Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB máy giặt sấy số 1 cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy là một sản phẩm lý tưởng cho những căn hộ có diện tích hạn chế nhờ khả năng giặt và sấy tiện lợi trong cùng một thiết bị. Nhưng để lựa chọn một mẫu máy giặt sấy tốt, dùng lâu dài lại là điều không dễ dàng.

Với một gia đình đông người, bạn nên tìm một chiếc máy giặt sấy lớn để có thể tối ưu được khả năng giặt giũ cũng như sấy khô. Và chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW1142Q7WB là một sự lựa chọn hoàn hảo để tin dùng hiện nay. Máy tích hợp nhiều chức năng, tiện ích thông minh và khối lượng giặt lên đến 11kg, rất phù hợp cho hộ gia đình đông người.

1. Giới thiệu máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1142Q7WB

Đây là sự kết hợp vô cùng thông minh và tiện lợi khi nhà sản xuất đã ưu ái dành cho máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB những công nghệ giặt tốt và hiện đại nhất. Bạn sẽ không cần mua sắm cùng lúc 2 thiết bị giặt và sấy, giúp tiết kiệm được chi phí và tối ưu được không gian sống nhất là khi sinh sống tại những nơi có diện tích hạn chế.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB kết hợp khả năng giặt sấy 2 in 1

1.1. Hòa tan toàn toàn bột giặt với công nghệ Ultramix 

Khả năng hòa tan hiệu quả bột giặt với công nghệ Ultramix giúp hạn chế việc tồn dư cặn bột giặt trên áo quần gây mất vệ sinh và khiến bạn khó chịu khi mặc quần áo chưa được xả sạch bọt xà phòng.

Công nghệ Ultramix sẽ hòa tan bột giặt trước, sau đó mới xả vào lồng giặt, như vậy chất tấy sẽ có thể thẩm thấu sâu và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn khó giặt bám trên vải.

1.2. Cảm biến thông minh giúp tối ưu chương trình giặt

Mẫu máy giặt lồng ngang Electrolux 11kg này trang bị cả cảm biến AI Sensor Wash lẫn Load Sensor, cả hai cảm biến có nhiệm vụ phát hiện khối lượng cũng như độ bẩn của đồ giặt một cách chính xác để từ đó thiết lập chu trình giặt hợp lý nhất có thể.

Máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB có thể phát hiện và loại bỏ 49 loại vết bẩn khác nhau thông qua cảm biến trong Sensor Wash. Mức độ bẩn sẽ được đánh giá và hệ thống giặt sẽ tự động điều chỉnh lượng nước và năng lượng để sử dụng sao cho hợp lý nhất. Ngoài ra cảm biến này còn có khả năng phát hiện cặn bột giặt, máy sẽ tự động kích hoạt chu trình xả thứ hai, đảm bảo quần áo được làm sạch hoàn toàn, không còn gặp tình trạng mặc quần áo bị dính cặn xà phòng như các loại máy giặt trước đây.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB trang bị cảm biến giặt Sensor Wash

1.3. Theo dõi và điều khiển từ xa với ứng dụng Electrolux Life 

Electrolux EWW1142Q7WB là chiếc máy giặt có khả năng kết nối Wi-Fi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life tiện lợi. Ứng dụng này cũng kết nối với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, cung cấp lời khuyên về cách xử lý tốt nhất các vết bẩn khó giặt và chẩn đoán những lỗi xảy ra khi vận hành.

Bằng cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Electrolux Life thông qua internet, bạn có thể theo dõi và điều khiển máy ở bất kỳ đâu.

1.4. Công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện 

Công nghệ EcoInverter được sử dụng trên máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB giúp quá trình giặt rũ diễn ra êm ái, hoạt động ổn định nhờ đó tuổi thọ thiết bị được kéo dài. Khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén và liều lượng bột giặt, nước xả được sử dụng một cách hợp lý trong chu trình giặt cũng giúp máy tôi ưu tối đa năng lượng sử dụng.

1.6. Khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và chất gây dị ứng

Công nghệ hơi nước Hygienenic Care có trong máy giặt Electrolux giúp tiêu diệt 99,9% vi trùng và các chất gây dị ứng khác. Đây là công nghệ lý tưởng cho các hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc bất kỳ đối thành viên nào có làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB có mức giá 17.500.000 tham khảo tại Websosanh.vn

1.7. Vapour Refresh giúp chống nhăn và làm mới quần áo

Quần áo sau khi trải qua quá trình giặt sấy sẽ được công nghệ Vapour Refresh xử lý trong vòng 30 phút. Đây là công nghệ chống nhăn hiện đại của máy giặt Electrolux  EWW1142Q7WB giúp quần áo của bạn được làm mới và ít nhăn hiệu quả hơn 23% khi so với việc phơi khô thông thường.

2. Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB

Máy giặt Electrolux Inverter EWW1142Q7WB là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy sấy và máy giặt trên cùng một thiết bị mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình bạn.

Máy được trang bị nhiều chương trình giặt đa dạng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại của Electrolux, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng giặt sạch cũng như vết nhăn trên quần áo sẽ được xử lý triệt để. Hơn nữa, khả năng tiêu thụ điện của Electrolux EWW1142Q7WB chỉ là 20.4 Wh/kg cho một chiếc máy giặt sấy 11kg. Điều đó càng chứng minh cho khả năng hoạt động ổn định và tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể khi sử dụng máy trong một thời gian dài.

Máy có mức giá 17.500.000 tùy nơi bán, mức giá là tương đối dễ chịu khi sử dụng một thiết bị 2 trong 1 như Electrolux EWW1142Q7WB. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt và một chiếc máy sấy tốt thì mức giá phải bỏ ra sẽ không thể rẻ được, hơn nữa còn tốn diện tích lắp đặt. Tóm lại, đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn muốn một giải pháp tối ưu cho việc giặt giũ và sấy khô một lượng quần áo lớn, nhất là trong thời tiết mưa nồm kéo dài.

Một số mẫu máy giặt sấy khác

Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt sấy, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy khác có mức giá rẻ hơn khoảng 13 – 14 triệu như: Máy giặt sấy Toshiba Inverter TWD-BM115GF4V(SK) giặt 10.5 kg sấy 7 kg, Máy giặt sấy Whirlpool SaniCare Inverter WWEB10702FG giặt 10.5 kg sấy 7 kg.

Hoặc có thể tham khảo một số mẫu máy giặt cũng sở hữu những công nghệ giặt hiện đại cùng mức giá tương đương với mẫu máy giặt Electrolux như: Máy giặt sấy Samsung AI Inverter WD12BB944DGHSV giặt 12 kg sấy 8 kg, Máy giặt sấy LG AI DD Inverter F2515RTGB giặt 15 kg sấy 8 kg.

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1142Q7WB. Mong rằng, với thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy giặt sấy ưng ý. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt sấy giá rẻ hay tủ giặt sấy quần áo tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu thật kỹ sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!