Marshall Emberton: Loa bluetooth nhỏ gọn đầu tiên của Marshall!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Marshall Emberton là một chiếc loa di động nhỏ gọn với âm thanh lớn và sống động, có đầy đủ các tính năng mà bạn sẽ thích như chống nước IPX7, lượng pin 20 giờ và âm thanh 360 độ hoàn hảo.

Nhắc đến các dòng loa của Marshall thì gần như ai cũng biết đặc điểm chung của chúng là đều có kích thước quá khổ so với loa bluetooth thông thường. Hai chữ ‘di động’ gần như không liên quan gì đến loa bluetooth Marshall cả và chúng cũng cam chịu như vậy, yên tĩnh nằm ở góc phòng, hoặc trên mặt bàn, tủ sách chỉ để gia tăng một chút vẻ cổ điển, lịch lãm cho căn phòng. Tuy nhiên, đến Marshall Emberton chúng ta đã có một lựa chọn mới, một chiếc loa di động nhỏ gọn hoàn toàn trái ngược với ‘quy luật Marshall’

Đánh giá thiết kế Marshall Emberton

Nếu các đàn anh của Emberton gây sự chú ý về kích thước khổng lồ, thì nó lại khiến người dùng phải trầm trồ vì hình dáng tí hon của mình. Chiều dài của loa chỉ bằng chiều dài bàn tay người lớn, nặng khoảng 0,7 kg, nhẹ hơn cả chiếc nhẹ nhất trong nhà Marshall là Stockwell II (1,4 kg). Mặc dù đã được rút gọn đáng kể nhưng tổng quan thiết kế của Emberton vẫn giữ nguyên truyền thống của nhà Marshall, phong cách rất retro và khiến nhiều người xao xuyến.

loa di động Marshall Emberton

Trên loa không có quá nhiều nút như các anh em của nó, duy nhất một nút màu vàng đồng kiêm nhiều chức năng như bật/tắt nguồn, chuyển đổi bài hát và tăng giảm âm lượng. Ở bên trái nó có thêm một nút để bật Bluetooth và bên phải có vạch hiển thị pin.

Một trong những điều thú vị nhất của chiếc loa này là nó có tính di động cực kỳ cao và chịu được lượng hao mòn tương đối. Đây có thể là chiếc loa bluetooth bền nhất của Marshall khi mà nó có chống nước IPX7, nghĩa là có thể chìm dưới 10 mét nước trong tối đa 30 phút.

Một ưu điểm khác của chiếc loa này khiến nó có thể trở thành bạn đồng hành của mọi người là thời lượng pin lên đến 20 giờ. Đây là thông số cực kỳ đáng nể khi mà các đối thủ của nó gồm Ultimate Ears Boom 3 mới chỉ có 15 giờ, Bose SoundLink Color II là 8 giờ và Bose SoundLink Revolve là 12 giờ. Marshall cũng cho bết chỉ cần sạc chiếc loa này 20 phút bạn sẽ có đến 5 giờ sử dụng, cũng có nghĩa dù bạn thường xuyên sử dụng loa liên tục thì năng lượng cũng không bao giờ là vấn đề đáng nói.

loa di động Marshall Emberton

Loa sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, phạm vi kết nối khoảng 10 mét, tín hiệu tương đối ổn định. Một điều hơi thiếu (nhưng cũng có người không cần) đó là micro, do đó Emberton không thể đàm thoại rảnh tay.

Chất âm của Marshall Emberton như thế nào?

Do nhắm đến sự linh hoạt khi sử dụng nên chắc chắn Emberton sẽ có sự hy sinh về âm thanh để đổi lấy kích thước. Cụ thể ta sẽ không có được âm trầm và âm bổng phô trương như trên Stockwell II nhưng âm trầm của Emberton vẫn rất tuyệt vời, đủ lực và rất trong, giọng hát và nhạc cụ tách bạch, rõ ràng. Marshall cũng tuyên bố rằng chiếc loa nhỏ xíu này có thể phát âm thanh 360 độ một cách hoàn hảo nhờ công nghệ true Stereophonic. Cảm nhận của cá nhân mình là Emberton cung cấp âm lượng lớn và rộng rãi hơn nhiều so với vóc dáng của nó, đặc biệt là khả năng xử lý nhạc ở âm lượng tầm trung hoặc cao hơn một chút.

Có nên mua Marshall Emberton hay không?

Giá bán lẻ của loa di động Marshall Emberton trên thị trường khoảng 4,5 triệu đồng, đắt hơn khá nhiều so với mặt bằng chung loa di động không dây. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa vừa đẹp về hình thức vừa tốt về chức năng thì chiếc loa nhỏ bé này rất đáng để cân nhắc. Kích thước của nó cực kỳ tiện lợi, có thể nhét vào túi quần và thiết kế thì siêu thời trang trong khi chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa di động bluetooth Marshall Stockwell

Đánh giá loa di động bluetooth Marshall Stockwell

Nếu là dân chơi audio chuyên nghiệp thì bạn sẽ không lạ gì với Marshall, một thương hiệu loa cực kỳ có tiếng tại Anh Quốc. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về Marshall Stockwell, một model mới của gia đình này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!