Đừng bỏ qua TOP 8 tủ lạnh LG Inverter đáng mua nhất cho gia đình từ 4-5 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là một thương hiệu tủ lạnh đã quá nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Cùng Websosanh.vn đi khám phá danh sách 8 tủ lạnh LG đáng mua nhất cho gia đình từ 4-5 người nhé!

Dung tích là yếu tố quan tâm hàng đầu khi người dùng lựa chọn tủ lạnh. Với những gia đình có từ 4-5 thành viên nếu dự trữ ít thực phẩm thì những chiếc tủ lạnh LG 230 lít vẫn làm tốt vai trò của mình. Tuy nhiên nếu như lượng thực phẩm cần bảo quản nhiều và cảm thấy dung tích 230 lít không còn phù hợp thì hoàn toàn có thể tham khảo sang 8 model tủ khác đã được chúng tôi tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ lạnh LG Inverter dung tích 314 lít GN-D312PS

Tủ lạnh LG GN-D312PS sở hữu thiết kế lấy nước ngoài hiện đại, thanh lịch với dung tích 314 lít. Gam tủ màu xám bạc mang đến sự sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Tay nắm được thiết kế ẩn tinh tế không gây vướng víu khi di chuyển. Đồng thời tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống phù hợp với thói quen sử dụng của đại đa số gia đình Việt.

Giá tham khảo: 7-9 triệu đồng.

Đừng bỏ qua top 8 tủ lạnh LG Inverter đáng mua nhất cho gia đình từ 4-5 người
Tủ lạnh LG GN-D312PS sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu xám bạc

2. Tủ lạnh LG Inverter dung tích 314 lít GN-D312BL

Tủ lạnh LG GN-D312BL có cửa tủ làm từ thép không gỉ gam màu đen sang trọng và hiện đại, dễ kết hợp nhiều nội thất khác nhau. Ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến với máy nén thông minh có khả năng tự động điều chỉnh vòng quay để tủ duy trì nhiệt độ ổn định, êm ái và tiết kiệm điện. 

Giá tham khảo: 8-10 triệu đồng.

3. Tủ lạnh LG Inverter dung tích 315 lít GN-M312BL 

Thiết kế tủ lạnh LG GN-M312BL màu đen chủ đạo phù hợp với nhiều không gian như nhà bếp, phòng khách hay phòng làm việc. Bên trong tủ thiết kế một ngăn rau dạng kéo đặc biệt dễ dàng cho việc lấy rau củ, đồng thời giữ ẩm tối ưu. 

Giá tham khảo: 7-8 triệu đồng.

Đừng bỏ qua top 8 tủ lạnh LG Inverter đáng mua nhất cho gia đình từ 4-5 người
Model GN-M312BL có ngăn rau dạng kéo giữ ẩm tối ưu cho rau củ

4. Tủ lạnh LG Inverter dung tích 305 lít GR-D305PS

Tủ lạnh LG GR-D305PS là mẫu tủ lạnh hai ngăn có dung tích 305 lít, chất liệu cửa tủ làm từ thép không gỉ màu bạc sang trọng và cho độ bền cao. Phía trong ngăn lạnh được trang bị các kệ cùng khay kính cường lực nhằm tăng không gian lưu trữ thực phẩm cũng như thuận tiện trong việc phân loại thực phẩm theo nhu cầu.

Giá tham khảo: 9-11 triệu đồng.

5. Tủ lạnh LG Inverter dung tích 394 lít GN-H392BL

Tủ lạnh LG GN-H392BL sử dụng gam màu đen huyền bí và sang trọng. Nhờ bộ đôi công nghệ LinearCooling và DoorCooling giúp thực phẩm bảo quản trong tủ tươi ngon lâu hơn. Đặc biệt tủ còn có một ngăn đông 0 độ C rất thích hợp để bảo quản các thực phẩm tươi sống như thịt cá, hải sản. 

Giá tham khảo: 12-14 triệu đồng.

Đừng bỏ qua top 8 tủ lạnh LG Inverter đáng mua nhất cho gia đình từ 4-5 người
Model GN-H392BL có bộ đôi công nghệ Linear Cooling, Door Cooling hiện đại

6. Tủ lạnh LG Inverter dung tích 374 lít GN-D372PS

Tủ lạnh LG GN-D372PS được trang bị ngăn lấy nước ngoài tiện dụng, cung cấp nguồn nước mát lạnh cho gia đình mà không cần mở tủ gây thất thoát nhiệt. Việc hạn chế chạm tay vào bình nước nhiều cũng giúp đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Giá tham khảo: 8-10 triệu đồng.

7. Tủ lạnh LG Inverter dung tích 305 lít GR-D305MC 

Tủ lạnh LG GR-D305MC có bộ lọc than hoạt tính, không khí bên trong luôn được duy trì tươi mát và khử mùi liên tục. Các loại vi khuẩn gây hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp thực phẩm tươi lâu, giữ hương vị vốn có. 

Giá tham khảo: 10-11 triệu đồng.

8. Tủ lạnh LG Inverter dung tích 394 lít GN-D392BLA

Tủ lạnh LG GN-D392BLA sở hữu gam màu tối mạnh mẽ, thời thượng và tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại. Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều có tác dụng tỏa đều luồng khí đến mọi vị trí giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. 

Giá tham khảo: 11-12 triệu đồng.

Trên đây là tổng hợp 8 chiếc tủ lạnh LG Inverter đáng mua nhất cho gia đình từ 4-5 người. Các model trên đều có mức giá thành hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ sản phẩm nào để trải nghiệm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh