Gậy golf honma 2 sao có tốt không? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gậy golf honma 2 sao có tốt không? Có đắt không? là thắc mắc của rất nhiều người trước khi đưa ra quyết định có mua gậy golf honma 2 sao hay không.

Honma Golf là thương hiệu gậy golf nổi tiếng thế giới. Nhưng vẫn có rất nhiều người muốn tìm hiểu các thông tin về gậy golf của thương hiệu này xem có tốt hay không. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi giá thành của gậy golf honma 2 sao nói riêng và gậy golf của thương hiệu Honma nói riêng không hề rẻ chút nào.

Bộ gậy golf honma 2 sao
Bộ gậy golf honma 2 sao

Nguồn gốc và xuất xứ của golf honma 2 sao

Honma Golf là thương hiệu gậy golf cao cấp của Nhật Bản. Công ty được thành lập tại Minatoku, Tokyo vào năm 1958. Các sản phẩm gậy golf của Honma được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia ở châu Âu và châu Á.

Gậy golf honma 2 sao rất được các golfer chuyên nghiệp và người nổi tiếng tin dùng vì có thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng hoàn hảo. 

Gậy golf honma 2 sao có những gì?

Một bộ gậy golf honma 2 sao tiêu chuẩn gồm có 14 cây gậy, cụ thể như sau:

– 1 gậy Driver.

– 1 gậy gỗ số 3.

– 1 gậy gỗ số 5.

– 9 gậy Iron Honma IS-03 (5-11, A, S).

– 1 gậy Rescue.

– 1 gậy Putte.

Một bộ gậy golf honma 2 sao tiêu chuẩn gồm có 14 cây gậy
Một bộ gậy golf honma 2 sao tiêu chuẩn gồm có 14 cây gậy

Gậy golf honma 2 sao có tốt không?

Gậy golf honma 2 sao hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Gậy sắt honma 2 sao sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, điển hình là công nghệ Í-03 giúp tạo ra khoảng cách đánh bóng vượt trội, đồng thời xác định hướng bóng tốt. Mặt gậy có diện tích tiếp xúc bóng lớn nên có tác dụng làm tăng hiệu suất bóng. 

+ Gậy Driver honma 2 sao có thiết kế dày dặn ở mặt tiếp xúc với bóng và ôm bóng tốt. Do đó, người chơi có thể kiểm soát bóng chính xác để đưa ra các cú đánh bóng chuẩn xác.

+ Gậy gỗ honma 2 sao có ưu điểm nổi bật về khả năng cơ động và quỹ đạo bay bóng. Phần trọng tâm của gậy được thiết kế thông minh và tối ưu lực tối đa giúp tạo ra các đường bóng bay cực kỳ ấn tượng và đạt được khoảng cách như mong muốn. Thiết kế gậy ổn định và tạo cảm giác bóng đi thật nhất.

+ Bộ gậy golf 2 sao được làm từ các chất liệu quý và cao cấp là vàng và Platinum. Những chất liệu này càng làm tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho người sở hữu.

+  Trọng lượng gậy golf honma 2 sao nhẹ, giúp người chơi đánh bóng bay nhanh, bay xa và chính xác tuyệt đối.

+ Gậy golf honma 2 sao được sản xuất bằng tay bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chính vì vậy, sản phẩm luôn mang lại cảm giác khác biệt so với các dòng gậy golf được làm bằng máy đại trà khác.

Bộ gậy golf 2 sao được làm từ các chất liệu quý và cao cấp là vàng và Platinum
Bộ gậy golf 2 sao được làm từ các chất liệu quý và cao cấp là vàng và Platinum

Gậy golf honma 2 sao có đắt không? 

Ở Việt Nam, gậy golf honma 2 sao rất được ưa chuộng. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu siêu phẩm gậy golf này bởi giá thành của sản phẩm rất đắt đỏ.

Theo khảo sát, một bộ gậy golf honma 2 sao chính hãng hiện có giá bán trên 100 triệu đồng trở lên. Mức giá thành có thể chênh lệch ở từng đơn vị bán hàng nhưng không đáng kể. Nếu bạn mua bộ gậy golf honma 2 sao với mức giá rẻ hơn nhiều lần thì rất có thể bạn đã mua phải bộ gậy golf honma 2 sao nhái, giả.

Do đó, để mua được gậy golf honma 2 sao chính hãng tại Việt Nam, bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán gậy golf lớn và uy tín trên thị trường. Đồng thời tham khảo ý kiến của chuyên gia để biết gậy golf honma 2 sao có thực sự phù hợp với mình.

Một bộ gậy golf honma 2 sao chính hãng hiện có giá bán trên 100 triệu đồng trở lên
Một bộ gậy golf honma 2 sao chính hãng hiện có giá bán trên 100 triệu đồng trở lên

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về bộ gậy golf honma 2 sao. Hy vọng các đã hiểu rõ hơn về sản phẩm gậy golf này và có quyết định nên mua hay không. Nếu bạn muốn thể hiện hình ảnh mình là một golfer chuyên nghiệp và đẳng cấp thì gậy golf honma 2 sao chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!