Fasa, Clepro: Máy vệ sinh công nghiệp Italia được các doanh nghiệp tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nói đến Italia, chúng ta thường nghĩ đến những thương hiệu máy vệ sinh nhập khẩu chất lượng, bền bỉ, thông minh luôn sát cánh bên những hợp đồng vệ sinh công nghiệp lớn, mang đến sự sạch sẽ, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Fasa Italia và Clepro chính là hai thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp điển hình mà các doanh nghiệp, đơn vị vệ sinh uy tín hàng đầu hiện nay rất tin dùng.

máy vệ sinh

Giống như nhiều hãng máy vệ sinh công nghiệp khác, các sản phẩm máy hút bụi, máy chà sàn, máy giặt thảm, xe quét rác, máy phun áp lực… của Fasa và Clepro đều có mức giá đa dạng, công suất làm sạch phong phú và sở hữu nhiều thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố đó – hai thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp Italia này còn chiếm được lòng khách hàng bởi công nghệ hiện đại và những tính năng nổi bật khác.

Máy vệ sinh Fasa, Clepro trong các kỳ hội chợ & trên truyền hình HTV9
Máy vệ sinh Fasa, Clepro trong các kỳ hội chợ & trên truyền hình HTV9

Ưu điểm nổi bật của thiết bị máy vệ sinh công nghiệp Italia

Theo số liệu thống kê, mỗi năm, số lượng máy vệ sinh Fasa và Clepro nhập khẩu được tiêu thụ mạnh trên thị trường, công suất hàng nghìn máy/tháng. Hệ thống đại lý của Fasa và Clepro trải khắp các tỉnh thành trong cả nước bởi hai nhãn hàng này sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

máy vệ sinh bệnh viện

Máy hút bụi, máy chà sàn, thiết bị máy vệ sinh Fasa và Clepro là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu vệ sinh bệnh viện

– Thương hiệu Italia.

– Động cơ khoẻ, bền bỉ

– Thiết kế công nghiệp hiện đại, mạnh mẽ, chắc chắn

– Khả năng vận hành liên tục với độ bền cao theo thời gian.

– Thiết kế khoa học, thông minh, dễ vận chuyển và lắp đặt.

– Khả năng làm sạch tối ưu, đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp đa dạng.

– Chi phí đầu tư máy khá thấp. Bảo hành dài hạn.

– Dễ dàng kiểm tra chất lượng.

– Phụ tùng sẵn có, dễ bảo trì, sửa chữa.

– Fasa nhập khẩu Italia, đầy đủ CO/CQ

Nhà máy sản xuất máy vệ sinh Fasa tại Italy
Nhà máy sản xuất máy vệ sinh Fasa tại Italy

Mỗi dòng máy của từng thương hiệu hiện đang bán ra tại Việt Nam đều có những ưu điểm và thống lĩnh từng phân khúc nhất định. Nếu như Fasa đi đầu trong loạt sản phẩm máy vệ sinh nhập khẩu cao cấp chuẩn chính hãng Italia, đầy đủ C0/CQ, vận hành bền bỉ – thì Clepro lại là cái tên được các cá nhân/doanh nghiệp nhắc đến nhiều nhất khi tìm mua máy vệ sinh công nghệ Ý, giá tốt, chế độ bảo hành lâu dài và bảo trì bảo dưỡng dễ dàng.

Từ phân khúc giá cũng như thiết kế và công suất máy, người dùng có thể căn cứ vào đó để chọn ra thương hiệu/sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

FASA: Khẳng định chất lượng máy vệ sinh nhập khẩu Italia

máy chà sàn

Dòng máy vệ sinh công nghiệp nguồn gốc Italy là mặt hàng được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ra đời tại Thành phố Mantova từ nửa thế kỷ trước, sản phẩm của Tập đoàn chủ quản của Fasa (Italia) cũng được người dùng khó tính ở nhiều nước Châu Âu đánh giá đột phá về công nghệ. Hiện đại, sang trọng và bền bỉ – thiết kế khác biệt, thông minh, tiện lợi – hoàn toàn không lặp lại ở các dòng máy vệ sinh khác nhau đã tạo nên đẳng cấp khiến “con đẻ” của nhiều kỹ sư, chuyên gia thiết kế máy móc hàng đầu Italy nhanh chóng chinh phục được khách hàng trên khắp toàn cầu.

