Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Thìn năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Năm Mùi 2015 này, nhìn chung cuộc sống, tài lộc của tuổi Thìn có thăng trầm, sóng gió, cũng có rủi ro nhưng cũng có may mắn, có buồn nhưng cũng có vui.

Tuổi Thìn là những người sinh vào các năm: 1916, 1928, 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012.

– Một số đặc điểm của người tuổi Thìn

Rồng là con vật thần thánh, không có thật, nhưng theo truyền thuyết thì loài vật này nổi tiếng là thông minh, lanh lợi, cương quyết, hoạt bát, thẳng thắn, thành thật, khoan dung độ lượng, tràn đầy sức sống, phản ứng nhanh nhạy. Bởi luôn bay trên trời nên hầu như loài vật này khá tự kiêu, có khí phách và luôn cho rằng mình là trung tâm. Tuy vậy, những người có cung tuồi Thìn là những người ngay thẳng, thành thật, không thích gây chuyện thị phi, luôn tỏ ra là người quyết đoán và có khả năng làm được những việc lớn bởi họ sinh ra đã có trong mình một nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần trách nhiệm cao, hơn nữa là luôn tự tin trước mọi việc.

Những người tuổi Rồng cũng là những người thông minh, sáng tạo, có trí tưởng tượng bay cao bay xa, suy luận cũng tốt mà tìm tòi khám phá cũng giỏi. Tuy nhiên đối với chuyện tình cảm họ lại tỏ ra hơi bị động và rụt rè, mặc dù vậy, do có cung số hưởng phúc nên chuyện tình yêu của họ vẫn vô cùng thuân lợi.

– Tài lộc

Những người có cung số tuổi Thìn sinh ra đã thông minh, lanh lợi, có tài lãnh đạo lại quan sát tốt nên cuộc sống của họ dường như nhàn và dễ dàng hơn những tuổi khác khá nhiều. Một khi bản năng của họ được thể hiện thì họ sẽ phát huy được tài năng quản lý tài chính. Họ rất cẩn thận, chăm chút tỉ mỉ đến việc quản lý tài chính, do đó mà tài lộc của những người này phải nói là rất tốt. Tiền bạc đối với người tuổi Thìn không thiếu, nhưng họ lại không quá quan tâm, bởi tâm trí luôn bay bổng trên trời nên việc thực hiện giấc mơ của mình là điều họ quan tâm hơn.

Bởi vì không quá quan tâm đến chuyện tiền bạc tài lộc nên mặc dù họ thu vào nhiều tiền thì họ chi ra cũng nhiều. Tiền tài của họ là được lộc trời cho nên dễ có mà cũng dễ mất. Vì vậy, người tuổi Thìn nên biết kiềm chế chi tiền hoặc đầu tư vào một ngành nghề nào đó để có thể giữ được tiền, ví dụ như đầu tư cổ phiếu, bất động sản…

Năm Mùi 2015 này, nhìn chung cuộc sống, tài lộc của tuổi Thìn có thăng trầm, sóng gió, cũng có rủi ro nhưng cũng có may mắn, có buồn nhưng cũng có vui. Tốt nhất là nên đề phòng với bạn bè, người thân trách những xích mích, mâu thuẫn, ảnh hưởng đến tiền lộc. Thêm vào đó, người tuổi Thìn năm nay nên xuất phát ở hướng đông nam, như thế có khả năng mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió.

Vào năm Mùi, người tuổi Thìn có buồn có vui, có may mắn có rủi ro. Thu nhập bên ngoài kha khá, nữ giới thuận lợi trong tình yêu. Rủi ro “chồng chéo” nhau trong năm này, gặp nạn, bị thương cơ thể và mất tiền của. cẩn thận với bạn bè và người thân đề phòng phạm pháp. Bốn bề đều “sóng to gió lớn”, hướng đông nam là hướng may mắn, nên theo hướng này sẽ thuận buồm xuôi gió.

Trong tháng 1, tháng 5 và tháng 9 âm lịch, người tuổi Thìn sẽ có nhiều tài lộc. Vào tháng 1 đầu xuân, nếu làm việc chăm chỉ, không qua loa đại khái, không thiếu tập trung trong tháng này và có thể mở rộng quan hệ giao lưu, bắt kịp được với xu thế của thời đại, nắm bắt được cơ hội trời cho thì phải nói tài lộc rất nhiều mà kết quả cũng mĩ mãn. Tháng 5 có sao “Phúc Tinh” chiếu mạng nên có khó khăn gì từ tháng trước cũng sẽ được giải quyết. Trong tháng 5 này, người tuổi Thìn cần phải quyết đoán hơn, nhưng cũng phải tỉnh táo trong quan hệ tiền bạc, quan hệ tình cảm, kẻo lại chịu tổn thất. Tháng 9 cung mạng của người tuổi Thìn lại được chiếu sáng bởi sao lành “Tam Tri”, báo hiệu cho cơ hội phát triển, nhưng trong tháng này, họ cũng nên cẩn trọng, không được khinh địch, làm gì cũng phải có tính toán trước.

