Dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE bao nhiêu? Có đủ dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thỏi pin bình thường nhưng những tối tưu bên trong máy giúp thời gian sử dụng của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE khá ấn tượng.

Bên cạnh mức giá hợp túi tiền của người sử dụng thì Xiaomi 11 Lite 5G NE còn hấp dẫn nhiều người bởi thiết kế cao cấp hiện đại hàng đầu của mình. Cùng với khá nhiều các vấn đề thì pin luôn là điều mà nhiều người quan tâm khi mua điện thoại mới. Vậy điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE có dung lượng pin bao nhiêu, sử dụng có lâu bền không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE bao nhiêu mAh?

Theo thông báo từ phía nhà sản xuất, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thỏi pin dung lượng 4250 mAh – so sánh với các smartphone trong cùng phân khúc, và phần đông smartphone trên thị trường thì thỏi pin này không quá lớn, nhưng cũng không phải là kém, chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, sự tối ưu ở chip xử lý lại mang tới cho máy thời lượng sử dụng ấn tượng, cụ thể:

Dung lượng pin xiaomi 1 lite 5g ne

 

Từ kết quả test được thực hiện bởi GSMArena thì điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE có thời gian sử dụng khá là ấn tượng với:

– Thời gian chờ lên tới 122 giờ

– Thời gian đàm thoại 3G lên tới 29 giờ 55 phút

– Thời gian truy cập web liên tục trong 13 giờ và 5 phút

– Thời gian phát video trực tuyến liên tục trong 18 giờ và 5 phút

So sánh với các smartphone khác trong cùng phân khúc giá thì những con số này đều hết sức ấn tượng, và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Xiaomi 11 lít 5g ne

 

Có thể thấy rằng mặc dù sở hữu thỏi pin dung lượng thấp hơn nhưng thời lượng sử dụng của điện thoại XIaomi 11 Lite 5G NE lại cực kỳ ấn tượng, vượt trội hầu hết các đối thủ trong cùng phân khúc giá. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vì không phải lo lắng về việc bị hết pin trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh việc sở hữu thời lượng pin sử dụng ấn tượng thì công nghệ sạc nhanh 33W được tích hợp trên điện thoại Xiaomi tầm trung này cũng làm người sử dụng hài lòng. Mặc dù vậy nếu so sánh với các công nghệ sạc nhanh tới 64W hoặc hơn của các smartphone khác trên thị trường thì công nghệ sạc 33W của điện thoại XIaomi 11 Lite 5G Ne cũng không phải quá ấn tượng.

2. Đánh giá của người sử dụng về thời lượng pin sử dụng trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE

Tính tới thời điểm hiện tại, trên thị trường đã có khá nhiều người đã từng sử dụng điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE và hầu hết đều cho đánh giá khá tốt về thời lượng pin của máy.

xiaomi 11 lite 5g ne

 

Hầu hết người sử dụng đều đánh giá rằng “máy có pin trâu, dùng cả ngày khỏe re, sạc lại nhanh” nên khá hài lòng trong khi sử dụng, đặc biệt là chơi game”. Mặc dù sở hữu thỏi pin hạn chế, cùng với màn hình lớn với chất lượng hiển thị ấn tượng nhưng máy đã cho thời lượng sử dụng khá ấn tượng.

Đương nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng “pin nhanh tụt” “sạc không thực sự ấn tượng” tuy nhiên đây chỉ là những ý kiến thiểu số. Do đó, rất có thể là do những người sử dụng này đã dùng nhiều các ứng dụng chạy ngầm khiến máy bị ngốn pin khi sử dụng. Do đó lời khuyên đối với những người sử dụng điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE nói riêng và người dùng điện thoại khác nói chung là nên:

– Tắt các ứng dụng không cần thiết, bạn có thể thực hiện bằng cách nhấn giữ vào biểu tượng ứng dụng trên màn hình, và chọn “Tắt”. Ngoài ra, bạn có thể vào Cài Đặt, Ứng dụng và xem xét các ứng dụng đang sử dụng, nếu ứng dụng nào không cần thiết bạn nên cho về chế độ nghỉ

– Cài đặt tốc độ làm mới màn hình ở 60Hz nếu không chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng đòi hỏi sự mượt mà quá, vì ở 90Hz, 120Hz, máy sẽ ngốn nhiều pin hơn.

– Ngoài ra, trong trường hợp đi ra ngoài cần kéo dài thời lượng sử dụng pin thì bạn nên đặt máy ở chế độ tiết kiệm pin.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!