Mỗi năm, dòng máy vệ sinh công nghiệp Fasa được sản xuất và xuất đi nhiều nước trên thế giới, đặc biệt thịnh hành tại Mỹ, Anh, Nga, Australia và nhiều quốc gia Châu Á…Văn phòng rải khắp Italia, Brasil, Pháp, Reino Unido, Tây Ban Nha, Polonia, Trung Quốc…

máy chà sàn fasa

Với triết lý kinh doanh lấy con người là trung tâm, đặt mình vào vị trí người sử dụng, Fasa làm nên thương hiệu máy vệ sinh công nghiệp đảm bảo ba yếu tố: Đẹp, bền và kỹ thuật chuẩn xác – gốc rễ tạo nên sức hút thương hiệu “made in Italy”. Đây là điểm mấu chốt tạo nên sự thành công cho thương hiệu Fasa. Với tiêu chuẩn kiểm định chất lượng sản phẩm của Châu Âu vô cùng khắt khe, mỗi sản phẩm máy Fasa đều mang đến cho doanh nghiệp những tính năng tốt nhất, công nghệ tiên tiến, hiện đại.

giao hàng masyu chà sàn fasaMáy chà sàn Fasa – lựa chọn đáng tin cậy cho nhu cầu chà sàn tại sân bay, toà nhà quốc hội….

Danh sách sản phẩm Fasa tại Việt Nam:

– Máy chà sàn liên hợp Fasa Italia

– Máy chà sàn ngồi lái Fasa Italia

– Máy hút bụi nước Fasa Italia

– Máy quét rác công nghiệp Fasa Italia

– Máy phun áp lực Fasa Italia

máy vệ sinh fasa
Thiết bị vệ sinh công nghiệp Italia đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh bệnh viện, trung tâm nghiên cứu… với các yêu cầu khắt khe nhất về độ an toàn và chuyên nghiệp

Tại Việt Nam, ông Trần Đình Đoan (Giám đốc công ty Thành Đạt (THADACO) – nhà phân phối độc quyền sản phẩm Fasa tại Việt Nam) cho biết, mỗi năm Thadaco Việt Nam đã cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp Fasa cho các doanh nghiệp, các đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp và khách hàng có nhu cầu tại khắp các tỉnh, thành phố. Cùng với các tính năng đột phá của sản phẩm, Fasa Italia cũng mang đến cho khách hàng hệ thống tư vấn, dịch vụ, bảo trì sau bán hàng hoàn hảo với dịch vụ chuyên biệt và hiệu quả tại các đại lý và trung tâm hỗ trợ. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn đảm bảo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt về lắp đặt cùng các thiết bị phụ kiện đi kèm và đảm bảo độ ồn động cơ, độ đầm của máy, hiệu quả làm sạch, hiệu quả bộ lọc….

CLEPRO: Thống lĩnh thị trường máy vệ sinh công nghệ Ý

Chẳng ngẫu nhiên khi công nghệ Itaia trong từng sản phẩm máy vệ sinh Clepro với “niềm tự hào nước Ý” đã vượt qua khoảng cách xa xôi để trở thành lựa chọn nâng cao chất lượng vệ sinh công nghiệp cho nhiều đơn vị và doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

máy vệ sinh clepro
Không chỉ máy hút bụi, máy chà sàn, xe quét rác, máy phun áp lực mà thiết bị vệ sinh của Clepro với độ bền cao, mức giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt cũng rất được các đơn vị tin dùng

