Đừng bỏ qua 2 mẫu máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình có 3-5 người thì máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux 8kg sẽ là sự lựa chọn hợp lý vào mùa mưa kéo dài. Thiết bị này sẽ giúp quần áo được làm khô nhanh chóng và mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu về dòng máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg được ưa chuộng bạn nhé.

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA 8kg sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ

Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA 8kg sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ có giá tham khảo khoảng 13 triệu đồng
  • Công nghệ EcoInverter của Electrolux EDC804CEWA làm cho sản phẩm sử dụng lâu dài hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Những tiến bộ trong công nghệ này cho phép máy chạy êm hơn và ít rung hơn.
  • Động cơ EcoInverter được Electrolux bảo hành lên đến 10 năm và có hiệu suất mạnh mẽ, chi phí vận hành thấp và tuổi thọ lâu dài.
  • Có thể giảm nếp nhăn tới 32% bằng cách đảo ngược quá trình sấy khô. Thông qua việc xoay lồng giặt theo cả hai hướng, công nghệ giảm nếp nhăn đảo ngược giúp giảm nếp nhăn trên quần áo tới 32% trong khi vẫn giữ cho đồ không bị rối.
  • Công nghệ sấy SensiCare giúp quần áo bền hơn và thơm hơn. Công nghệ sấy SensiCare sử dụng các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm tích hợp để tùy chỉnh thời gian sấy và mức tiêu thụ năng lượng cho từng mẻ sấy cụ thể.
  • Bằng cách ngăn việc sấy khô quá mức, công nghệ sấy SensiCare giúp quần áo trông như mới lâu hơn, giảm hao mòn và giảm phai màu tới 80%.
  • Đồ len có thể được sấy khô mà không lo vải bị xù lông hay co rút nhờ chương trình sấy dành riêng cho đồ len, kết hợp giữa nhiệt độ sấy thấp và tốc độ lồng giặt vừa phải giúp chăm sóc các sản phẩm len và hạn chế hư hại cho các sản phẩm len của bạn.
  • Máy sấy ngưng tụ Electrolux 8kg EDC804CEWA là model cao cấp của dòng UltimateCare 700, nổi bật với thiết kế hiện đại, đẹp mắt và khối lượng sấy 8kg rộng rãi, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình có từ ba đến bốn thành viên.
  • Máy sấy có nhiều cài đặt được thiết kế để chăm sóc quần áo tối ưu nhất và tránh hư hỏng các loại vải mỏng manh, như cảm biến Smart Sensor, công nghệ SensiCare và hệ thống sấy ngưng tụ cao cấp.
Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg
Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA 8kg sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ có giá tham khảo khoảng 13 triệu đồng

2. Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB khối lượng 8kg

Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux 8 kg EDC804P5WB
Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804P5WB có mức giá tham khảo khoảng 14,5 triệu đồng
  • Electrolux EDC804P5WB là máy sấy ngưng tụ 8 kg tiên tiến với công nghệ SensiCare giúp kéo dài tuổi thọ cho quần áo của bạn.
  • Công nghệ Đảo ngược đảo ngược để ngăn ngừa nếp nhăn và công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái.
  • Chức năng hẹn giờ sấy cho phép kiểm soát thời gian sấy yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và thuận tiện, đồng thời kết hợp với khóa trẻ em,…
  • Cơ chế sấy: Sấy ngưng tụ Do có hộp chứa nước tích hợp nên hơi nước có thể được làm nóng, bay hơi và ngưng tụ vào hộp, giúp máy sấy nhanh và tiện lợi, không cần ống xả bên ngoài.
  • Nhiệt độ sấy có thể được đặt thành một trong ba mức (Sức mạnh, Trung bình hoặc Khô thoáng).
  • Khối lượng sấy quần áo tối đa là 8 kg, lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người hoặc cho các hộ gia đình nhỏ hơn hoặc các nhóm bạn vẫn cần giặt giũ thường xuyên.
  • Đồ cotton, Hỗn hợp, Đồ mỏng, Bộ đồ giường, v.v. chỉ là một vài trong số 13 chương trình sấy được xác định trước có sẵn. tùy thuộc vào yêu cầu của các sản phẩm may mặc khác nhau.
  • Công nghệ biến tần được sử dụng trong động cơ máy sấy Electrolux giúp giảm tiếng ồn và mức tiêu thụ năng lượng đồng thời giúp máy vận hành êm ái và hiệu quả hơn.

Kết luận

Hi vọng máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux 8kg sẽ là sự cân nhắc hợp lý dành cho gia đình bạn đặc biệt vào mùa ẩm ướt hoặc mùa mưa kéo dài.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!