Edifier MP233: Loa bluetooth có giá trị đề xuất cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier MP233 với kiểu dáng độc đáo rất có giá trị hấp dẫn người dùng, âm thanh cân bằng tốt với sự đột phá ở âm trung và cao, pin khoảng 8 giờ.

Đánh giá thiết kế Edifier MP233

Hãy nói về màu sắc trước. Edifier MP233 có tổng cộng 5 màu sắc khác nhau – đen, xanh, vàng, đỏ và trắng. Thiết kế đối xứng từ trái qua phải và đều ra mặt sau. Nó có hình dạng của một hạt gạo khi tôi nhìn nó từ trên xuống.

Trong khi loa này thực sự đối xứng, thực sự có một mặt trước. May mắn thay, điều này có thể dễ dàng xác định bằng cách nhìn vào các nút ở trên cùng và định hướng lại chúng một cách chính xác. Và này – nó chỉ nặng khoảng 343 gram mà thôi.

Màu vàng cực kỳ nổi bật – và màu vàng mà tôi có ở đây cực kỳ sáng. Giống như chuối chín bị biến đổi gen! Tôi biết một người rất tôn sùng màu vàng – và anh ấy chắc chắn sẽ thích màu vàng tươi này.

Ở bên cạnh, bạn có thể tìm thấy đường nối nơi hai nửa gặp nhau. Đây là nơi tìm thấy vòng dây buộc nhỏ của Edifier MP233. Dây buộc đi kèm đã rất tuyệt vì tôi có thể luồn tay qua vòng và mang nó đi khắp nơi.

Đặc trưng

Đối với tất cả tôi có thể nói, Edifier MP233 đi kèm với một tấn đống các tính năng. Bạn có thể trả lời cuộc gọi, điều khiển nhạc và điều khiển âm lượng của nó bằng các nút đó ở trên cùng. Nhân tiện, chúng có xúc giác tuyệt vời và rất dễ bấm. Có lẽ không hài lòng lắm với nút gọi, vì nó hơi quá mỏng – nhưng tôi có thể thấy trước rằng đó là nút ít được nhấn nhất sau tất cả, ít nhất là đối với tôi.

Ở phía sau của loa là nơi tìm thấy nút bật / tắt và tất cả các I / O. Bạn cũng có thể thay đổi nguồn nhạc của mình thông qua nút này – có thể là Bluetooth, thẻ nhớ microSD hoặc aux. Mong muốn của bạn.

Thành thật mà nói, tôi thực sự ấn tượng bởi những gì Edifier đã làm cho MP233 khi nói đến kết nối Bluetooth. Trước đây, tôi đã đề cập trong khi kết nối Bluetooth của họ hoạt động tốt, việc buộc nó phải ghép nối với  một thiết bị khác trong khi kết nối với một thiết bị khá khó chịu. Họ đã khắc phục sự cố đó ở đây – và nó hoàn hảo. Chỉ cần giữ nút “gọi” và nó sẽ lại vào chế độ ghép nối!

Sử dụng Edifier MP233

Nói một cách ngắn gọn, tôi thích nó. Nó tương đối nhỏ và có một số sức nặng đối với nó – nhưng dây buộc đó thực sự có thể giúp giảm thiểu bất kỳ loại bất tiện nào mà nó gây ra. Nó thực sự dễ chịu khi nhìn vào, và với hình dạng của Edifier MP233, tôi có thể dễ dàng bỏ nó vào túi của mình mà không cần lo lắng.

Trong phần  tính năng , tôi đã đề cập đến khả năng kết nối Bluetooth được cải tiến nhiều của Edifier MP233. Nó hiện đang hoạt động như cách tôi muốn thiết bị âm thanh Bluetooth hoạt động. Nó có thể chuyển sang chế độ ghép nối ngay cả khi một thiết bị được kết nối với nó. Theo dõi tìm kiếm hoạt động hoàn hảo. Nó thậm chí có thể nhận cuộc gọi!

Như một tính năng bổ sung, nếu bạn sao chép các thư mục trên các thư mục nhạc vào thẻ nhớ microSD và cắm nó vào Edifier MP233, nó có thể bỏ qua các thư mục thay vì các bản nhạc. Thư mục ! Nhiều loa Bluetooth khác sẽ yêu cầu bạn bỏ qua từng bản nhạc cho đến khi đến thư mục khác!

Sau khi đã ổn định, mọi chuyện khá đơn giản. Kết nối với Edifier MP233 qua phương tiện bạn chọn. Tôi đã chọn Bluetooth, và một lần nữa, nhờ khả năng kết nối Bluetooth được cải tiến nhiều, nó dễ dàng hơn nhiều.

Chất lượng âm thanh của Edifier MP233

Bây giờ, làm thế nào về chất lượng âm thanh? Đầu tiên, bạn cần biết đâu là mặt trước và mặt sau của loa. May mắn thay, có thể dễ dàng nhận biết – chỉ cần nhìn vào vị trí nút bật / tắt và đó là mặt  sau của loa. Tại sao điều này quan trọng, bạn đã hỏi? Đó là vì mặt sau là nơi đặt loa siêu trầm. Nếu bạn  không muốn chỉ nghe âm trầm, hãy đảm bảo định hướng chính xác.

Âm trầm của nó không  quá mạnh nhưng thú vị. Tuy nhiên, âm trung và cao và đáp ứng tần số tổng thể là nơi Edifier MP233 thực sự tỏa sáng. Nó đạt được sự cân bằng tốt giữa âm trầm, âm trung và âm cao. Tôi thực sự ngạc nhiên rằng khả năng tái tạo âm thanh giọng hát cũng rất đúng. Điều này thật tuyệt vời .

Tuổi thọ pin

Tôi phải thừa nhận rằng – đây không phải là loa Bluetooth có thời lượng pin lâu nhất – nhưng nó có thể tồn tại đủ lâu để tôi không ngại phải sạc nó hàng ngày sau một thời gian dài sử dụng nhiều. Nó có thể dễ dàng kéo dài 8 giờ với âm lượng vừa phải để nghe – và tôi hài lòng với điều đó.

Tốc độ sạc ổn vì nó có thể mất 5V 2A. Hầu hết các bộ sạc điện thoại thông minh của chúng tôi ngày nay có thể làm việc 5V ở 2A mà không có vấn đề gì. Không có gì quá lớn ở đây – ít nhất là Edifier không giới hạn ở 5V 1A.

Lời kết

Tôi chỉ có thể nói với bạn rằng Edifier MP233 là một loa Bluetooth có kích thước khá nhỏ, có tất cả các khía cạnh quan trọng của một loa Bluetooth. Đáp ứng tần số tuyệt vời mà không có dấu hiệu biến dạng ở âm lượng lớn, hình dạng tối giản cho loa Bluetooth và thời lượng pin tuyệt vời.

Với giá 1,8 triệu đồng, thực sự là một sản phẩm loa bluetooth giá hấp dẫn nhưng vẫn tuyệt vời mà tất cả chúng ta có thể ra ngoài và mua ngay hôm nay, và không có hoặc không có gì phải phàn nàn sau đó. Nghiêm túc mà nói, tôi rất hài lòng với Edifier MP233.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!