Ông Nguyễn Hải Minh, một trong những đại lý phân phối Clepro tại Việt Nam cho biết: “Thời gian đầu xuất hiện tại Việt Nam, các dòng máy vệ sinh công nghiệp Clepro công nghệ Italy đã tạo bất ngờ cho chính giới dịch vụ vệ sinh công nghiệp Việt với khả năng giải quyết triệt để những khó khăn tồn tại lâu nay trong khâu hút bụi, giặt thảm ghế, làm sạch – bảo dưỡng – đánh bóng sàn, quét rác, rửa xe, xịt rửa ….ở nhiều công trình. Dòng sản phẩm nhãn hiệu Clepro có thể dễ dàng đáp ứng tốt với mọi nhu cầu làm sạch của doanh nghiệp, từ quy mô vừa và nhỏ cho đến các doanh nghiệp lớn đều có thể tiếp cận sản phẩm nhờ phân khúc giá rất đa dạng và nhiều lựa chọn. Thiết bị máy vệ sinh công nghiệp Clepro công nghệ Italy với hệ thống Motor khoẻ (chuẩn Ametek bền bỉ), hệ thống lọc đa tầng có một không hai và nhiều tính năng vượt trội khác…..cùng mức giá rất phải chăng – vì thế đã phá tan những băn khoăn của người dùng, tháo gỡ được nút rối đã từng khiến nhiều dòng máy vệ sinh khác lúng túng.

máy vệ sinh clepro
Đội ngũ KTV chuyên nghiệp, kho hàng lớn, giao hàng nhanh, cam kết về chất lượng và chế độ hậu mãi chính là những điểm cộng mà chỉ Clepro – Fasa mới có

100% đều được trang bị đầy đủ phụ kiện chính hãng, tháo lắp dễ dàng, phụ tùng dễ kiểm tra & thay thế. Đặc biệt hơn, không chỉ máy hút bụi, máy phun áp lực, xe quét rác Clepro dễ sử dụng mà máy chà sàn Clepro hay CleproX cũng rất dễ vận hành. Không đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu và phức tạp.

kho hàng

Với hàng loạt dòng sản phẩm đáng tin cậy, các cá nhân và doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị làm sạch đạt chuẩn công nghệ Châu Âu trong khi giá thành vô cùng dễ chịu. Đây cũng chính là ưu thế để dòng máy làm sạch Clepro này vượt trội so với hàng chục thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

Máy hút bụi cho nhu cầu vệ sinh công nghiệp
Máy hút bụi cho nhu cầu vệ sinh công nghiệp

Với những khách hàng đại lý, đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp thì Clepro càng thắng thế khi mỗi sản phẩm đều là một khoản đầu tư tiết kiệm, hiệu quả với tính năng làm sạch của 2 – 3 chiếc máy trong 1 model. VD máy hút bụi có thể vừa hút bụi khô vừa hút nước, vừa hút bụi to đến bụi mịn, mạt gỗ hay hoá chất cũng xử lý dễ dàng. Máy chà sàn có thể chà sàn, đánh bóng, bảo dưỡng bảo trì, thậm chí giặt luôn cả thảm… Hay máy giặt ghế sofa, ghế nỉ, thảm, đệm lại vừa có thể thay đầu hút để trở thành máy hút bụi công nghiệp siêu khoẻ, siêu bền… Tiết kiệm chi phí & nhân lực.

xe quét rác
Xe quét rác đẩy tay Clepro: Đầu tư tiết kiệm, chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa

Thương hiệu uy tín đội ngũ thadaco

Kết hợp hài hòa nhiều tính năng làm sạch ưu việt cùng độ bền cao, thiết bị vệ sinh Fasa nhập khẩu Italia và Clepro công nghệ Ý đã được lựa chọn sử dụng để vệ sinh tại nhà máy, khu sản xuất, showroom của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng toàn cầu như Honda, Dolce & Gabbana, Samsung…, tại những công trình danh tiếng tầm cỡ như Bảo tàng Nghệ thuật, Toà nhà Quốc hội, Sân bay, siêu thị, khách sạn, nhà hàng lớn…

Sản phẩm áp dụng chính sách bảo hành thiết bị cho hệ thống đại lý trên toàn thế giới. Thadaco Việt Nam hỗ trợ kỹ thuật 24/7 miễn phí và bảo trì theo tiêu chuẩn hãng như lời cam kết về chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, hệ thống đại lý của Fasa và Clepro đã có mặt tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập website: https://mayvesinh.vn/.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!