Đức Thành Audio – Âm thanh của sự tận tâm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh chất lượng để cùng mình đồng hành trong những chuyến phượt đầy lý thú, những phút giải trí giải lao sau 8 tiếng làm việc căng thẳng, thì Đức Thành Audio sẵn sàng mang đến cho bạn những giải pháp hợp lý, vừa tiền nhất.

Ở thời buổi hiện nay, nhu cầu giải trí của người tiêu dùng cũng đang dần tăng tiến theo bước chân phát triển công nghệ. Nếu ở khía cạnh ‘nhìn’, người tiêu dùng đang có sự tập trung vào những mẫu tivi sử dụng công nghệ tấm nền OLED với độ sắc nét, độ sáng và độ chính xác màu cao thì ở khía cạnh ‘nghe’, những mẫu loa chính hãng chất lượng cao cũng đang trở thành đích ngắm của hầu hết người mua. Đây là nhu cầu hiển nhiên và cũng hoàn toàn chính đáng, ai mà chẳng muốn cân bằng trải nghiệm cả nghe và lẫn nhìn chứ.

Đức Thành Audio

Và theo nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì việc cung cấp các sản phẩm loa chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kèm chính sách giá hợp lý cũng đang được các đơn vị phân phối gấp rút triển khai. Đơn vị nào cũng đều có tham vọng trở thành nhà cung cấp, phân phối thiết bị âm thanh đứng đầu khu vực. Đức Thành Audio cũng không ngoại lệ.

Đôi nét về Đức Thành Audio

Giống như bao đơn vị phân phối thiết bị âm thanh trên thị trường, Đức Thành Audio cũng phải trải qua những năm tháng tích lũy và đúc kết kinh nghiệm thì mới dần hoàn thiện được hệ thống cung ứng, chính sách phục vụ để đem đến nhiều giá trị và lợi ích nhất cho người tiêu dùng. Chặng đường 10 năm so với nhiều tên tuổi lão làng của ngành âm thanh không thể nói là nhiều, nhưng cũng không hề dễ dàng. Quan trọng nhất, sau chừng ấy năm Đức Thành Audio cũng đúc kết được phương châm kinh doanh rất riêng, là tiền đề cho những bước tiến sau này, đó là dựa vào cái ‘tâm’ mỗi khi tư vấn sản phẩm cho khách hàng.

Đức Thành Audio

Chúng ta đều biết, âm thanh hay hay dở phụ thuộc rất nhiều vào cảm nhận của cá nhân người nghe. Mỗi người có một gu âm nhạc và truy cầu đối với thiết bị âm thanh không giống nhau. Dẫu biết các sản phẩm loa, amply chính hãng giá trị cao sẽ đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn. Nhưng thực tế trong một bộ dàn, sự phối hợp hài hòa giữa các thành phần mới là thứ quan trọng nhất để cho âm thanh đầu ra hoàn hảo, thỏa mãn người nghe. Và sự phối ghép đó đến từ khả năng tư vấn có ‘tâm’ của người thợ lành nghề, chứ không bắt nguồn từ giá trị sản phẩm.

Đức Thành Audio

Đức Thành Audio chính là nhắm đến giá trị đó, và mang nó đến với mỗi vị khách ghé thăm cơ sở. Tùy theo điều kiện kinh tế cũng như gu âm nhạc của từng cá nhân, Đức Thành Audio sẽ tư vấn cho khách hàng những cấu hình phối ghép khác nhau sao cho âm thanh đầu ra nhận được cái gật đầu hài lòng của họ. Nhìn như đơn giản, nhưng thực tế rất ít đơn vị kinh doanh âm thanh hiện nay làm tốt được điểm này vì nó còn đòi hỏi sự kiên trì, sẻ chia và ‘cộng hưởng’ giữa bên mua bên bán.

Mua gì ở Đức Thành Audio

Như mới nói ở trên, dịch vụ cốt lõi của Đức Thành Audio là tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống dàn âm thanh gia đình, dàn âm thanh karaoke theo nhu cầu của từng khách hàng. Nhưng bên cạnh đó đơn vị cũng không thiếu các sản phẩm loa với mục đích sử dụng tức thì dùng đi du lịch, đi phượt, party liên hoan hay tụ họp gia đình. Với những trường hợp đó, các mẫu loa công nghệ (JBL, Marshall, Bose…), loa xách tay và loa kéo sẽ tỏ ra hiệu quả tốt hơn vì tính di động, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo khả năng khuấy động bầu không khí.

Đức Thành Audio

Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo như: loa xách tay Acnos CS447, loa kéo Acnos CB39D, loa bluetooth Marshall Stanmore II, loa bluetooth Marshall Stockwell II… Giá sản phẩm sẽ được điều chỉnh thường xuyên theo biến động thị trường để người mua luôn có mức giá ưu đãi nhất. Bên cạnh đó, ngoài 12 tháng được bảo hành chính hãng thì Đức Thành Audio cũng cam kết bảo hành 1 đổi  1 đối với những sự cố, hỏng hóc do nhà sản xuất trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm, người dùng có thể yên tâm thoải mái trải nghiệm sản phẩm.

Đức Thành Audio

Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể liên hệ Đức Thành Audio hoặc đến trực tiếp địa chỉ show room để được test sản phẩm thỏa thích nhé. Đức Thành Audio rất hoan nghênh chào đón những người yêu nhạc đến để giao lưu, chia sẻ.

Thông tin liên hệ

Website: ducthanhaudio.com

  • Địa chỉ: số 85 ngõ 479, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
  • FB: Đức Thành Audio
  • Youtube: Đức Thành Audio
  • Hotline: 0989932092

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!