Galaxy M52 5G giá bao nhiêu tiền năm 2022? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết có nên mua điện thoại Galaxy M52 5G không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những mẫu điện thoại tầm trung được Samsung đưa tới thị trường từ năm 2021 tuy nhiên hiện tại là tháng 4/2022, khá nhiều người vẫn đang tìm hiểu và mua Galaxy M52 5G. Vậy giá bán hiện tại của điện thoại Galaxy M52 5G bao nhiêu tiền và có nên mua trong năm 2022 này khi mà hiện trên thị trường đã có khá nhiều các lựa chọn khác?

Galaxy m52 5g giá bao nhiêu tiền

 

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá bán điện thoại Galaxy M52 5G hiện bao nhiêu tiền?

Hiện tại là tháng 4/2022 theo khảo sát của chúng tôi thì giá bán của điện thoại Galaxy M52 5G khoảng 7,5 triệu đồng (mới, full box chính hãng). Mức giá bán này rẻ hơn vài trăm nghìn đồng so với giá bán niêm yết trước đó của chiếc điện thoại Samsung. Ngoài ra, để mua được điện thoại Galaxy M52 5G với mức giá bán rẻ nhất người sử dụng đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất.

Đây là mức giá bán thuộc phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay nên nó phải đối mặt với một số các điện thoại như Realme 9 Pro, Redmi Note 11 Pro, Mi 11 Lite,…

2. Đánh giá chất lượng điện thoại Galaxy M52 5G

2.1 Về thiết kế

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2021 tuy nhiên điện thoại Galaxy M52 5G lại có được thiết kế khá thời thượng ngay trong năm 2022 này với màn hình tràn viền, camera nằm trong màn hìn cùng với thiết kế cụm camera chính nằm trong ô chữ nhật ở mặt lưng. Các hoạ tiết kẻ sọc tại mặt lưng cũng mang tới cho máy bề ngoài khá là trẻ trung và hiện đại.

Đặc biệt với độ dày chỉ 7,4mm thì Galaxy M52 5G cũng là một trong những chiếc điện thoại mỏng và do đó cảm giác cầm máy khá thoải mái tay. Ngoài ra, Galaxy M52 5G cũng tiện dụng với việc sử dụng cổng sạc USB Type C cùng với jack cắm tai nghe 3.5mm và khóa vân tay đặt ở nút nguồn cạnh bên.

Galaxy m52 5g giá bao nhiêu tiền
Các lựa chọn màu sắc trên galaxy m52.

 

2.2 Về màn hình hiển thị 

Samsung trang bị cho Galaxy M52 5G màn hình Super AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Full HD+, điều này mang tới cho  máy khả năng hiển thị khá sắc nét với màu sắc rực rỡ – điều mà khá nhiều người thích thú với màn hình của điện thoại Samsung.

Ngoài ra, chiếc smartphone tầm trung này còn được tích hợp tần số làm mới màn hình 120Hz mang tới cho máy sự mượt mà ấn tượng khi sử dụng, đặc biệt là các ứng dụng và tựa game đồ họa nặng.

Không chỉ thế, Galaxy M52 5G còn có thiết kế camera nằm trong màn hình giúp mang tới không gian sử dụng khá thoải mái cho người sử dụng.

2.3 Về cấu hình hiệu năng

Điện thoại Samsung M52 5G được trang bị con chip Snapdragon 778G – con chip chơi game hiệu năng cao vốn được sử dụng ở một số thế hệ smartphone cận cao cấp. Cùng với đó là RAM dung lượng 8GB cho khả năng đa nhiệm tốt cùng với bộ nhớ trong 128GB giúp người sử dụng có thể lưu trữ các dữ liệu, hình ảnh thoải mái mà không lo hết dung lượng.

Hơn nữa, Galaxy M52 5G được tích hợp sẵn Android 11 với tùy biến giao diện OneUI mang tới sự thân thiện cho người sử dụng và nhiều các tính năng, ứng dụng hữu ích.

Cùng Gamebooster, điện thoai Galaxy M52 5G có thể “gánh” hầu hết các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay thậm chí là với cài đặt cấu hình cao của game. So sánh với các smartphone trong cùng phân khúc giá bán thì ngay cả khi đã ra mắt được hơn 1 năm nhưng Galaxy M52 5G vẫn là một chiếc smartphone cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá bán.

Galaxy m52 5g giá bao nhiêu tiền

 

2.4 Về camera

Samsung trang bị cho Galaxy M52 5G cụm camera chính gồm 3 ống kính gồm:

  • Cảm biến chính 64MP, khẩu độ f/1.8
  • Cảm biến góc siêu rộng 12MP, khẩu độ f/2.2
  • Camera tele 5MP khẩu độ f/2.

Cùng với đó thì Galaxy M52 5G cũng được trang bị camera trước 32MP khẩu độ f/2.2 cùng với sự tối ưu trong phần mềm thì chiếc điện thoại tầm trung này nhà Samsung mang tới cho người sử dụng những bức ảnh với chất lượng cực kỳ ấn tương về màu sắc, về độ sắc  nét và khả năng xử lý ánh sáng. Hơn nữa, máy cũng có được đánh giá cao về khả năng quay video – nên la công cụ khá ấn tượng dành cho người sử dụng có thể sáng tạo nội dung trên các kênh mạng xã hội video như Tiktok, Instagram, Facebook

3. Có nên mua điện thoại Galaxy M52 5G trong năm 2022 này không?

Với mức giá bán 7,5 triệu đồng, điện thoại Galaxy M52 5G đang mang tới một chiếc điện thoại với cấu hình mạnh mẽ cùng với camera và màn hình đều thuộc top trong phân khúc giá của mình trong năm 2022 này.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại trong tầm giá dưới 8 triệu đồng trong năm 2022 này thì chắc chắn Galaxy M52 5G sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!