Future Fight cập nhật hàng loạt tính năng mới ngày 10/6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tựa game bom tấn Future Fight của Marvel mang đến rất nhiều tính năng mới cùng sự ra mắt của 8 siêu anh hùng mới thuộc series Guardians of the Galaxy trong bản Big Update mới đây.

Tựa game bom tấn Future Fight của Marvel mang đến rất nhiều tính năng mới cùng sự ra mắt của 8 siêu anh hùng mới thuộc series Guardians of the Galaxy trong bản Big Update mới đây. Trong lần bảo trì ngày 10/6, Future Fight cũng gây sốc khi đăng tải khoảng thời gian để hoàn thành công việc lên đến 7 tiếng đồng hồ – con số chỉ thường xuất hiện ở các tựa Game Online lớn trên hệ máy PC.

Cụ thể, thời gian bảo trí của Future Fight phiên bản Guardian of the Galaxy sẽ bắt đầu từ 2h – 9h sáng ngày 10/6 (tính theo giờ Việt Nam). Người dùng có thể cập nhật trước tại đây.

Bài viết sẽ tổng hợp lại những tính năng được thêm mới, và những thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật 1.2.0 được ra mắt vào hôm nay – 10/6.

1. Thêm vào 8 siêu anh hùng thuộc series Vệ binh dải ngân hà

Với sự góp mặt của 8 siêu anh hùng mới thuộc series Guardians of the Galaxy, người chơi đồng thời sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn xếp đội cùng Starlord, Rocket Raccoon, Groot, Drax the Destroyer, Gamora, Nebula, Yondu, và Ronan – the Accuser.

Bên cạnh đó, NetMarble cũng sẽ mở thành tích (Archievements) khi người chơi đạt mốc level tối đa (40) đối với 8 nhân vật mới này.

Thêm nhiều siêu anh hùng gia nhập danh sách nhiệm vụ Villian Siege

2. Cập nhật chuỗi nhiệm vụ Special Mission mới

NetMarble công bố chuỗi nhiệm vụ mới trong bản cập nhật lần này, cho phép người chơi tham gia 10 lần mỗi ngày (tương đương Daily Mission), Điểm đáng chú ý đó là chuỗi nhiệm vụ Special Misson có thể khả năng rớt Biometrics của tất cả các siêu anh hùng trong game hiện nay. Do đó những người chơi sở hữu heroes thuộc hàng “hiếm” như Hulk, HulkBuster, Thor hay Loki,.. hoàn toàn có thể thử vận may của mình với chế độ mới này.

Phần thưởng của Special Mission là Biometrics của heroes cùng nhiều món đồ hữu ích khác

3. Thêm mới tính năng thay đổi dòng của Gear

Một tính năng được mong chờ từ rất lâu bởi những người chơi Future Fight. Chắc hẳn không ai quên được cảm giác khi nâng cấp Gear cho Captain America thì toàn ra … Energy Attack. Tuy nhiên giờ đây, bạn có thể tùy thích thay đổi những dòng + không mong muốn thông qua hệ thống Change Option trong bản cập nhật mới, với phí là một chút Gold.

4. Nhiệm vụ Elite giảm Energy xuống còn 6

Giảm energy xuống còn 6 giúp người chơi có thể tham gia nhiều hơn vào các sự kiện khác của game, thay vì chỉ đủ dành thời giand dể cày Biometrics và Stones.

5. Cập nhật tính năng Dimension Shifters cho phép siêu anh hùng xuất hiện trong nhiệm vụ

Giờ đây sẽ có khả năng một siêu anh hùng ngẫu nhiên sẽ xuất hiện trong mỗi nhiệm vụ Elite mà bạn tham gia. Nếu là siêu anh hùng đồng minh, anh ta sẽ trợ giúp bạn trong suốt màn chơi. Tuy nhiên nếu gặp phải siêu anh hùng thuộc phe phản diện, hãy dè chừng vì hắn sẽ xuất hiện để trợ giúp Boss vào cuối màn chơi.

Phần thưởng là khi hoàn thành màn chơi bất kể là dưới sự xuất hiện của siêu anh hùng phe nào, người chơi cũng sẽ nhận được Biometrics tương ứng với heroes đó.

