Ghế ăn dặm cho bé chưa biết ngồi Hanbei - Ghế ăn dặm đa năng giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm mua ghế ăn dặm cho bé chưa biết ngồi thì ghế ăn dặm Hanbei là một lựa chọn giá tốt nhất hiện nay mà mẹ có thể tìm mua trên thị trường.

Ghế ăn dặm Hanbei là một trong những dòng ghế ăn dặm nổi bật được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm nhất trong năm 2019 này, chính thiết kế độc đáo và khả năng sử dụng nhiều mục đích cùng một mức giá hợp lý, đặc biệt phù hợp khi dùng từ sớm cho bé chưa biết ngồi nên sản phẩm này dành được nhiều sự chú ý của các mẹ bỉm sữa. Đối với các mẹ chưa biết ghế ăn dặm đa năng Hanbei là gì và có những đặc điểm nổi bật nào thì bạn có thể tìm hiểu những thông tin dưới đây :

Ghế ăn dặm Hanbei thay đổi được chiều cao và độ ngả

Khả năng điều chỉnh độ cao là ưu điểm không có mặt ở các dòng ghế ăn dặm có cùng mức giá với Hanbei , sản phẩm có thể điều chỉnh 3 độ cao khác nhau. Mẹ có thể để ghế ăn của bé trên ghế người lớn với chế độ ghế bệt, cao hơn một chút mẹ cho bé ngồi ghế cao hơn mặt đất để tiện cho bé uống sữa hoặc ăn dặm, ở nấc cao nhất bạn có thể cho bé ngồi ăn chung với bàn ăn của người lớn.

Ghế ăn dặm Hanbei đa chức năng có thể làm xe đẩy và xe tập đi.

Gấp gọn dễ dàng

Sản phẩm này có khả năng gấp gọn giống như các dòng ghế ăn dặm Booster Seat thông thường. Ngoài ra dưới đáy ghế còn có khoang để chứa 8 chân thép ghế vô cùng tiện lợi. Vì vậy nếu bạn thường xuyên phải đi xa hay đi du lịch thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Có thể trở thành xe đẩy hoặc xe tập đi

Sản phẩm được tích hợp 4 bánh xe. Nó giúp biến chiếc ghế trở thành một chiếc xe đồ chơi cho bé hoặc có thể sử dụng ghế làm xe tập đi.

Ghế ăn dặm cho bé chưa biết ngồi Hanbei dễ vệ sinh

Đệm của ghế ăn dặm Hanbei được làm từ da cao cấp có khả năng chống thấm nước và mọi vết bẩn dây ra trong quá trình ăn uống. Khi có vết bẩn bám trên đệm bạn chỉ cần lấy một tấm giẻ ướt lau qua mọi vết bẩn sẽ biến mất.

Ghế ăn dặm Hanbei cho bé

Ghế ăn dặm cho bé chưa biết ngồi Hanbei chịu tải lớn

Những dòng ghế ngồi cho bé ăn dặm bình thường chỉ có thể chịu tại được trọng lượng từ 20 – 25 kg. Nhưng với kết cấu bằng chân thép chắc chắn, chiếc ghế này có thể chịu tải được trọng lượng người lớn nặng tới 45 kg.

Ghế ăn dặm Hanbei dễ vệ sinh

Mặt ghế được thiết kế trơn nhắn và khay ăn có thể tháo rời vì vậy rất tiện lợi để vệ sinh, lau chùi ghế.

Dây an toàn chắc chắn

Ghế ăn dặm Hanbei được tích hợp 3 dây đai an toàn. 1 dây dùng cho bé và 2 dây còn lại dùng để cố định ghế vào một ghế khác trong trường hợp bạn muốn dùng dạng ghế bệt.

Từ những ưu điểm trên mà ghế ăn dặm Hanbei vừa có thể đảm bảo sự an toàn khi dùng cho trẻ nhỏ đồng thời giá cả lại hợp lý trong một sản phẩm tích hợp được đa chức năng. Sản phẩm ghế ăn dặm Hanbei cũng có một thiết kế đẹp mắt, màu sắc tự nhiên hài hòa nên được các em bé yêu thích.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!