳ thực họ rất giỏi trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp. Bởi muốn là người tiên phong nên không muốn phục vụ bất kỳ ai, họ muốn tất cả mọi người đều bị điều khiển dưới tay họ. Với cá tính như vậy những người tuổi Thân nên cẩn thận trong việc lựa chọn nghề nghiệp, có như thế mới có thể thành công được. Một số nghề nghiệp phù hợp với họ là: ngoại giao, nhà báo, diễn viên biểu diễn, thương nhân, nhà văn.

Trong năm Mùi 2015 này, có thể nói, những người sinh năm Thân rát thích hợp để thử thách sức sáng tạo trong một lĩnh vực mới, và lĩnh vực này sẽ có cơ hội mang lại nhiều tiền tài cho họ. Trong năm nay, họ cũng có cơ hội được thăng tiến trong đường công danh, và đó chính là thành quả lao động trong thời gian trước đó của họ. Tháng 3, tháng 4, tháng 8, và tháng 12 âm lịch là những tháng mà đường công danh, sự nghiệp sẽ khá thuận lợi. Ngược lại, tháng 1, tháng 5, tháng 7, và tháng 10 âm lịch, những người tuổi Thân cần phải cẩn thận để không bị sa thải hoặc gặp vận xui.

Năm nay, nếu tuổi Thân hợp tác kinh doanh với một người nữa, tức là làm ăn hai người thì rất có thể sẽ thành công nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng phải chọn tuổi mà hợp tác. Các tuổi hợp với tuổi Thân năm Mùi này là: tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Thín (tốt nhất), tuổi Mùi, tuổi Hợi.

4. Con đường tình duyên

Những người tuổi Thân thường là những người có thần thái hơn người, hài hước, hòa đồng, thân thiện, biết thông cảm nên được rất nhiều người yêu mến. Tuy vậy, đôi khi họ hay suy nghĩ nên đam ra đa nghi, không tin tưởng đối tác của mình.

Trong năm 2015 này, với những người đã tìm được đối tác của mình thì nên tránh những mâu thuẫn, cãi vã bởi như thế sẽ rất dễ dẫn đến đổ vỡ. Còn với những người còn chưa có ai bầu bạn thì hãy bình tĩnh bởi có thể năm nay chưa phải là năm hợp để gắn kết cuộc đời bạn với một ai đó.

Hương Giang

(tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Văn khấn Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ tết lớn nhất của Việt Nam. Vào ngày này, mọi người sẽ làm một số tập tục nhằm "diệt sâu bọ", giúp cho mùa màng bội thu. Cùng tham khảo bài văn khấn Tết Đoan ngọ 5/5/ Âm lịch.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!