6. Chuỗi sự kiện Bonus Mission thêm nhiều phần thưởng hơn

Bonus Mission giờ đây vẫn sẽ chỉ xuất hiện một lần trong ngày, tuy nhiên lượng Gold nhận được sẽ gia tăng, đồng thời người chơi có thể nhận được đá Norn Stones (dùng để up rank cho anh hùng) khi tham gia.

7. Thay đổi về trang phục (Uniform)

Các trang phục giờ đây sẽ có mức gia tăng cố định là +10% tất cả các chỉ số. Thêm vào đó, mỗi trang phục sẽ có một Bonus riêng và được kích hoạt ngay trong nhiệm vụ. Lưu ý là những Bonus này được đánh giá là rất mạnh và có khả năng thay đổi cục diện màn chơi. Do đó nếu bạn đang sở hữu một số lượng lớn Crystal, việc đầu tư vào Uniform là hoàn toàn đáng cân nhắc.

Trang phục Black Widow được tăng 25% trí mạng và sát thương trí mạng trong 10s mỗi khi Né thành công.

8. Thêm nhiều món đồ ở SHOP Crystal

Thêm mới nhiều gói ở cửa hàng Crystal để người chơi có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Các gói hàng khuyến mãi (Sales) trong một khoảng thời gian cũng sẽ được áp dụng. Lưu ý là đối với mỗi gói hàng, người chơi vẫn chỉ có thể mua một lần duy nhất mà thôi.

9. Thay đổi cửa hàng Token và Chaos Token: Thêm cơ hội cho người sở hữu HulkBuster

– Token Shop:

Items Loại bỏ Items Thêm mới
Norn Stones Biometrics: Kingpin
Biometrics: Bullseye Biometrics: Punisher
Biometrics: Elektra Biometrics: Black Bolt
Biometrics: Gamora

– Chaos Token Shop:

Items Loại bỏ Items Thêm mới
Norn Stones Biometrics: Red Skull
Biometrics: Venom Biometrics: Ultron
Biometrics: Mockingbird Biometrics: Iron Man Mark 44 (Hulkbuster)
Biometrics: Star-Lord

Những hero mới đáng chú ý xuất hiện trong cửa hàng Token đó là Black Bolt, Ultron, HulkBuster, và hai gương mặt mới cũng rất “hot” là Gamora và Star-Lord thuộc series Vệ binh dải Ngân Hà.

10. Nhiệm vụ cho phép nhận 25 crystal mỗi ngày

Giờ đây người chơi có thể nhận được 25 Crystal mỗi ngày bằng cách hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Daily. Đây là một nguồn Crystal không thể bỏ qua, nhất là đối với những người chơi không nạp tiền vào game.

11. Arena cho phép chơi tối đa 30 lượt mỗi ngày

Giờ đây bạn có thể tham gia đấu trường Arena tối đa 30 lần mỗi ngày. Nhưng đừng vội mừng, để có thể đạt tới con số này, người chơi cần bỏ Crystal để có thể unlock chúng. Nếu không, bạn vẫn sẽ chỉ dừng lại ở con số 10 trận / ngày mà thôi.

Bên cạnh đó, hoàn thành tối đa 9 màn chơi Villian Siege giờ đây cũng cho phép bạn nhận được 1500 Chaos Token chứ không phải là 500 như trước đây.

12. Làn cân bằng lại các siêu anh hùng

Theo đó, nhiều siêu anh hùng sẽ được cải thiện sức mạnh, và chỉnh sửa một vài lỗi phát sinh khi ra đòn. Danh sách chi tiết ở dưới đây:

– Captain America, Hulk, Blade, Thor, Ultron, Red Skull, Daredevil, Malekith, Mockingbird, Captain Marvel, War Machine, Vision, Falcon, Winter Soldier, Sharon Carter, Luke Cage, Iron Fist, Black Panther, Elektra, Iron Man Mark 44 (Hulkbuster)

Bên cạnh đó, NetMarble cũng mang đến một thay đổi mang tính đột phá, đó là giảm thứ hạng (Rank) yêu cầu xuống một bậc kể từ cấp 4*. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần nâng Rank cho heroes lên 4* là đã có thể sở hữu kỹ năng nội tại 5* , và nâng lên 5* để có được kỹ năng 6* trước đây.

Nguyễn Nguyễn

Theo Mobirum.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!