FPT ra mắt bộ 03 sản phẩm mới dịp cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FPT Technology Products, thuộc FPT Trading) chính thức tung ra bộ 03 sản phẩm gồm: smartphone cao cấp FPT VI, phablet FPT HD V, máy tính bảng FPT Tablet VI.

Cả 03 đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp của FPT Technology Products với thiết kế sang trọng, màn hình lớn và cấu hình khủng.

FPT VI là smartphone cao cấp nhất của FPT ra mắt trong năm nay. Điểm khác biệt đầu tiên của sản phẩm này đến từ thiết kế nguyên khối Aluminium sang trọng, độc đáo trong khi vẫn giữ được độ mỏng đáng ngạc nhiên chỉ 8.46mm. Thực tế máy mang lại cảm giác mỏng hơn nhiều do 2 bên cạnh máy được vát nhẹ. Màn hình 5 inch độ phân giải HD, tấm nền IPS và công nghệ OGS giúp khả năng hiển thị của FPT VI nâng cấp đáng kể, hình ảnh hiển thị sắc nét và mịn, màu sắc trong, góc nhìn rộng trong mọi điều kiện ánh sáng. FPT VI được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, ROM 16GB, khả năng mở rộng bộ nhớ thêm 32GB thông qua thẻ MicroSD. Với cấu hình này, máy chạy mượt mà hệ điều hành Android 4.2 và tất cả các ứng dụng nặng.

Đối với các bạn trẻ, camera sau 13MP tự động lấy nét, đèn flash LED, cảm biến BSI, hỗ trợ quay phim Full HD của FPT VI sẽ là một đặc điểm hấp dẫn. Ngay cả camera trước cũng được trang bị ống kính khá tốt khi có thể cho phép chụp những bức ảnh chân dung chất lượng tương đương 5MP trong khi độ phân giải thực tế chỉ 1.6MP.

FPT VI là smartphone cao cấp nhất của FPT tính đến thời điểm hiện tại

FPT VI là smartphone cao cấp nhất của FPT tính đến thời điểm hiện tại

Sản phẩm thứ 2 FPT tung ra vào dịp cuối năm là chiếc phablet lõi tứ FPT HD V. Smartphone lai máy tính bảng hay còn gọi là phablet vẫn đang là xu hướng đình đám ngay cả trên thế giới lẫn ở Việt Nam nhờ khả năng thao tác xử lý và giải trí như một chiếc máy tính bảng thực thụ trong khi vẫn đảm bảo nhu cầu liên lạc. FPT đã nhanh nhạy khi tung ra sản phẩm phablet FPT HD V sở hữu màn hình lớn lên đến 5.7 inch. Máy có màn hình sở hữu độ phân giải HD (720×1280 pixels), tấm nền IPS cho hình ảnh sáng đẹp. Thiết kế viền màn hình mỏng, các cạnh máy được bo tròn, mảnh mai với độ dày chỉ 9.5mm, vì vậy FPT HD V không quá cồng kềnh và hoàn toàn dễ dàng thao tác khi cầm trên một tay.

Cấu hình của FPT HD V mạnh với vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, RAM 1GB, ROM 4GB đảm bảo cho khả năng xử lý ứng dụng công việc và giải trí mượt mà. Đối với những người có nhu cầu giải trí hay cần tính cơ động khi giải quyết công việc thì những chiếc phablet như FPT HD V sẽ là một trợ thủ đắc lực do khả năng hiển thị thông tin đầy đủ, dễ dàng thao tác trên màn hình lớn.

FPT HD V là sản phẩm phablet đầu tiên của FPT

FPT HD V là sản phẩm phablet đầu tiên của FPT

Sản phẩm cuối cùng trong bộ ba “đinh” của FPT Technology Products là chiếc máy tính bảng 3G FPT Tablet VI. Sau FPT Tablet Wi-Fi III mới ra mắt gần đây, đây là sản phẩm máy tính bảng thứ 2 của FPT sở hữu thiết kế vỏ Aluminium nguyên khối sang trọng, cứng cáp nhưng rất mỏng (8.4mm) và nhẹ (390gr). Sản phẩm có màn hình lớn 7.85 inch, tấm nền IPS, độ phân giải1024x768 pixels, cấu hình tốt với vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, dễ dàng nâng cấp bộ nhớ thêm 32GB nhờ thẻ MicroSD, hệ điều hành Android phiên bản 4.2. Thiết bị này hỗ trợ tính năng gọi điện thoại, 2 camera cũng như cung cấp đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot và định vị GPS.

FPT Tablet VI được nhà sản xuất nâng cấp cấu hình mạnh mẽ để hỗ trợ người dùng

FPT Tablet VI được nhà sản xuất nâng cấp cấu hình mạnh mẽ để hỗ trợ người dùng

Cả 03 sản phẩm sẽ được lên kệ trong tuần này và được phân phối trên cả nước với mức giá 4,890,000 đồng cho smartphone FPT VI, 4.790.000 đồng cho phablet FPT HD V và 4.590.000 đồng cho FPT Tablet VI (giá trên đã bao gồm VAT).

Thông tin chi tiết về sản phẩm FPT VI, FPT HD V, FPT Tablet VI có thể xem tại website: http://www.fptproduct.com.vn/.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hệ thống cửa hàng FPT Shop tại Hà Nội

Hệ thống cửa hàng FPT Shop tại Hà Nội

FPT Shop là hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện tử như điện thoại, máy tính, máy tính bảng trên toàn quốc với hệ thống hơn 200 cửa hàng trên khắp 3 miền. Tại thủ đô Hà Nội, FPT Shop có đến hơn 30 cửa hàng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!