DXOMARK đánh giá camera iPhone 13 Pro Max như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được xếp hạng thứ 4 trong số các smartphone có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sau khi được chính thức tới tay người tiêu dùng từ 24/9 vừa qua tại một số các thị trường thì mới đây, chuyên trang đánh giá chất lượng camera smartphone là DXOMARK đã đưa ra đánh giá tổng quan của mình về chất lượng camera trên điện thoại iPhone 13 Pro Max.

Dưới đây là bảng điểm tổng thể các yếu tố trên camera của điện thoại iPhone 13 Pro Max được DXOMARK đưa ra:

đánh giá camera trên dxomark
Chi tiết điểm số camera được DXOMARK đưa ra cho điện thoại iPhone 13 Pro Max.

 

Với 137 điểm tổng thể, iPhone 13 Pro Max hiện đang đứng vị trí số 4 trong số các smartphone được đánh giá là có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vị trí số 1 thuộc về Huawei P50 Pro với 155 điểm, tiếp đó là Xiaomi Mi 11 Ultra với 143 điểm và thứ 3 là Huawei Mate 40 Pro+ với 139 điểm. Như vậy, đứng ở vị trí cao nhất trên thị trường đều là các flagship Android tới từ Trung Quốc.

iPhone 13 Pro Max đạt điểm cụ thể ở từng khía cạnh như sau:

+ 144 điểm cho chụp ảnh tổng thể, điểm số này cao tương đương thế hệ iPhone 12 Pro, nhưng về chi tiết có một số các khác biệt. Cụ thể, các điểm về màu sắc cũng như tương phản của các bức ảnh xóa phông của iPhone 13 Pro Max được cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm. iPhone 13 Pro Max cũng được đánh giá cao về độ chi tiết của hình ảnh, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

+ 76 điểm cho camera zoom: So với người tiền nhiệm thì điện thoại iPhone 13 Pro Max tăng cường zoom quang học lên 3.0x trong khi của người tiền nhiệm là 2.5x, điều này giúp mang tới cho máy khả năng xử lý các bức ảnh zoom ấn tượng hơn nhiều.

+ 119 điểm cho quay video, được cải thiện đáng kể ở tính năng lấy nét, với tính năng Cinematic Mode, giúp các thước phim được sống động và có hồn hơn. Đương nhiên, không thể không nói tới khả năng chống rung tốt, cũng như màu sắc thước phim ấn tượng.

Ưu nhược điểm của camera trên iPhone 13 Pro Max

Sau bài kiểm tra, DXOMARK đã nêu ra các ưu nhược điểm của camera trên điện thoại iPhone 13 Pro Max như sau:

– Ưu điểm của camera iPhone 13 Pro Max

+ Độ chính xác và mục tiêu phơi sáng tốt

+ Màu sắc đẹp và cân bằng trắng

+ Tông màu da đẹp trong hầu hết các điều kiện ánh sáng, ngay cả trong những cảnh ngược sáng phức tạp

+ Lấy nét tự động nhanh, chính xác và có thể liên tục thay đổi tùy bối cảnh

+ Độ chi tiết tốt đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng

+ Phơi sáng mục tiêu chính xác và ổn định với dải động khá rộng trong video

+ Khả năng lấy nét chuyển tốt trong các video.

iphone 13 pro max

 

– Nhược điểm camera trên iPhone 13 Pro Max

+ Còn bị nhiễu sáng trên từng ống kính khác nhau, đặc biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

+ Hạn chế trong những bức ảnh với các mảng tương phản lớn

+ Vẫn chi tiết trong các bức ảnh chụp zoom xa

+ Thỉnh thoảng các thước phim bị lóa sáng

+ Hạn chế trong các video mà người quay vừa di chuyển vừa ghi hình.

Dẫu vậy thì so với các smartphone khác trên thị trường, đặc biệt là các flagship Android thì iPhone 13 Pro Max không hề thua kém.

iPhone 13 Pro Max là chiếc iPhone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt là phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB. Sở hữu con chip Apple A15 Bionic, điện thoại iPhone 13 Pro Max có được hiệu năng xử lý ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về tất cả các tác vụ trên smartphone hiện nay.

iphone 13 pro max

 

Bên cạnh đó, sự cải thiện về dung lượng pin cũng giúp tăng thời gian sử dụng trên điện thoại iPhone 13 Pro MAX, người sử dụng có thể thoải mái dùng máy mà không lo lắng bị hết pin. Hiện tại, iPhone 13 Pro Max xách tay đã được các nhà nhập khẩu tư nhân đưa về nước ta với giá bán từ 45 triệu đồng. Tuy nhiên, iPhone 13 Pro Max chính hãng có thể phải cuối tháng 10 mới chính thức bán ra tại nước ta.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!