Ngược lại tháng 2, tháng 3 và tháng 6 âm lịch năm nay lại là các tháng mà người tuổi Thìn cần phải cẩn thận bởi sẽ có tổn hại đôi chút về tài lộc. Mặc dù tháng 1 là tháng “đỉnh cao” nhưng tháng 2 lại là thời điểm mà tuổi Thìn trượt dốc về tài lộc. Không phải cả tháng mà chỉ đến giữa tháng thì khó khăn mới bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên dù có như thế nào trong thời gian này có khó khăn như thế nào thì người tuổi Thìn vẫn nên theo đuổi mục tiêu của mình, giữ vững tinh thần lạc quan, cảnh giác, tính toán cẩn thận và xem xét lại mọi thứ, như thế sẽ giảm bớt được tổn thất. Tháng 3 cũng theo đà tháng 2 mà đi xuống. Đến tháng 6, sau thời gian làm ăn được của tháng 5, họ sẽ lại bị sao xấu chiếu mệnh, có thể sẽ dẫn đến phá sản vào giữa tháng. Tuy vậy dù có khó khăn đến đâu cũng không được gây xung đột, không vay mượn, phải kiềm chế mình.

– Sự nghiệp, công danh

Có một trí tưởng tượng phong phú, một tâm hồn bay bổng nên những người tuổi Thìn hợp với những công việc cần đến sự sáng tạo, cần đến tư duy, cần đến cảm xúc. Những công việc về nghệ thuật, chính trị hay học thuật sẽ rất phù hợp với họ. Còn những công việc chân tay, cứng nhắc và tính toán thì hoàn toàn là “khắc tinh”, không nên đâm đầu vào, vì có cố gắng cũng không thể thành công rực rỡ được

Trong năm Mùi 2015 này, những người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn trong đường công danh, công việc thuận lợi còn sự nghiệp thăng tiến. Mặc dù vậy, có khi cơ hội chỉ đến một vài lần nên nếu không nắm bắt mà dễ dàng bỏ qua thì có lẽ họ sẽ vẫn giữ nguyên như năm cũ, có thể còn đi xuống. Năm nay, họ cũng sẽ bị mang tiếng xấu, bị những lời đồn đại không tốt, hoặc bị đồng nghiệp bạn bè bán đứng nếu không cẩn thận và giữ mình. Tháng 5, tháng 8, tháng 10, tháng 11 và tháng 12 âm lịch là các tháng mà sự nghiệp của những người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn. Trong khi đó, tháng 2, tháng 3, tháng 7 và tháng 9 âm lịch là các tháng mà họ cần phải cẩn trọng đến từng lời ăn tiếng nói, có kế hoạch hành động để tránh những vận xui xẩy đến với mình.

Những người tuổi Thìn sinh ra đã có khí chất, bản năng của một người lãnh đạo. Rồng là loài vật cao quý nên đôi khi tự kiêu, độc đoán, chuyên quyền, không thích nghe ý kiến từ người khác. Bởi vậy mà họ cũng có thể thành công khi tự đứng ra kinh doanh, tự lập nghiệp. Còn nếu muốn hợp tác thì phải tìm người hợp mệnh nếu không sẽ dễ sinh ra xung khắc, mâu thuẫn bởi tâm lý độc nhất đã chiếm lĩnh toàn bộ con người của tuổi Thìn.

Tuy có rất nhiều đặc điểm nhưng những người tuổi Thìn cũng có khuyết điểm đó là chủ quan, họ có thể quá tin tưởng vào tài năng của mình mà không nhận ra những điểm khuyết thiếu của mình. Vì vậy mà hợp tác với một người khác sẽ làm những người tuổi Thìn thành công hơn trong sự nghiệp.

Năm 2015 này, người tuổi Thìn có thể hợp tác với người tuổi Tý (phải phát triển theo ý đồ của người tuổi Thìn thì mới thành công), người tuổi Mão, người tuổi Thân (hợp tác xuất sắc nhất, hai người tâm đầu ý hợp, không bao giờ thất bại), người tuổi Hợi.

– Con đường tình duyên

Tuổi Thìn là những người thẳng thắn vì thế mà cả đàn ông và phụ nữ tuổi Thìn đều yêu một cách thành thật, tình cảm của họ đối với đối phương không bao giờ là giả tạo. Họ là những người có khả năng thu hút người khác phải bởi những phẩm chất bẩm sinh của mình, nhưng họ hơi kiêu ngạo thành ra rất ít khi để ý xem có những ai thích mình. Bên ngoài họ hơi lạnh lùng nhưng bên trong họ lại là những con người đa sầu đa cảm trong tình yêu.

Đàn ông tuổi Thìn mặc dù có thể làm việc lớn nhưng vẫn rất có trách nhiệm với gia đình, thích giúp vợ việc nhà, đảm bảo sẽ là người chồng, người cha mẫu mực

Trong khi đó, phụ nữ tuổi Thin lại rất nhiệt tình, họ cũng rất thận trọng trong việc tìm kiếm bạn đời. Nhưng sau khi kết hôn, họ sẽ không suy nghĩ gì cả mà chỉ hy sinh để trở thành một người vợ, người mẹ đảm đang, đáng yêu.

(tổng hợp)

Hương Giang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!