Galaxy S22 Plus ra mắt với giá bao nhiêu tiền? Có gì nâng cấp mới không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những nâng cấp khiêm tốn so với người tiền nhiệm, nhưng giá bán "dễ thở" cũng là điểm hút khách của dòng điện thoại Galaxy S22 Plus.

Được nhận định là sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người mua bởi sở hữu các tính năng cao cấp hơn Galaxy S22 tiêu chuẩn, nhưng rẻ hơn so với Galaxy S22 Ultra, do đó Galaxy S22 Plus được Samsung tích hợp những tính năng hiện đại nhất trong một tầm giá rất hợp lý.

Galaxy S22 Plus giá bao nhiêu

 

1. Samsung Galaxy S22 Plus giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại các đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam cũng đã đưa ra giá bán chính thức dành cho Galaxy S22 Plus, cụ thể:

  • Samsung Galaxy S22 Plus 128GB: giá 26.990.000 đồng
  • Samsung Galaxy S22 Plus 256GB: giá 29.990.000 đồng

Lưu ý là Galaxy S22 Plus không có kèm S-PEN như Galaxy S22 Ultra, và không hỗ trợ bút S-PEN.

Hiện các đơn vị phân phối chính hãng đều cho người sử dụng đặt mua trước sản phẩm Galaxy S22 series với mức giá ưu đãi và hàng loạt các khuyến mãi kèm theo, do đó nếu như bạn đang có ý định mua Galaxy S thế hệ mới nhất này đừng nên bỏ qua cơ hội để mua được giá rẻ nhất.

giá galaxy s22 plus bao nhiêu tiền

 

2. Điện thoại Galaxy S22 Plus có mấy màu sắc lựa chọn?

Tại thị trường Việt Nam, Samsung đưa tới cho người sử dụng 4 màu sắc gồm:

galaxy s22 plus có mấy màu sắc
Samsung Galaxy S22 Plus màu trắng.
galaxy s22 plus có mấy màu sắc
Samsung Galaxy S22 Plus màu xanh.
galaxy s22 plus có mấy màu sắc
Samsung Galaxy S22 Plus màu hồng.
galaxy s22 plus có mấy màu sắc
Samsung Galaxy S22 Plus màu đen.

3. Điện thoại Samsung Galaxy S22 Plus có gì mới?

So với người tiền nhiệm, điện thoại Galaxy S22 Plus dường như không có sự khác biệt về thiết kế, tuy nhiên nó đã được nâng cấp khá đáng kể ở bên trong.

– Màn hình với chất lượng tốt hơn

Theo đó, điện thoại Galaxy S22 Plus được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X với kích thước 6,8 inch, độ phân giải tới. Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ Vision Booster, độ sáng màn hình tối đa của máy lên tới 1750 nits – cao nhất trong số các smartphone trên thị trường hiện nay.

Hơn nữa, Galaxy S22 Plus cũng có màn hình có thể tùy chỉnh tốc độ làm mới màn hình từ 10 – 120Hz cho phù hợp với những thao tác sử dụng của các ứng dụng và game khác nhau để vừa tối ưu hóa sự mượt mà khi sử dụng điện thoại lại vừa giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

Đương nhiên, máy cũng đi kèm khóa vân tay quang học tích hợp bên trong màn hình với sự bảo mật an toàn hơn, đi kèm với đó vẫn là công nghệ nhận diện khuôn mặt, mang tới sự linh hoạt cho người sử dụng. Và khả năng kháng nước IP68 cũng được tích hợp trên thế hệ Galaxy S22 Plus.

– Sử dụng chip Qualcomm

Các thế hệ Galaxy S series chính hãng trước đây tại Việt Nam đều sử dụng chip Exynos, tuy nhiên năm nay Galaxy S22 Plus chính hãng tại Việt Nam sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 sản xuất trên tiến trình 4nm – con chip mạnh mẽ nhất trên Android tính cho tới thời điểm hiện tại.

Hỗ trợ cho Snapdragon 8 Gen 1 là RAM dung lượng 8GB và người sử dụng có thể tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB tùy nhu cầu của mình.

Galaxy S22 Plus được trang bị sẵn hệ điều hành Android 12 và tùy biến giao diện One UX 4.0 mới nhất với sự tối ưu hóa với phần cứng mang tới trải nghiệm sử dụng nhanh nhạy hơn, và bảo mật hơn với Samsung Knox được cải thiện.

Galaxy S22 Plus giá bao nhiêu

 

– Camera khủng nhất từ trước tới nay

Samsung trang bị cho smartphone cao cấp của mình cụm 3 camera chính với 3 ống kính gồm:

  • Camera chính 50MP, có thể chuyển đổi linh hoạt xuống 12Mp tùy bối cảnh chụp ảnh cho phép người dùng có được bức ảnh xuất sắc nhất
  • Camera góc siêu rộng 12MP, với góc chụp tới 120 độ, bao quá toàn bộ khung cảnh.
  • Camera tele 10MP với khả năng zoom quang 3x và zoom lai tới 3x mang tới những bức ảnh chụp ảnh ấn tượng.

– Pin khủng

Samsung trang bị cho Galaxy S22 Plus thỏi pin dung lượng 4500 mAh, và công nghệ sạc nhanh 45W. Galaxy S22 Plus cũng có tính năng sạc ngược để chia sẻ pin cho tai nghe Samsung.

Với hàng loạt các nâng cấp cùng mức giá bán hợp lý và nhiều ưu đãi từ chính hãng, chắc chắn Galaxy S22 Plus sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất trong các flagship trên thị trường năm 2022.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!