Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB máy sấy thông hơi số 1 của gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB một sản phẩm máy sấy vô cùng tiện lượi cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên

Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên cần làm khô quần áo nhanh chóng, hoặc những người không có nhiều không gian để phơi quần áo. Điều này là do máy sấy được trang bị cảm biến thông minh giúp đưa ra chu trình sấy phù hợp dựa trên độ ẩm của quần áo. Quần áo của bạn sẽ được sấy khô dựa trên những tính năng thông minh của máy do đó sẽ không bị nhăn rối, phai màu.

Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB
Máy sấy Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB

Tổng quan về cơ chế sấy của Electrolux 85 kg EDV854J3WB

Cơ chế: sấy thông hơi, làm khô nhanh và tiết kiệm thời gian. Bạn nên lắp đặt máy ở vị trí thoáng mát (gần cửa sổ) vì điều này sẽ giúp không khí nóng và ẩm thoát ra ngoài.

Nhiệt độ tối đa để sấy là 70 độ C, là nhiệt độ thích hợp để sấy quần áo.

Công suất: 2250W.

Có ba mức nhiệt độ sấy khác nhau: “Cường độ”, “Trung bình” và “Sấy Khô”.

Cơ chế sấy thông hơi trên Máy sấy thông gió Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB. Số mô hình:

Công suất sấy – Chương trình vận hành – Công suất sấy tối đa: 8,5 kg Máy sấy này lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người không có nhiều thời gian giặt và sấy quần áo.

Chương trình sấy: 12 chương trình sấy, sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn chu trình sấy phù hợp cho từng loại quần áo khác nhau.

Khả năng sấy lên đến 8,5 kg

Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB máy sấy
Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB máy sấy

Động cơ tiết kiệm điện năng của Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB

Động cơ dây curoa đảm bảo cho máy hoạt động êm ái và tuổi thọ cao, máy còn có công nghệ tiết kiệm điện. Độ ồn của thiết bị phát ra khi hoạt động chỉ decibel là 63. (tương đương độ ồn của một cuộc trò chuyện thông thường).

Cảm biến thông minh Smart Sensor

Công nghệ hút ẩm vượt trội, bộ cảm biến thông minh xác định chu trình sấy thích hợp cho quần áo dựa trên nhiệt độ và độ ẩm của chất tải. Điều này giúp quần áo không bị quá khô, có thể làm hỏng và phai màu.

Công nghệ Reverse Tumble

Chống rối và giảm thiểu nếp nhăn lên đến 32% nhờ sự chuyển động và đảo chiều liên tục của lồng sấy; Việc ủi quần áo hàng ngày của bạn sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn nhờ công nghệ này.

Kỹ thuật làm khô diệt khuẩn Hygiene Care

Loại bỏ các chất gây kích ứng như phấn hoa, lông của chó và mèo, và các loại lông khác, do đó bảo vệ làn da mỏng manh của cả gia đình và đặc biệt là làn da của trẻ em.

Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB
Máy sấy Electrolux 8.5 kg EDV854J3WB

Các tiện ích 

Bảng điều khiển: Máy sấy Electrolux này có bảng điều khiển tích hợp phím cảm ứng và núm xoay để chọn chương trình sấy. Máy còn có đèn LED hiển thị các thông số, hỗ trợ song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, được thiết kế để người dùng dễ theo dõi và tùy chỉnh cài đặt.

Lồng sấy được làm bằng thép không gỉ, giúp giảm nguy cơ tích tụ mảng bám và rỉ sét khi đang hoạt động và tăng độ bền tổng thể của sản phẩm.

Có thể úp ngược lên đầu máy giặt, tận dụng không gian trong phòng giặt tốt hơn.

Hẹn giờ sấy cho phép bạn cài đặt chương trình bắt đầu sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút và bất cứ nơi nào từ 2 đến 20 giờ, thuận tiện cho những người có cuộc sống bận rộn.

Khóa trẻ em: Tính năng này khóa các phím chức năng và không khuyến khích trẻ em nghịch bảng điều khiển. Để sử dụng tính năng này, hãy nhấn và duy trì áp lực trên nút “Anti-Wrinkle Extra” trong khoảng hai giây hoặc cho đến khi dấu “LOC” xuất hiện trên màn hình.

Sấy nhanh chỉ trong bốn mươi phút, lý tưởng cho các loại vải dệt được thiết kế để mặc hàng ngày, chẳng hạn như vải bông hoặc vải pha, và tiết kiệm thời gian trong suốt quá trình làm khô.

Tổng kết

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, khả năng sấy lượng quần áo lớn cùng mức giá hợp lý chỉ từ khoảng 11 triệu đồng máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!