Đừng bỏ qua đánh giá về điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD hay không? Đọc ngay những đánh giá của Websosanh.vn về mẫu điều hòa Inverter Sumikura 28000 BTU này rồi đưa ra quyết định.

Series SK Gold Inverter là một trong những dòng điều hòa tiên tiến của thương hiệu Sumikura cho ra mắt năm 2022. Cho tới nay, các mẫu điều hòa thuộc series này vẫn có được sự ưu ái và quan tâm của nhiều người dùng. Trong đó có điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD.

1. Đánh giá về thiết kế điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD

Điều hòa 1 chiều Inverter 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/GOLD là loại điều hòa được Sumikura đầu tư cải tiến về thiết kế. Không chỉ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm mà các đường nét trên dàn lạnh điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD (bộ phận được lắp bên trong căn phòng) cũng tinh tế, mềm mại hoàn hảo.

Đừng bỏ qua đánh giá về điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD trước khi mua
Điều hòa 1 chiều Inverter 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/GOLD được thiết kế với các đường nét tinh tế, hiện đại

Bên cạnh đó, mang màu trắng trung tính nên điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD có thể phù hợp với bất cứ không gian nào của bạn: dù là phòng ngủ lớn, phòng khách thông phòng ăn, phòng họp hay các văn phòng…

Phần mặt trước của dàn lạnh điều hòa Inverter 3 HP Sumikura APS/APO-280/GOLD có màn hình LED hiển thị nhiệt độ ẩn bên trong vừa giúp người dùng dễ điều khiển mà còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ.

2. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD

Điều hòa là thiết bị tiêu thụ điện công suất lớn cho nên khả năng tiết kiệm điện là một trong những yếu tố khiến người dùng rất quan tâm, chú trọng. Về yếu tố này, điều hòa Inverter 1 chiều 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/GOLD được người dùng đánh giá có khả năng vận hành tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Đừng bỏ qua đánh giá về điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD trước khi mua
Điều hòa Inverter 1 chiều 28000 BTU Sumikura APS/APO-280/GOLD được người dùng đánh giá có khả năng vận hành tiết kiệm năng lượng tối ưu

Để có được điều này là do điều hòa Sumikura 28000 BTU Inverter APS/APO-280/GOLD sở hữu công nghệ tiết kiệm điện Inverter, chế độ Eco và môi gas lạnh R32. 3 yếu tố này sẽ giúp cho điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-280/GOLD có thể tiết kiệm điện lên tới 69% so với điều hòa không có Inverter. Ngoài ra, với công nghệ Inverter và môi gas lạnh R32 còn giúp điều hòa vận hành một cách hiệu quả, bền bỉ và kéo dài tuổi thọ.

3. Đánh giá về các tính năng được trang bị trên điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-280/GOLD

Các tính năng của điều hòa sẽ quyết định việc chúng có đáp ứng các yêu cầu của bạn hay không trong quá trình sử dụng, đồng thời, chúng có đem đến cho bạn một cảm giác tiện lợi, thoải mái hay không.

Trên điều hòa Sumikura 28000 BTU Inverter APS/APO-280/GOLD có đầy đủ các tính năng giúp bạn thoải mái tận hưởng không khí mát lành, trong sạch ở các hoàn cảnh thời tiết khác nhau.

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Super: Trong những ngày nắng nóng cao điểm, khi về nhà bạn hãy kích hoạt ngay chế độ Super làm mát nhanh tức thì, máy sẽ vận hành tăng tốc để mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu nhất chỉ sau ít phút vận hành.
  • Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart: điều hòa 1 chiều Sumikura 3HP APS/APO-280/GOLD còn được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh S-Smart. Công nghệ này giúp điều hòa có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với môi trường và nhu cầu của người dùng. Chức năng này giúp duy trì trạng thái lý tưởng nhất cho không gian, người dùng được bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
Đừng bỏ qua đánh giá về điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD trước khi mua
Điều hòa 1 chiều Sumikura 3HP APS/APO-280/GOLD còn được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh S-Smart giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái
  • Công nghệ S- Clean: Đây là công nghệ mà ở đó, điều hòa Sumikura 1 chiều 3HP Inverter APS/APO-280/GOLD có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh của mình. Giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà máy vận hành bền bỉ, không khí được trong sạch hơn.
  • Công nghệ Sleep Care+: Với 4 chương trình cụ thể, các đối tượng Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em) được chăm sóc kỹ hơn, tốt hơn, chu đáo hơn. Từ đó, luôn có một giấc ngủ ngon, sâu, tăng cường sức khỏe.
  • Công nghệ lọc không khí hiệu quả với màng lọc đa chức năng:  Kết hợp 3 loại màng lọc khác nhau: màng lọc catechin, carbon hoạt tính và màng lọc bụi vừa tăng mật độ khe lọc, vừa giúp làm sạch nhiều tác nhân gây hại hơn. Từ đó, điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD mang lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn.
Đừng bỏ qua đánh giá về điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD trước khi mua
Điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD mang lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn với màng lọc đa chức năng

4. Đánh giá về giá thành của điều hòa Sumikura APS/APO-280/GOLD

Về giá thành, hiện nay, điều hòa Sumikura 1 chiều 3HP Inverter APS/APO-280/GOLD có giá 15.830.000 VNĐ. Mức giá này được xem là khá tốt so với các tính năng, công nghệ đang được trang bị, tích hợp trên điều hòa Sumikura 1 chiều 28000 BTU Inverter APS/APO-280/GOLD.

Tóm lại, nếu như bạn muốn mua một chiếc điều hòa công suất lớn 28000 BTU mà có giá thành rẻ, công nghệ tiên tiến thì đừng bỏ qua điều hòa 1 chiều 3HP Sumikura Inverter APS/APO-280/GOLD nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!