Final E3000C : Tai nghe in ear chất âm tương xứng giá tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Final E3000C là mẫu tai nghe có thiết kế trang nhã, âm thanh mượt mà, ấm áp, cách âm tốt, một lựa chọn vô cùng xứng đáng ở phân khúc tai nghe dưới 2 triệu đồng.

Final Audio vốn là thương hiệu chuyên sản phảm cáp kết nối chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Cho tới gần đây hãng mới chuyển sang hướng sang lĩnh vực âm thanh cá nhân, cụ thể là lĩnh vực tai nghe. Final E3000C là mẫu tai nghe được hãng tung ra thị trường năm 2018, được các tín đồ âm thanh yêu thích và giới chuyên môn đánh giá cao về mặt chất âm. Trong phạm vi bài viết, chúng ta sẽ đi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tai nghe này nhé.

Thiết kế

Final E3000C có lớp vỏ bên ngoài được hoàn thiện từ kim loại mạ crom trông rất bắt mắt. Lớp vỏ này có độ bền rất cao, khó mà biến dạng khi gặp tác động bên ngoài. Ống dẫn âm bằng nhựa và khá ngắn nhưng có các khấc để ngăn nút tai bị tuột ra ngoài.

tai nghe final e3000c
Tai nghe Final E3000C

Phần housing được làm theo hình trụ tròn và dài, các đường cắt khá mạnh tay nhằm tạo sự khỏe khoắn cũng như hiện đại cho E3000C. Bề mặt housing được hoàn thiện tốt, bóng bẩy sang trọng. Phần đầu có các lỗ nhỏ li ti để thông hơi, tăng độ nhạy cho tai nghe.

Cảm giác đeo

Tai nghe Final E3000C cho cảm giác đeo thoải mái và chắc chắn, đặc biệt phần eartip của hãng cho cảm giác đeo rất tốt và chống ồn ấn tượng. Phần cable được hoàn thiện từ cao su bọc ngoài, đem tới sự mềm mại nhất định.

tai nghe final e3000c
Thiết kế tai nghe bóng bẩy, chắc chắn

Bên trong cable được cấu trúc từ những sợi đồng OFC chất lượng cao, đem lại chất lượng âm thanh ổn định. Đặc biệt trên cable còn có thêm cụm điều khiển để việc sử dụng được tiện lợi, tối ưu hơn.

Chất âm

Final E3000C được trang bị driver dynamic 6.4 mm, khá lớn so với một chiếc tai nghe in ear kích thước nhỏ như thế này. Với mức giá của mình, nó có thể chơi tốt ở cả 3 dải âm.

tai nghe final e3000c
Mặt ngoài tai nghe có các lỗ thông hơi để gia tăng độ nhạy
  • Bass rất đầy đủ với âm trung trầm và ở mức độ thấp hơn, thiên về âm trầm phụ. Bass rất có lực và lượng để đáp ứng tần số thấp. Low không drone nhưng trống tỏa ra quá lâu và các bản nhạc điện tử chơi nhanh có xu hướng bị lầy.

Sub-bass không quá chặt chẽ như mình mong muốn nhưng dải âm ấm và dễ chịu khi nghe. Ở tầm giá này Final E3000C sở hữu dải trầm có thể nói là nổi bật.

  • Dải mid được cân bằng hợp lý về tổng thể với tông màu tối hơn mặc dù Final không có âm thanh rè rè như các mẫu tai nghe cùng tầm giá. High-mid rõ ràng và mượt mà với phần mở rộng đẹp, giọng ca sĩ chi tiết và trong trẻo.
  • Treble thì tuyệt vời, cực kỳ chi tiết và sáng.
tai nghe final e3000c
Cụm điều khiển chỉ có một nút duy nhất nhưng nhiều chức năng

Lời kết

Ở tầm giá 1.850.000 đồng, Final E3000C là chiếc tai nghe có thiết kế đẹp với âm thanh mượt mà, ấm áp. Mình phải dành thêm lời khen cho một số chi tiết cao cấp trên nó. Mặc dù cáp mỏng và phần jack chữ L có thể không vừa lòng một số người nhưng chất âm trên giá thành của nó hoàn toàn giá trị.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!