5 điều người dùng thường bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh LG cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG là một sản phẩm chất lượng đáng để đầu tư lựa chọn cho gia đình. Tuy vậy khi bước vào siêu thị điện máy hay đi ngắm tủ lạnh trực tiếp trước sự choáng ngợp về vẻ đẹp bên ngoài của chúng, người mua thường quên mất 5 điều quan trọng sau:

1. Chọn sai kiểu tủ lạnh

Tủ lạnh LG hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng do đó bạn cần phải xác định rõ gia đình mình phù hợp với loại tủ lạnh LG nào. Đây là điều đầu tiên người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua. 

Bạn cần phải xác định rõ gia đình mình phù hợp với loại tủ lạnh LG nào
Bạn cần phải xác định rõ gia đình mình phù hợp với loại tủ lạnh LG nào

Từ tủ lạnh 2 cánh tới 3 cánh, 4 cánh, từ tủ lạnh ngăn đá dưới tới ngăn đá trên, từ tủ lạnh side by side tới tủ lạnh LG có màn hình, dòng door in door instaview,… Mỗi loại tủ lạnh LG đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nếu chọn sai loại tủ lạnh, rất có thể bạn sẽ gặp phải gặp vô số sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng.

2. Không kiểm tra kích thước tủ lạnh LG 

Ngay cả khi đã chọn đúng loại tủ lạnh, sẽ là một sai lầm lớn nếu người tiêu dùng không cân nhắc đến kích thước tủ lạnh LG khi quyết định mua. 

Người dùng cần đảm bảo rằng chiếc tủ lạnh LG sẽ vừa vặn và phù hợp với căn bếp của gia đình mình. Để làm điều này, hãy đo kích thước của tủ lạnh cũ hoặc cân nhắc về không gian mà bạn muốn đặt tủ lạnh sau khi mua, sau đó so sánh nó với tủ lạnh LG mới mà bạn muốn mua.

Điều quan trọng không kém là độ sâu của tủ lạnh LG. Nếu nhà bếp của bạn là kiểu đảo bếp, hãy đo xem có bao nhiêu không gian để mở cửa tủ lạnh hoặc đi qua tủ lạnh. Cuối cùng, đừng quên kiểm tra kích thước cửa nhà bạn, các lối đi vào bếp có lọt được tủ lạnh LG mới hay không.

3. Không kiểm tra dung tích và sức chứa của tủ lạnh LG 

Một chiếc tủ lạnh LG phù hợp với nhu cầu lưu trữ của bạn là một khía cạnh rất quan trọng của quá trình chọn mua: 

Nếu bạn có xu hướng giữ nhiều thực phẩm trong ngăn đá trong thời gian dài thì hãy chọn một thiết bị có nhiều không gian ngăn đá. Trong trường hợp này, tủ lạnh side-by-side hoặc tủ đông sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải dựa trên số lượng thành viên của gia đình mình để chọn được một chiếc tủ lạnh LG phù hợp:

  • Gia đình từ 1 đến 3 người sử dụng ~ 150 lít.
  • Gia đình từ 3 đến 5 người sử dụng ~ 150 lít đến 300 lít.
  • Gia đình từ 5 đến 7 người sử dụng ~ 300 lít đến 400 lít.
  • Gia đình trên 7 người sử dụng ~ Trên 450 lít.
Một chiếc tủ lạnh LG phù hợp với nhu cầu lưu trữ của bạn là một khía cạnh rất quan trọng
Một chiếc tủ lạnh LG phù hợp với nhu cầu lưu trữ của bạn là một khía cạnh rất quan trọng

4. Chọn màu sắc không phù hợp

Màu sắc bên ngoài của tủ lạnh LG thể hiện một trong những yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ cần xem xét khi đưa ra quyết định. Điều này có ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và thiết kế của căn phòng. 

Nếu không tinh ý chọn mua, màu tủ lạnh LG của bạn có thể bị “lạc tông” hoàn toàn so với không gian xung quanh và khiến bộ cục của căn nhà trở nên lộn xộn.

Màu sắc của tủ lạnh hài hòa với không gian xung quanh là một trong những lựa chọn phổ biến và an toàn. Điều này mang lại phong cách rất trang nhã, không gian cũng trở nên thoáng mát hơn. Ngoài ra, màu sắc nổi bật cùng với tông đen trắng đối lập cũng thể hiện tính hiện đại cho không gian của bạn.

Màu sắc bên ngoài của tủ lạnh thể hiện một trong những yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ
Màu sắc bên ngoài của tủ lạnh thể hiện một trong những yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ

5. Không kiểm tra các thành phần phụ của tủ lạnh

Một trong những yếu tố mà chúng ta có xu hướng bỏ qua khi mua tủ lạnh LG chính là các chi tiết nhỏ, đặc biệt là các chi tiết bên trong tủ lạnh. 

Đôi khi tủ lạnh LG sẽ thiếu các ngăn dành riêng cho các thực phẩm như thịt, thịt nguội, sữa hoặc pho mát. Nếu bạn muốn có máy làm đá, bình nước tự động thì hãy kiểm tra xem có đường nước nào gần đó không. Tốt nhất bạn nên biết trước điều này khi bạn cam kết mua hàng.

Trên đây là 5 điều cần lưu ý khi lựa chọn một chiếc tủ lạnh LG mới cho gia đình. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc tủ lạnh LG phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.