Dương Tiến Phát: Địa chỉ bán PC gaming, laptop, máy tính văn phòng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tư vấn mua sắm, sửa chữa laptop, máy tính văn phòng, PC Gaming đáng tin cậy thì Dương Tiến Phát hẳn sẽ là cái tên bạn không muốn bỏ qua.

Sơ lược về Dương Tiến Phát

Trong bối cảnh phát triển của công nghệ thông tin, máy tính, laptop đã trở thành thiết bị quan trọng không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay doanh nghiệp. Nhu cầu sử dụng máy tính càng cao thúc đẩy sự ra đời của các cửa hàng kinh doanh máy tính, Dương Tiến Phát cũng là như vậy.

Dương Tiến Phát

Tiền thân của Dương Tiến Phát là một cửa hàng sửa chữa máy tính nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ, Dương Tiến Phát với sự mạnh dạn đầu tư trang thiết bị máy móc kết hợp đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã xây dựng lên một cơ sở lớn mạnh, dần tạo dựng niềm tin với khách hàng khu vực lân cận. Hiện tại, Dương Tiến Phát đã có 8 cơ sở nằm rải rác trên các quận nội thành Hà Nội, phạm vi phục vụ mở rộng đồng nghĩa với việc hấp dẫn nhiều khách hàng hơn, có tầm ảnh hưởng hơn.

Dương Tiến Phát

Chuyển sang lĩnh vực phân phối có thể nói là bước tiến thiết yếu của Dương Tiến Phát. Tuy nhiên, do nền tảng kinh doanh còn chưa lớn mạnh nên chủ yếu các mặt hàng được bán tại đây đều thuộc phân khúc giá rẻ để phục vụ nhóm đối tượng học sinh, sinh viên, khối văn phòng.

Mua gì ở Dương Tiến Phát

Như đã đề cập ở trên, hầu hết các sản phẩm hiện tại được Dương Tiến Phát phân phối đều là các mặt hàng có giá thành phải chăng.

Dương Tiến Phát

Với mặt hàng laptop, chủ yếu là các dòng sản phẩm thuộc đã qua sử dụng của Dell, HP, Acer, Lenovo. Đích nhắm của các dòng sản phẩm này là các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu tìm mua laptop cũ để học tập, giá không quá cao nhưng bền bỉ theo năm tháng. Điển hình như Dell Latitude E5500, HP 6520s, Lenovo Z460, Acer Aspire E5…, đều là những mẫu laptop được đánh giá  là các mặt hàng ‘nồi đồng cối đá’.

Máy tính để bàn, PC Gaming phần lớn là các mẫu máy đồng bộ cấu hình hoạt động ổn định, giá dao động từ 2 – 7 triệu đồng. Mức giá này sẽ hợp với những bạn sinh viên yêu cầu một cỗ máy hiệu năng cao hơn laptop một chút để học đồ họa chẳng hạn, hoặc các công ty có nhu cầu sắm sửa thiết bị cho nhân viên văn phòng.

Dương Tiến Phát

Mặt hàng máy in cũ của Dương Tiến Phát có ngân sách khá dễ chịu chỉ từ 1 – 3 triệu đồng, đáp ứng được nhu cầu sắm sửa của các công ty vừa và nhỏ. Chất lượng sản phẩm đã được các chuyên gia kiểm tra, đảm bảo ổn định nhiều năm. Bên cạnh đó Dương Tiến Phát cũng có dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy in nên khách hàng mua hàng tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ sau này.

So với mặt bằng chung, Dương Tiến Phát có lợi thế ở mức giá rất dễ thu hút các đối tượng học sinh, sinh viên, người dùng bình dân. Một ưu thế lớn khác là các nhân viên tại đây có trình độ kỹ thuật chuyên môn rất cao, sẽ giúp khách hàng có được sự tư vấn sâu sắc cũng như khả năng cứu chữa kịp thời khi máy gặp sự cố hỏng hóc.

Dương Tiến PhátThông tin liên hệ

Công ty TNHH Phát triển Dương Tiến Phát

Website: https://maytinh115.com/

Địa chỉ: Số 14B Ngõ 205/37/16 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

  • Cơ sở 1 : Số 11 – ngách 2 – ngõ 397 – Phạm Văn Đồng
  • Cơ sở 2 : 20C4 – Khu TTBV 198 – Mỹ Đình – Hà Nội
  • Cơ sở 1 : Số 3/268 Nghi Tàm – Tây Hồ – Hà Nội
  • Cơ sở 2 : Số 15 Ngõ 125 Cầu Diễn- Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Cơ sở 3 : Số 5/76 Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Cơ sở 6 : Số 40B Lê Thanh Nghị – Bách Khoa – HN
  • Cơ sở 7 : Số 186/5 Minh Khai – Hai Bà Trưng – HN
  • Cơ sở 8 : Số 3/68 Đội Cấn – Ba Đình – HN

Phone: 0852.788.555 – 0852.788.555 – 0962.968.666

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!