Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Tháng 1, tháng 2, tháng 5 và tháng 11 âm lịch là các tháng tài lộc may mắn của người tuổi Mùi.

Tuổi Mùi là những người sinh vào các năm: 1919, 1931, 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2015

– Một số đặc điểm của người tuổi Mùi

Những người sinh năm Mùi thường có tính tình hiền lành, đa sầu, đa cảm, nhu mỳ, mặc dù bên ngoài có vẻ nhẹ nhàng tình cảm nhưng bên trong rất cứng rắn, người ta hay gọi là ngoài nhu trong cương. Họ cũng là những người thẳng thắn, chăm chỉ và tích cực trong khi làm việc. Những người tuổi Mùi đều là những người khảng khái, có khát vọng mãnh liệt, nhưng đôi khi họ lại hay cố chấp và chủ quan. Nhìn chung bản chất của những người tuổi Mùi là lương thiện, sống nhiệt tình với mọi người và cực kỳ tiết kiệm.

– Tài lộc

Nhìn chung, cuộc sống của những người tuổi Mùi không gặp nhiều khó khăn lắm về kinh tế, nhưng họ chỉ có thể đủ đầy thôi chứ không dễ để trở thành tỷ phú hay triệu phú. Tài sản của họ chỉ đủ dùng mà thôi. Họ là những người tinh tế và tài hoa nên nếu họ chuyên tâm làm việc thì tiền tài sẽ lên như diều gắp gió. Tuy vậy, cách nói chuyện giao tiếp của những người tuổi Mùi thường gây ra sự hiểu lầm, hoặc dễ bị lừa nên có thể họ sẽ gặp phải những tổn thất không đáng có.

Năm Mùi này, vì là năm tuổi nên họ sẽ kém may mắn về tiền bạc, việc kiếm tiền của họ sẽ kém thuận lợi, bởi vậy mà cần phải cắt giẳm chi tiêu. Trong năm nay cũng không nên vay mượn hay đầu cơ, có thể sẽ gặp phá sản mà không biết trước được. Tháng 1, tháng 2, tháng 5 và tháng 11 âm lịch là các tháng tài lộc may mắn của người tuổi Mùi. Vào tháng 1, họ sẽ cần phải hoạch định kế hoạch thì công việc tiền tài mới tốt được. Đầu tư có lợi nhưng không nên tham lam quá. Tháng 2 vẫn tiếp tục đà tốt đẹp, tuy nhiên trong khoảng thời gian này cần phải có sự giúp đỡ của người thân, và cũng phải tự tin, quyết đoán không nên rụt rè. Đến tháng 5, tài lộc vẫn tốt nhưng nếu lãng phí tiền của thì thu cũng không đủ chi. Tháng 11 có nhiều sao lành chiếu mệnh nên các khoản thu về cũng khá, nhưng cần phải chủ động và cũng không nên tham lam.

Trong tháng 3,tháng 6 và tháng 10 âm lịch tài lộc của những người sinh năm Mùi lại gặp nhiều vận đen bởi có nhiều sao dữ chiếu mệnh, nên trong thời gian này cần phải cảnh giác và cũng không nên đầu tư, cổ phiếu, bất động sản… Cũng không nên tin người quá mà dễ mắc lừa.

– Sự nghiệp, công danh

Bởi tuổi Mùi là những người chăm chỉ, cẩn thận nên rất phù hợp với những công việc đòi hỏi phải suy ngẫm tỉ mỉ, liên quan đến tâm lý và mang tính chất tích cực, lạc quan. Một số nghề nghiệp thích hợp dành cho những người sinh năm Mùi là: Nghệ thuật, viết văn, nhân viên quảng cáo, nhà triết học, vũ sư, nghệ sĩ biếu diễn,… Họ cũng hợp với những công việc nhẹ nhàng như nhân viên đánh máy, giáo viên. Những nghề nghiệp này phù hợp với những người không thích mạo hiểm.

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2015

Dự đoán công danh, sự nghiệp, tình duyên tuổi Mùi năm 2015

Tuy vậy, năm nay không phải là năm phát triển sự nghiệp tốt của những người sinh năm Mùi bởi năm nay là năm tuổi, chỉ có cách là họ phải tự vươn lên, vượt qua khó khăn, chứ không ai giúp được họ cả. Để tránh những vận xui, không may mắn họ cũng cần phải khiêm tốn, giữ mình. Các tháng 3, tháng 4, tháng 7, tháng 10 và tháng 12 âm lịch là các tháng “xui xẻo” nhất của tuổi Mùi trong năm nay, vào các khoảng thời gian này cần cẩn trọng, không được vội vàng để kéo lại may mắn trong các tháng 2, tháng 5, tháng 9 và tháng 11 âm lịch. Tuy nhiên trong những tháng này họ cũng phải cố gắng nắm bắt được thời cơ thì mới thành công được.

Người tuổi Mùi thường có khuynh hướng chạy theo trào lưu, thiếu sự sáng tạo, tác phong tương đối bảo thủ nhưng bởi có linh cảm về thị trường mạnh mẽ nên họ có thể nhanh chóng biêt được xu thế của thị trường, từ đó điều chỉnh kế hoach kinh doanh của mình, lựa chọn những sản phẩm cạnh tranh phù hợp, cung cấp những dịch vụ cần thiết. Mặc dù vậy thì họ vẫn luôn là người đến sau, không thích hợp làm người tiên phong. Nếu muốn trở thành người tiên phong thì cần phải có người hợp tác cùng, như thế mới thành công rực rỡ được.

Trong năm Mùi 2015 này, người tuổi Mùi thích hợp làm ăn với người tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tý, tuổi Thân và tuổi Hợi. Những người thuộc tuổi này sẽ giúp tuổi Mùi bù trừ những phần còn thiếu.

– Con đường tình duyên

Là con người tình cảm, hay suy nghĩ nên tình cảm của những người sinh năm Mùi cũng rất nhẹ nhàng tình cảm, nhưng đôi khi cũng không được ổn định. Họ là những người dễ bị ảnh hưởng bởi đối phương, vui buồn đôi khi chỉ là khoảnh khắc.

Phụ nữ tuổi Mùi khá thuận lợi trong tình yêu, được khá nhiều người theo đuổi. Nếu lập gia đình họ sẽ trở thành những người phụ nữ đảm đang, biết chăm lo cho chồng con. Họ cũng là những người khá thực tế trong cuộc sống hôn nhân. Thời trẻ, những người họ thích thường không theo đuổi họ, những người họ không thích lại muốn kết hôn với họ.

Trong khi đó, đàn ông tuổi Mùi thường khá đẹp trai, tuấn tú, phong độ. Trong tình yêu họ luôn là người nhẹ nhàng, thành thực, thẳng thắn và chân thành nên tình yêu của họ khá thuận lợi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!