Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA một sản phẩm máy giặt nằm trong phân khúc giá thành thấp nhưng điểm lại hiệu quả giặt sạch vượt trội cùng nhiều tính năng thông minh khác

Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA là sản phẩm mới được ra đời vào năm 2019. Sở hữu ngoại hình sang trọng, thời trang, cùng gam màu xám bắt mắt cùng thiết kế cửa trước hiện đại, xứng đáng trở thành người đồng hành đáng tin cậy trong gia đình bạn. Sản phẩm được nhà sản xuất bảo hành lên đến 10 năm

Cùng tìm hiểu rõ hơn về các tính năng đặc biệt của sản phẩm thông qua bài viết dưới đây nhé!

Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA
Máy giặt Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA

Khả năng giặt khối lượng quần áo lớn

Nếu gia đình bạn có từ 5 đến 7 thành viên hoặc ít hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn thì Electronlux EWF9523ADSA là một sự lựa chọn lý tưởng. Vì khả năng giặt của thiết bị lên tới 9kg, đảm bảo làm sạch lượng quần áo cho cả gia đình chỉ trong một chu trình giặt, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng cho cả gia đình.

Công nghệ biến tần giúp người dùng giảm tiêu thụ năng lượng điện và nước, hoạt động êm ái

 Sản phẩm là dòng máy có động cơ Inverter, được trang bị công nghệ biến tần giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí điện nước đáng kể trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ máy hoạt động ổn định, yên tĩnh không gây ồn ào trong suốt quá trình hoạt động, tránh làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình bạn.

Tính năng giặt hơi nước Vapour Care giúp loại bỏ các vi khuẩn, làm mềm vải

Công nghệ Vapour Care do Electrolux cung cấp sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, quá trình này loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây dị ứng trên da, là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Với cơ chế làm sạch bằng hơi nước, các phân tử H20 dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải vì vậy quần áo được làm sạch sâu, giảm các nếp nhăn và trở nên mềm mại hơn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA
Máy giặt Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA công nghệ giặt hơi nước

Electronlux EWF9523ADSA được trang bị chế độ giặt nước nóng

Bột giặt sẽ được hòa tan nhanh chóng, dễ dàng thấm vào từng sợi vải giúp đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu và không để lại cặn bột giặt trên vải, tránh được các hiện tượng dị ứng xà phòng trên da, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Lồng giặt Lily rút ngắn thời gian giặt xả

Có thiết kế lồng giặt vô cùng sáng tạo với các lỗ thoát nước đặc biệt. Ngoài ra, thanh giặt được thiết kế giống như một chiếc lá, giúp tăng khả năng chà xát và giặt quần áo nhanh chóng hơn trong thời gian ngắn.

Khả năng thêm đồ giặt ngay khi thiết bị đang hoạt động

Với tính năng này, máy giặt cho phép bạn dễ dàng cho thêm quần áo trong vòng 15 phút đầu tiên của một chu trình giặt. Điều này đem lại cho máy giặt có tính tiện lợi cao.

Chế độ giặt nhanh của Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA

Với tính năng này quần áo sẽ được làm sạch nhanh chóng trong vòng 15 phút mà còn mềm mại, it các nếp nhăn hơn đến 23%. Thật lý tưởng cho những trường hợp bận rộn và bạn cần quần áo gấp.

Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA
Máy giặt Electrolux 9.5 kg inverter lồng ngang EWF9523ADSA chế độ giặt nhanh

Chức năng hẹn giờ giặt tiết kiệm thời gian cho bạn

Chức năng thông minh này giúp bạn cài đặt sẵn thời gian giặt cho máy, cho dù bạn ở bất kỳ đâu khi nào, chỉ vài thao tác đơn giản thông qua điện thoại, quần áo của bạn sẽ được làm sạch theo yêu cầu.

Tổng kết

Với lợi thế về ngoại hình, nhiều tính năng làm sạch vượt trội với mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng, Electronlux EWF9523ADSA đã và đang mang đến cho giới người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng hài lòng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình một thiết bị giặt giũ tiện lợi thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!