Đừng bỏ qua 3 mẫu máy hút bụi cầm tay giá 3 triệu đồng hiện đại này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc máy hút bụi cầm tay với phân khúc giá 3 triệu đồng nhưng chưa biết nên chọn mua loại nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số máy hút bụi cầm tay khoảng 3 triệu đồng để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

1. Máy hút bụi cầm tay Philips FC6171

Máy hút bụi Philips FC6171/01
Máy hút bụi Philips FC6171

Cho dù bạn cần làm sạch sàn nhà trong văn phòng hay đồ nội thất trong phòng khách, máy hút bụi Philips FC6171/01 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, tất cả địa hình ở nhà như sàn nhà, đồ nội thất và các đồ gia dụng khác của bạn có thể được làm sạch dễ dàng bằng cách này.

Máy hút bụi Philips FC6171/01 có khả năng làm sạch mọi nơi nhờ pin sạc và hoạt động không dây. Giờ đây, dây cáp không còn là vấn đề, việc giữ cho từng không gian gọn gàng sẽ dễ dàng hơn nhiều.

PowerPro Duo có thể dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, khiến nó trở nên lý tưởng để làm sạch ở những nơi khó tiếp cận như gầm ghế sofa, giường hoặc bàn.

Bàn chải chạy bằng mô-tơ quét sạch tất cả bụi và xơ vải trong một lần quét, đồng thời đầu hút TriActive Turbo có tác động làm sạch tối đa, vì vậy nó mang lại hiệu suất làm sạch tốt nhất trên sàn và thảm cứng. bởi vì vòi phun hướng nhiều không khí hơn qua nó.

Pin Lithium Ion bền với thời gian làm sạch lên đến 1 giờ ở 25,2 V. Sử dụng pin Lithium Ion 25,2 V mạnh mẽ cho thời gian làm sạch không dây lên đến một giờ. Bạn không cần phải đợi cho đến khi hết pin trước khi cắm sạc.

Thật dễ dàng để sử dụng gậy ở tư thế thẳng đứng có hoặc không có tay cầm. Vì vậy, trong khi thu dọn, bạn có thể để gậy ở bất cứ đâu bạn chọn và hoàn toàn không mất nhiều thời gian.

2. Máy hút bụi cầm tay Eufy HomeVac H30 Venture

Máy hút bụi cầm tay Eufy HomeVac H30 Venture
Máy hút bụi cầm tay Eufy HomeVac H30 Venture

Máy hút bụi cầm tay Eufy HomeVac H30 Venture với tay cầm có vị trí dừng nhanh cho phép máy đứng lên để bạn có thể tạm dừng máy ở bất cứ đâu khi đang làm dở, rất lý tưởng cho các căn hộ nhỏ hoặc vệ sinh văn phòng.

Với tay cầm lớn, hoạt động không dây và phạm vi chuyển động, công cụ này vừa thiết thực vừa linh hoạt. Hoặc, bạn có thể tháo rời tay cầm dài và có một máy hút bụi cầm tay tiện dụng.

Công suất hút đáng kinh ngạc 80 AW/16kPa cung cấp thêm sức mạnh để làm sạch kỹ lưỡng. Chọn giữa chế độ Eco và Max tùy thuộc vào mức độ lộn xộn.

Máy hút bụi này có khả năng làm sạch tốt nhưng trọng lượng nhẹ chỉ 808g giúp bạn dễ dàng tiếp cận và khử trùng những điểm khó tiếp cận bao gồm quạt trần, thiết bị chiếu sáng và lỗ thông hơi.

Máy lau sàn và hút bụi đa năng Khi lau sàn cứng, hãy chuyển sang mô-đun cây lau nhà và phụ kiện sàn. Thật dễ dàng như lau bằng vải ẩm và hút sạch nước. Tránh hút chất lỏng bằng chân không để đạt hiệu suất tối đa. Có mọi thứ bạn cần để sạc và cất giữ H30 tại một chỗ.

Bạn có thể sử dụng máy hút bụi kỹ lưỡng, từ góc này sang góc khác hoặc máy hút bụi quy mô lớn, tổng quát hơn.

3. Máy hút bụi cầm tay Philips FC6168

Máy hút bụi Philips FC6168
Máy hút bụi Philips FC6168

Công nghệ hút xoáy PowerCyclone của máy hút bụi Philips FC6168 đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và hiệu quả. Với cải tiến này, một luồng không khí mạnh mẽ được tạo ra, nhanh chóng đẩy bụi lên khoang lốc xoáy dọc theo một đường dẫn khí cong, nhờ đó, bụi được thu gom gọn gàng và không tràn ra sàn.

Đầu hút TriActive Turbo loại bỏ hiệu quả bụi bẩn trên sàn cứng và thảm chỉ với một lần hút. Bạn có thể dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách mà không lo vụn bánh hay lông thú cưng dính vào sàn nhà, ghế, thảm, v.v. nhờ phạm vi chuyển động 360 độ của đầu hút.

Máy hút bụi sử dụng pin lithium-ion 18 V, có độ bền vượt trội so với pin thông thường, tuổi thọ cao hơn và thời gian sạc nhanh hơn (chỉ 5 giờ).

Các chất gây dị ứng bao gồm phấn hoa, vẩy da thú cưng và bụi được lọc hiệu quả bằng bộ lọc 3 lớp tiêu chuẩn của thiết bị, có thể giặt sạch và tái sử dụng.

Ngoài ra, hộp chứa bụi 0,6 lít nhỏ, có thể tháo rời nhanh chóng và dễ dàng để vệ sinh.Khe vòi phun và bàn chải được đặt vĩnh viễn trong tay cầm; chúng có thể tháo rời dễ dàng, cho phép có nhiều lựa chọn làm sạch.

Hãy thường xuyên theo dõi trang web và so sánh giá các nơi bán tại websosanh.vn để là người tiêu dùng thông minh bạn nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!