Màn hình của Galaxy S22 Plus 5G bao nhiêu inch? Chất lượng hiển thị có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màn hình lớn cùng hàng loạt các trang bị cao cấp nhất được trang bị thì điện thoại Galaxy S22 Plus 5G mang tới cho người sử dụng chiếc smartphone với khr năng hiển thị cực kỳ ấn tượng.

Với mức giá bán đắt hơn chút so với Galaxy S22 5G, nhưng điện thoại Galaxy S22 Plus 5G được cho là chỉ có màn hình lớn hơn trong khi các trang bị khác không khác biệt so với s22 phiên bản tiêu chuẩn. Vậy điện thoại Galaxy S22 Plus 5G có màn hình bao nhiêu inch và liệu rằng chất lượng hiển thị có đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng?

Màn hình s22 plus 5g bao nhiêu inch

 

1. Màn hình điện thoại Galaxy S22 Plus 5G bao nhiêu inch?

Samsung trang bị cho Galaxy S22 Plus 5G màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,6 inch – thuộc hàng các smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Màn hình của Galaxy S22 Plus 5G có được độ phân giải 1080 x 2340 pixel, với độ sáng tối đa được Samsung cho biết là lên tới 1750 nit, và tần số làm mới màn hình 120Hz.

Ngoài ra, màn hình của Galaxy S22 Plus 5G cũng có thiết kế tràn viền, với các cạnh cực mỏng, camera trước nằm trong màn hình còn khóa vân tay quang học nằm dưới màn hình. Điều này giúp mang tới không gian sử dụng thoáng và thoải mái cho người sử dụng, từ đó các trải nghiệm chơi game, xem video đều ở mức tuyệt vời.

2. Đánh giá chất lượng hiển thị của điện thoại Galaxy S22 Plus 5G

Sở hữu màn hình lớn cùng các trang bị cao cấp liệu rằng chất lượng hiển thị của điện thoại Galaxy S22 Plus 5G có làm người sử dụng hài lòng.

2.1 Độ sáng màn hình

Trong các bài kiểm tra độ sáng màn hình thì Galaxy S22 Plus 5G đạt được độ sáng tối đa là 1214 nit – mức cao hơn cả iPhone 13, iPhone 13 Pro Max – điều này giúp mang tới khả năng hiển thị ấn tượng ngay cả khi phải sử dụng máy dưới trời ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp mà vẫn thoải mái.

Màn hình s22 plus 5g bao nhiêu inch

 

Độ sáng tối đa ở chế độ mặc định là 785 nit cũng hết sức ấn tượng ở điện thoại Galaxy S22 Plus 5G.

Không chỉ có được độ sáng tối đa màn hình ấn tượng mà với kiến trúc M12 OLED cũng giúp màn hình của điện thoại Galaxy S22 Plus 5G tiết kiệm năng lượng hơn, và được đánh giá là tiết kiệm hơn 16% so với màn hình OLED.

2.2 Góc nhìn rộng và tương phản tốt hơn

Với công nghệ Vision Booster, điện thoại Galaxy S22 Plus 5G cũng có được khả năng hiển thị ấn tượng với góc nhìn rộng hơn, các mảng tương phản được xử lý tốt, ít bị nhiễu và hình ảnh do đó được hiển thị sắc nét và ấn tượng hơn. Điều này được thể hiện đặc biệt qua các ảnh hoặc video đen trắng hoặc tối.

Màn hình s22 plus 5g bao nhiêu inch

 

2.3 Màu sắc của hình ảnh hiển thị

Galaxy S22 Plus 5G có 2 tùy chọn màn hình hiển thị là sống động hoặc tự nhiên. Trong đó, chế độ màn hình sống động tương thích với dải màu DCI-P3, trong khi chế độ màn hình tự nhiên lại tương thích với dải màu sRGB. Mỗi dải màu có những ưu điểm riêng và tùy nhu cầu sử dụng mà người sử dụng có thể lựa chọn chế độ màn hình phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, màn hình của điện thoại Galaxy S22 Plus 5G cũng được hỗ trợ HDR10 và HDR10+, điều này giúp người sử dụng có thể xem các video trên các kênh hỗ trợ công nghệ này với chất lượng hình ảnh và màu sắc ấn tượng hơn.

Màn hình s22 plus 5g bao nhiêu inch

 

2.4 Sự mượt mà của màn hình

Samsung mang tới tần số quét 120Hz cho màn hình của điện thoại Galaxy S22 Plus 5G, điều này khiến máy mượt mà ấn tượng trong các game đồ họa hạng nặng.

Không chỉ thế, với công nghệ LTPO 2.0 cho phép máy có thể tự động điều chỉnh tần số làm mới màn hình phù hợp với các tác vụ khác nhau của người dùng trên màn hình. Theo đó tần số màn hình có thể tự động điều chỉnh trong khoảng từ 10 – 120Hz, giúp vừa mang tới sự mượt mà khi sử dụng lại vừa góp phần tiết kiệm điện khi dùng máy.

Theo ghi nhận trên thực tế thì đã đo được Galaxy S22 Plus 5G có thể tùy chỉnh tần số làm mới màn hình với các mức 10Hz, 24Hz, 30Hz, 48Hz, 60hz, 96Hz and 120Hz.

Màn hình s22 plus 5g bao nhiêu inch

 

3. Kết luận 

Như vậy, không chỉ sở hữu màn hình lớn mà chất lượng màn hình hiển thị của điện thoại Galaxy S22 Plus 5G cũng thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ thỏa mãn về mặt thị giác mà Galaxy S22 Plus 5G còn cũng khá tiết kiệm điện, giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!