Football Mode cho những trận cầu đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ Football mode được tích hợp trên tivi là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hình ảnh nổi bật và âm thanh sống động cho trải nghiệm vô cùng thú vị như trong sân vận động ngoài trời thực tế vậy.

Ngày nay, hầu hết những dòng smart tivi đều tích hợp công nghệ Football Mode cho những pha bóng, pha di chuyển của các cầu thủ bóng đá trên sân vận động trở nên “chất” hơn, chuyên nghiệp hơn nhờ tính năng tích hợp từ đoạn ghi âm trên sân vận động Brazil thực thụ cho trải nghiệm âm thanh náo động, cuồng nhiệt những tiếng reo hò, cổ vũ sôi động nhất.

Tính năng Football mode được hiểu như thế nào?

Football mode hay chế độ dành riêng cho xem bóng đá là một tính năng được tích hợp đặc biệt trên smart tivi nhằm hỗ trợ tối ưu nhất cho việc xem thể thao, đặc biệt là các trận bóng đá. Chế độ này được ứng dụng thành công trên các dòng tivi cao cấp của Sony, Samsung và Toshiba.

Với công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì công nghệ Football mode ra đời nhằm hướng tới nhu cầu tận hưởng những phút giây giải trí ấn tượng ngay tại gia đình với chất lượng hình ảnh, âm thanh chân thực, sống động nhất.

Tivi giá rẻ tầm trung cũng sở hữu Football mode đỉnh cao

Nhiều tính năng, công nghệ mới liên tục được cập nhật trên các mẫu tivi cao cấp trên thị trường ngày nay. Tuy nhiên, ngay cả những dòng tivi phổ thông hướng đến phần động người tiêu dùng cũng sở hữu không ít công nghệ hiện đai, tiêu biểu như Football Mode.

Do đó, bạn vẫn có thể trải nghiệm những giây phút sống cùng bóng đá thật sự hào hứng ngay trên chiếc tivi thông thường của gia đình mình như các dòng tivi thông minh như: Internet tivi LED Sony KDL-32W700B hay Internet tivi LED Sony KDL-42W700B. Tivi LED Samsung UA32FH4003,Tivi LED Samsung UA32H4100AK hay Tivi LED Samsung UA32H4100 hay tivi LED Toshiba 32L2450 32 inch với mức giá chưa đến 6 triệu đồng cùng nhiều tính năng hữu dụng như Football Mode.

Football mode tivi Sony ấn tượng ra sao?

Với hãng vô tuyến truyền hình Sony, việc tích hợp âm thanh có phần “kén” do đó chế độ xem bóng đá chỉ được hỗ trợ trên các dòng tivi cao cấp W700B trở lên của Sony với mức giá từ 10 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, các dòng tivi Bravia của Sony ra mắt năm 2014 đều hỗ trợ tính năng Football Mode.

Với mục đích đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh thật nhất nên Sony không ngừng cải tiến chất lượng hình ảnh đến mức người ta có thể thốt lên rằng “nét như Sony”.

Với tivi Sony, giao diện thiết kế cho Football mode khá cuốn hút và thân thiện , bạn cũng có thể kết nối với mạng xã hội để trao đổi thông tin như trên tivi Samsung nhưng lại thêm một tính năng khác là xem tin tức nóng hổi ngay tại thời điểm đó từ nhiều nguồn khác nhau, kể cả những tin độc quyền từ FIFA.

Một điều đặc biệt hơn cả là bạn không cần sự hỗ trợ của một dàn loa “hoành tráng” bên ngoài mà chỉ cần loa tivi là đã có thể được trải nghiệm chất lượng âm thanh cực kỳ cuốn hút này. Hệ thống âm thanh được chế tác để mang đến chất lượng âm thanh chân thực, sôi động trên sân vận động chuyên nghiệp cho tiếng reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt nhất, cho những cú sút “sắc sảo” đến kinh ngạc.

Football mode tuyệt vời như thế nào trên tivi Samsung?

Những mẫu tivi Samsung có mức giá “hoàn hảo” và kích thước phù hợp với hầu hết không gian phòng khách gia đình với nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị, trong đó có Football Mode.

Samsung luôn chú trọng đến chất lượng hình ảnh nên Football Mode trên các dòng tivi của hãng thì không chê vào đâu được. Màu sắc tươi sáng được thể hiện rõ nét từ thảm cỏ, trang phục cho đến màu cờ, hàng ghế khan đài tạo nên một bức tranh toàn cảnh như thực ngay tại không gian nhà bạn.

Hiệu ứng âm thanh vòm “3D” trên tivi Samsung vô cùng hoàn hảo ấn tượng. Tưởng tượng như bạn đang ngồi ngay tại một sân vận động bóng đá chứ không phải ngồi tại gian phòng “chật hẹp” trong nhà. Âm thanh được tái tạo đủ đầy, hoàn chỉnh cho trải nghiệm thính giác đầy mê hoặc. Tuy vậy, để đạt chất lượng ngõ ra âm thanh tối ưu, việc trang bị thêm một dàn loa tương ứng hỗ trợ sẽ là cần thiết.

Nếu bạn sở hữu các thiết bị hỗ trợ ngoài như ổ đĩa HDD hay USB, bạn sẽ dễ dàng kích hoạt được chức năng thu phát cùng lúc – một tính năng ưu việt khác đến từ Samsung. Do đó, tivi Samsung sẽ tự động lưu lại những khoảnh khắc cao trào (Auto Highlight) như khi khán giả hô vang hay khi ghi bàn trong mỗi trận đấu, cung cấp trải nghiệm tuyệt vời để dư âm trận đấu “kinh hoàng” còn vương vấn mãi với thời gian. Ngoài ra, bạn có thể phóng to hay thu nhở một khung hình bất kỳ tương tự như chương trình bình luận sau trận đấu để thỏa sức phô diễn tài năng đánh giá sắc sảo sau mỗi trận cầu đỉnh cao với gia đình, bạn bè.

Cùng trải nghiệm Football Mode trên tivi Toshiba

Trong khi tivi Toshiba sở hữu mức giá khá “mềm” cho những lựa chọn tivi tầm trung cùng những tính năng hỗ trợ giải trí chuyên nghiệp như Football Mode.

Chế độ Football Mode giúp mang đến sự nổi bật của các cầu thủ khi chạy dẫn bóng cũng như độ tươi xanh của sân cỏ (chế độ này hoạt động bằng cách phân tích sau đó sẽ làm nổi bật các hình ảnh đang chuyển động trên màn hình), tạo hiệu ứng hoàn hảo đối với thị giác người thưởng thức.

Âm thanh cũng được giảm thiểu tối đa tiếng ồn bên ngoài khi bật chế độ này. Mặc dù ngõ ra âm thanh chưa thực sự hoàn hảo hay đáng kinh ngạc như trên Sony, Samsung nhưng cũng đủ cho người xem tận hưởng cái “thật” trên sân vận động ngoài trời.

Ngoài ra, ở các dòng smart tivi, chức năng xem bóng đá còn hỗ trợ thêm tính năng tương tác và chia sẻ, nghĩa là bạn có thể vừa xem, vừa truy cập vào Facebook, Twitter hay Skype để bình luận cùng bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi cho những phút giây giải trí ấn tượng hơn bao giờ hết.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!