Edifier MP100 : Loa bluetooth nhỏ gọn hiệu năng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier MP100 là một trong những mẫu loa bluetooth di động tiêu biểu với thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng tốt, rất được người dùng ưa chuộng hiện nay.

Về thiết kế

Edifier MP100 là mẫu loa bluetooth có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, nằm vừa vặn trong lòng bàn tay. Cấu trúc tròn dẹt của nó nhìn khá giống với một chiếc bánh màu sắc sặc sỡ, rất đẹp mắt.

loa edifier mp100

Mặt trên của loa là một màng loa nhựa nhưng có lớp sơn xám giả kim loại khá hiện đại và khỏe khoắn. Ở giữa màng loa là logo của Edifier được khắc chìm hết sức tỉ mỉ. Xung quanh loa là lớp cao su mỏng bao bọc chắc chắn, tạo độ bám cho loa khi cầm nắm trên tay cũng như hạn chế va chạm tác động tới cấu trúc bên trong.

loa edifier mp100

Edifier MP100 có thể sử dụng với chỉ một tay duy nhất, để tăng-giảm âm lượng bạn sẽ chỉ cần ấn các nút hai bên loa, hai nút tăng giảm âm lượng được làm khá lớn, tạo cảm giác ấn dễ dàng, không mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Các cổng kết nối của Edifier MP100 sẽ được đặt trong một khoang riêng có nắp che đậy kín, chúng ta sẽ có một khe cắm thẻ nhớ và một cổng sạc duy nhất. Ngoài ra, chiếc loa còn được trang bị thêm một phần móc kim loại rất hay ho, nó giống như trên chiếc JBL Clip, để có thể móc loa vào túi xách hoặc balo.

Tính năng – Kết nối

Edifier MP100 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0, đủ để có đường truyền tín hiệu mượt mà, ổn định trong phạm vi từ 5 mét đổ lại, tới 10 mét thì có vẻ hơi quá sức. Điểm cộng của nó là được tích hợp khả năng chống nước chuẩn IP54, hoàn toàn có thể sử dụng tốt dưới điều kiện ẩm ướt cho phép. Ngoài ra nếu muốn đàm thoại rảnh tay thì chiếc loa này cũng sẽ đáp ứng được, chỉ có điều chất lượng đàm thoại của nó không thể nào tốt được.

loa edifier mp100

Chất lượng âm thanh

Trông có vẻ nhỏ bé nhưng Edifier MP100 được trang bị mức công suất khá tốt, cho mức âm lượng ấn tượng có thể nghe rõ ràng các chi tiết của bản nhạc trong phạm vi 3 mét đổ lại.  Chất âm của nó thiên về mid-bass. Điểm nhấn rõ ràng nhất trên loa là dải mid vô cùng nổi bật, rất sạch sẽ và chi tiết, có phần tiến về trước khiến giọng ca sĩ truyền cảm hơn, nhạc cụ có nhiều đất diễn hơn.

loa edifier mp100

Trái với dải mid thì treble lại khá kém, mà đó cũng là điểm chung của những mẫu loa mini như thế này rồi. Nó hơi dính vào mid, không tách bạch và sự lung linh nhất định. Tuy nhiên xét đến khía cạnh sử dụng ngoài trời thì MP100 như thế đã đủ tốt rồi. Bởi nếu dải treble được làm tốt quá thì giá thành của nó vừa cao mà còn có sự quấy rối của tạp âm xung quanh nữa. Thiết nghĩ nếu bạn cần một dải treble lung linh, thánh thót thì nên tìm đến những mẫu loa bluetooth để bàn chuyên nghe trong phòng.

Lời kết

Tóm lại, loa bluetooth Edifier MP100 khá tuyệt vời. Sản phẩm mặc dù đã có mặt trên thị trường nhiều năm nhưng vẫn nằm trong top lựa chọn của các bạn trẻ yêu âm nhạc lại có thêm đam mê xê dịch. Chi phí đầu tư loa cũng là một trong những lý do MP100 chiếm được thiện cảm của người dùng, chỉ với 850.000 đồng là ta đã có ngay một sản phẩm chất lượng từ ngoài vào trong. So với JBL Clip (1.250.000 đồng), Braven 105 (1.290.000 đồng) hay UE Roll 360 (1.800.000 đồng) thì Edifier MP100 quá có lợi thế về giá, chất lượng chỉ thua kém một chút mà thôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!