Galaxy Tab A8 – Chiếc máy tính bảng chất lượng dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy Tab A8 được đánh giá là một chiếc máy tính bảng có cấu hình ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản của nhiều gia đình.

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 T295 từ khi được giới thiệu ra thị trường vào năm 2019 vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Lý do cho điều này là  bởi máy có hình ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng chạy ứng dụng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu giả trí của đại bộ phận các gia đình.

Cấu hình tốt đem đến hiệu năng sử dụng cao

Galaxy Tab A8 T295 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 429 chạy khá ổn định, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu sử dụng và giải trí cơ bản tốt như là: đọc sách, lướt web, xem tin tức, vào Facebook,…

Máy được cài đặt hệ điều hành Android 10 khá mới, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đem đến sự tiện lợi cho mọi người khi sử dụng, đặc biệt là đối với người lớn tuổi và trẻ em.

Máy có thể chạy đa nhiệm khá ổn định, chơi game tốt, đáp ứng nhu cầu giải trí tốt của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Máy còn hỗ trợ khe cắm dùng cho thẻ nhớ, giúp mở rộng được dung lượng lưu trữ của người dùng lên tối đa là 512GB. Đặc biệt, khe cắm Nano SIM hỗ trợ cho máy kết nối 4G với tốc độ cao, giúp máy truy cập internet nhanh chóng trong mọi thời điểm. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng máy để nghe gọi tựa như một chiếc Smartphone để kết nối với bạn bè và người thân khi cần thiết.

Cấu hình tốt đem đến hiệu năng sử dụng cao

Thiết kế bên ngoài ấn tượng với trọng lượng nhẹ

Máy được thiết kế bên ngoài với vỏ kim loại, các góc được bo tròn tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sự chắc chắn khi vừa nhìn vào.

Độ dày của máy chỉ có 8mm được xem là khá mỏng tại thời điểm vừa ra mắt. Máy chỉ có trọng lượng 347g rất nhẹ so với những chiếc tablet khác trên thị trường.

Thiết kế bên ngoài ấn tượng với trọng lượng nhẹNgười dùng có thể cầm nắm bằng 1 tay trong thời gian dài mà không hề thấy nặng nề. Trọng lượng nhẹ, kích thước gọn gàng đã giúp người sử dụng dễ dàng bỏ túi mang theo bên người khi cần.

Thiết kế màn hình sắc nét đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời

Mặc dù kích thước màn hình 8 inch không phải là lớn so với những chiếc máy tính bảng khác, tuy nhiên nó vẫn thoải mái hơn nhiều so với một chiếc Smartphone. Màn hình được thiết kế với tỷ lệ 16:10 rất thích hợp cho người sử dụng thích đọc sách, lướt web, xem tin tức,…

Thiết kế màn hình sắc nét đem đến sự trải nghiệm tuyệt vờiĐộ phân giải màn hình ở mức khá 1280 x 800 pixels đem đến cho người dùng những hình ảnh và video chuẩn và khá sắc nét.

Thiết kế camera sắc nét

Máy được thiết kế với camera trước 2MP và camera sau 8MP. Độ phân giải của hai camera này không được xem là cao so với nhiều dòng máy tính bảng khác hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, các camera này vẫn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh và tạo các video chuẩn đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

Ngoài ra, các nút điều khiển video và máy ảnh trên giao diện sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn khi thao tác với camera trên Galaxy Tab A8.

Máy còn hỗ trợ chức năng chụp ảnh liên tục  khá dễ dàng, giúp người dùng giữ lại được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống hàng ngày.

Dung lượng pin lớn

Galaxy Tab A8 sử dụng viên pin có dung lượng 5100mAh được xem là khá lớn tính ở thời điểm 2019. Máy có thể dùng liên tục từ 2 đến 3 ngày khi người sử dụng thao tác các tính năng cơ bản. Với các ứng dụng tốn nhiều năng lượng pin như chơi game, lướt web, xem video trực tuyến, máy có thể duy trì trong 1 ngày. Đây thực sự là 1 khoảng thời gian quá ấn tượng với nhiều người sử dụng.

Kết luận

Có thể nói, với dung lượng pin cao, thiết kế đẹp, cấu hình tốt và chất lượng chạy ổn định, chiếc Galaxy Tab A8 vẫn được nhiều khách hàng đánh giá cao và sử dụng cho đến ngày nay. Hiện nay, chiếc máy tính bảng này rất thích hợp cho các gia đinh sử dụng với mục đích học tập và giải trí ở mức cơ bản.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!