LUX Audio – Âm thanh chính hãng giá tại kho!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LUX Audio là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng của nhiều các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với chính sách giá hợp lý đi kèm nhiều ưu đãi , dịch vụ hậu mãi và sự tận tâm với khách.

Thú chơi âm thanh từ lâu đã ăn vào máu của người Việt và ở bất kỳ tầng lớp nào người tiêu dùng cũng có cách để thỏa mãn sở thích của mình theo cách riêng. Với nhiều người chỉ đơn giản là thích nghe nhạc, một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn đôi khi cũng đủ để họ rung rinh. Ai có nhu cầu cao hơn một chút thì có thể “chơi” các thương hiệu loa đình đám của thế giới như Bose, JBL hay Marshall, hoặc tậu một dàn âm thanh với kinh phí cho phép. Đỉnh cao nhất là những người ít có rào cản về tiền bạc thì sử dụng hệ âm thanh cao cấp (Hifi, Hi-res Audio,..). Chỉ cần thỏa mãn đôi tai của họ thì tiền bạc không thành vấn đề.

Nói vậy để bạn đọc hình dung được lĩnh vực âm thanh là lĩnh vực tiềm năng, một “mảnh đất màu mỡ” cho bất cứ ai có đam mê cũng như mong muốn đem đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho mọi người. Đồng thời cũng lý giải vì sao ngày càng có nhiều địa chỉ phân phối, mua bán âm thanh thành lập, tạo nên sức cạnh tranh nảy lửa tại thị trường vốn dĩ đã vô cùng khốc liệt này

LUX Audio

Giới thiệu sơ lược về LUX Audio

Là một phần của thị trường cung ứng, LUX Audio đơn giản cũng ấp ủ hoài bão như biết bao đơn vị kinh doanh âm thanh đang hiện hữu. Với mục tiêu là trở thành đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị âm thanh chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá thành phải chăng, đào sâu nền tảng chăm sóc khách hàng cùng vốn liếng tư vấn chuyên nghiệp. Từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cả về sản phẩm cũng như giá cả và chính sách bảo hành.

Đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối âm thanh, có thể nói đến hiện tại LUX Audio đã có được khá nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống cung ứng chuyên nghiệp, tiếp cận được nhiều tầng lớp người dùng và tính thực thi hiệu quả cũng cao.

Một số sản phẩm giá hấp dẫn tại LUX Audio

Tích cực mà nói, người tiêu dùng và người yêu âm thanh được hưởng lợi nhiều nhất từ các chính sách của LUX Audio, đặc biệt là về chính sách giá. Slogan ‘âm thanh chính hãng giá tại kho’ giúp nhiều người tiếp cận được sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá “mềm” hơn. Điển hình như một số sản phẩm dưới đây:

Micro thu âm không dây Relacart R1

LUX Audio

Khi mà nền tảng livestream, vlog ngày càng phát triển thì tầm quan trọng của các loại micro thu âm cũng được bộc lộ rõ rệt. Relacart R1 là một trong những mẫu micro thu âm không dây được đánh giá rất cao hiện nay. Khả năng lọc gió và bắt tiếng của nó là cực kỳ tốt, dù người dùng sử dụng ở môi trường ngoài cũng không ảnh hưởng gì, bản thu rất trong và rõ ràng. Cùng với đó là một mức giá dễ tiếp cận hơn so với các sản phẩm khác có chức năng tương tự, đây sẽ là một sản phẩm giúp cho các bạn đang có mong muốn trở thành vlogers, Youtuber,.. có một bước chuẩn bị thật tốt để đem đến cho người xem một video chỉn chu với chất lượng âm thanh tốt nhất

Giá tham khảo: 2.475.000 đồng

Vang số Misound MS-100

LUX Audio

Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của ngành âm thanh karaoke gia đình trong năm 2022. Nó được đánh giá là mang tính đột phá khi mang đến trải nghiệm công nghệ amply kèm vang số cao cấp với khả năng tùy chỉnh thông minh thông qua phần mềm, rất hiện đại và tiện lợi. Nếu ai đang có dự định xây dựng hệ thống kinh doanh karaoke hay sử dụng tại gia thì Misound MS-100 là một lựa chọn cực kỳ tốt mà lại còn tiết kiệm chi phí nữa.

Giá tham khảo: 9.100.000 đồng

Loa di động Paramax Pasion 2

LUX Audio

Pasion 2 tạo ấn tượng cho người nghe với khả năng tái hiện tiếng hát trung thực, dày dặn, hòa quyện cùng nền nhạc cân bằng, chi tiết, có thể nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Chiếc Pasion 2 có thiết kế rất cổ điển, sang trọng thế nhưng công suất của nó lên đến 100W – đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí từ trong nhà đến ngoài trời.

Giá tham khảo: 6.850.000 đồng

Loa bluetooth Marshall Emberton II

LUX Audio

Emberton II là mẫu loa bluetooth nhỏ gọn thế hệ thứ 2 mà Marshall sản xuất, mẫu đầu tiên cũng chính là Emberton I. Ngoại hình của Emberton II so với thế hệ trước được làm tinh tế hơn,  đẳng cấp và sang trọng. Chất âm của loa vẫn mang đậm nét đặc trưng của Marshall, cực kỳ bùng nổ nhưng không quá nặng về âm trầm, hai dải âm còn lại rất chi tiết và sắc nét, lột tả được cảm xúc của vocal và âm sắc của nhạc cụ một cách rõ ràng.

Giá tham khảo: 4.450.000 đồng

Trên đây là một vài sản phẩm tiêu biểu tại LUX Audio, so với giá thị trường thì chúng đều có mức chiết khấu rất tốt, có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ. Để biết thêm về các chính sách ưu đãi, quà tặng, cũng như tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác, bạn đọc nếu hứng thú có thể liên hệ LUX Audio theo thông tin dưới đây.

  • Website: https://luxaudio.vn
  • Địa chỉ: 122 Trần Duy Hưng, Trung Hòa , Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tel: 0981.204.443

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!