Túi bọc gậy golf đi máy bay của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike, Puma, Adidas, Mizuno, Honma, Titleist hay TaylorMade đều có những mẫu túi bọc gậy golf đi máy bay chất lượng và được tin dùng. Bài viết này sẽ tổng hợp một số mẫu túi golf đi máy bay tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng này.

Túi bọc gậy golf đi máy bay hay còn gọi là túi golf hàng không. Loại túi này được thiết kế chuyên dụng để dành riêng cho các golfer thường phải di chuyển bằng máy đến các sân golf trong và ngoài nước. Nhiệm vụ quan trọng nhất của túi bọc gậy golf đi máy bay chính là bảo vệ và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gậy golf cũng như các phụ kiện khác tránh phải các va chạm không mong muốn. Review đánh giá chi tiết về các mẫu túi bọc gậy golf đi máy bay dưới đây hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm túi có chất lượng tốt và phù hợp nhất với mình.

Túi bọc gậy golf đi máy bay Nike Essential Travel Cover TG0272-001

– Thương hiệu: Nike.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 4.200.000 VNĐ.

– Túi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên có chất lượng và độ bền hoàn bảo, giúp cố định và bảo quản gậy golf tuyệt đối.

– Toàn bộ thân túi được làm bằng vải 1005 nylon cực kỳ dẻo dai và bền chắc, đặc biệt có độ đàn hồi cực cao so với các loại sợi tổng hợp hay sợi tơ thiên nhiên.

– Kích thước túi bọc gậy golf đi máy bay Nike Essential Travel Cover 132cm x 39.5cm x 43cm, độ dài rộng lý tưởng để đựng gậy golf. 

– Thiết kế các ngăn chứa chính rộng rãi, các ngăn phụ đa năng; ngoài ra còn có thêm hai túi khóa đựng phụ kiện và đồ dùng cá nhân ở bên ngoài. Đặc biệt, ngăn chứa gậy thiết kế thông minh và khoa học, có trang bị đệm lót giày để bảo vệ an toàn cho gậy golf khi vận chuyển bằng máy bay.

– Thiết kế 2 bánh xe với lực kéo ổn định giúp các golfer dễ dàng di chuyển mà không phải mang vác nặng. 

– Hệ thống khóa của túi bọc gậy golf đi máy bay Nike Essential Travel Cover là khóa kim loại rất chắc chắn, giúp bảo vệ dụng cụ golf tốt hơn.

Túi bọc gậy golf đi máy bay Nike Essential Travel Cover
Túi bọc gậy golf đi máy bay Nike Essential Travel Cover

Túi bọc gậy golf đi máy bay Mizuno 5LJT175100

– Thương hiệu: Mizuno.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

– Miệng túi có kích thước 9.5 inch với chiều cao 119cm, túi bọc gậy golf đi máy bay Mizuno 5LJT175100 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi di chuyển bằng máy bay.

– Sản phẩm được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp polyester cực dai và bền bỉ, không thấm nước, chống bai nhão, không phai màu và dễ giặt sạch.

– Thiết kế túi đựng golf với sức chứa 14 chiếc gậy cùng nhiều phụ kiện, vật dụng khác. Đặc biệt, khe cắm gậy golf thiết kế khoa học với lớp lót đệm dày dặn êm ái sẽ giúp các golfer yêm tâm tuyệt đối về những chiếc gậy golf khi di chuyển trên máy bay.

– Trọng lượng túi siêu nhẹ, chỉ 2.9kg nên dù không có trang bị bánh xe di chuyển các golf thủ vẫn có thể di chuyển rất dễ dàng và đơn giản.

Túi bọc gậy golf đi máy bay Mizuno 5LJT175100
Túi bọc gậy golf đi máy bay Mizuno 5LJT175100

Túi bọc gậy golf đi máy bay Adidas golf Stripe Travel Case 56677252

– Thương hiệu: Adidas.

– Xuất xứ: Đức.

– Giá bán tham khảo: 1.700.000 VNĐ.

Túi bọc gậy golf đi máy bay Adidas golf Stripe Travel làm bằng chất liệu 100% nilon có khả năng chống nước hiệu quả, giúp bảo vệ gậy golf không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết cũng như môi trường bên ngoài.

– Kích thước của túi là 75 x 130 cm, có thể bọc kín được cả bộ gậy golf, tránh tối đa tình trạng trầy xước gây ảnh hưởng tới chất lượng của gậy golf. 

– Túi có thể dễ dàng gấp gọn lại sau khi không sử dụng đến, rất thuận tiện cho việc cất giữ và bảo quản.

– Trọng lượng túi siêu nhẹ, chỉ 410g nên dễ dàng mang theo và di chuyển mà không mất sức. 

Túi bọc gậy golf đi máy bay Adidas golf Stripe Travel có thiết kế quai đeo khi di chuyển, quai đeo không chỉ chắc chắn, bền bỉ, chịu lực tốt mà còn rất êm nên không gây đau nhức và mỏi vai.

– Sản phẩm có 3 màu đen, ghi, xanh cho bạn lựa chọn.

Túi bọc gậy golf đi máy bay Adidas golf Stripe Travel Case
Túi bọc gậy golf đi máy bay Adidas golf Stripe Travel Case

Túi bọc gậy golf đi máy bay Titleist Wheeled Travel Cover For Cart

– Thương hiệu: Titleist.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 7.000.000 VNĐ.

– Ưu điểm nổi bật của túi bọc gậy golf đi máy bay Titleist Wheeled Travel Cover For Cart là vải lót giày, êm và có độ bền cao. Điều này giúp gậy golf và các dụng cụ khác trong túi tránh được các va chạm mạnh trong quá trình vận chuyển.

– Kích thước của túi lớn 29cm x 28cm x 126cm, có thể chứa được bộ gậy golf và cả túi golf Cart bag. 

– Trọng lượng túi chỉ 3.3kg; có trang bị hai bánh xe để dễ dàng di chuyển. 

Túi bọc gậy golf đi máy bay TaylorMade Travel Cover B11101

– Thương hiệu: TaylorMade.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 4.5800.000 VNĐ.

Túi bọc gậy golf đi máy bay TaylorMade Travel được làm từ vải chống thấm nước và siêu bền, giúp bảo vệ gậy cũng như túi golf không bị trầy xước và mau hỏng.

– Sản phẩm có thiết kế 2 bánh xe giúp việc vận chuyển dễ dàng và linh hoạt hơn.

– Các ngăn chứa được trang bị khóa kéo kim loại chắc chắn 2 chiều giúp bảo vệ gậy golf tuyệt đối.

– Sản phẩm được trang bị cả quai xách và quai đeo rất tiện lợi.

Túi bọc gậy golf đi máy bay Titleist Wheeled Travel Cover For Cart
Túi bọc gậy golf đi máy bay Titleist Wheeled Travel Cover For Cart

Trên đây là đánh giá chi tiết về một số mẫu túi bọc gậy golf đi máy bay của các thương hiệu nổi tiếng. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được mẫu túi phù hợp và tốt nhất cho mình!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!