Ghế massage giá bao nhiêu? Của hãng nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cuộc sống càng đầy đủ thì con người chúng ta càng chú trọng tới vấn đề sức khỏe. Trong đó, các sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage được quan tâm nhiều hơn cả. 

Vậy ghế massage là gì? Có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ghế massage của hãng nào thì tốt nhất? Hãy cùng websosanh giải đáp tất cả những câu hỏi này nhé!

Ghế massage là gì? 

Ghế massage hay còn được gọi là ghế massage toàn thân hay máy massage toàn thân có thiết kế được lập trình sẵn các bài massage. Các bài massage này có khả năng xoa bóp các bộ phận khác nhau trên cơ thể, trong đó chủ yếu là cơ bắp, lưng, đốt sống, dây chằng giúp giảm đau và mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho người dùng.

Cấu tạo của ghế massage thường gồm các bộ phận chính như động cơ, bộ phận tạo cơ chế rung, túi khí, bánh răng, con lăn. Trong đó các con lăn được mô phỏng theo các động tác massage như tay người. Con lăn thường sử dụng ở các loại ghế massage là 2D, 3D và 4D.

Ghế massage ngày càng được nhiều người tìm mua để chăm sóc sức khỏe tại nhà
Ghế massage ngày càng được nhiều người tìm mua để chăm sóc sức khỏe tại nhà

Ghế massage có tác dụng gì? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua ghế massage hay không thì những tác dụng tuyệt vời dưới đây của ghế massage sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất:

+ Giảm đau mỏi cơ bắp.

+ Giảm tê bì chân tay.

+ Tốt cho gân, xương và khớp.

+ Cải thiện chức năng của hệ tuần hoàn.

+ Tốt cho phổi.

+ Tốt cho huyết áp.

+ Làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, cho tinh thần thoải mái và thư giãn.

+ Tăng cường chức năng hệ miễn dịch.

+ Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp bạn ngủ nhanh, ngủ ngon và sâu hơn.

Ghế massage giúp giảm đau nhức và kích thích tuần hoàn máu
Ghế massage giúp giảm đau nhức và kích thích tuần hoàn máu

Ghế massage của hãng nào tốt nhất?

Hiện đang có rất nhiều thương hiệu ghế massage được bày bán trên thị trường. Các sản phẩm ghế massage của các thương hiệu khác nhau thường có những tính năng thiết kế và chất liệu khác nhau nên giá thành chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Để mua được ghế massage có chất lượng tốt, bạn nên ưu tiên chọn mua ghế của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nếu vẫn chưa biết mua ghế massage của hãng nào tốt nhất, bạn hãy tham khảo một số thương hiệu chúng tôi chia sẻ dưới đây:

– Ghế massage của hãng Maxcare: Maxcare là thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản; ghế massage Maxcare được trang bị nhiều kiểu massage khác nhau như Shiatsu (phương pháp massage của Nhật), Tap (vỗ nhẹ), Knead (xoa bóp lưng), Knead & Tap (xoa bóp và vỗ), Quasha (chà miết), Knock (liệu pháp đấm)… Bên cạnh đó, máy massage Maxcare còn được trang bị chương trình massage túi khí, chế độ nhiệt để sưởi ấm, nghe nhạc với công nghệ âm thanh 3D, massage không trọng lực…

– Ghế massage của hãng Okasa: Có xuất xứ từ Nhật Bản, ghế massage của hãng Okasa sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: thiết kế đẹp và hiện đại; ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại; vận hành êm ái; hệ thống con lăn được gắn cảm biến cực kỳ thông minh; thiết kế phù hợp với đường cong xương sống của con người; các túi khí có van cải tiến và có thể tự động hút, nén và xả; đặc biệt ghế massage Okasa được trang bị 7 kỹ thuật massage gồm vỗ, ấn, xoa, day, cuộn, miết và gõ.

– Ghế massage của hãng Tokuyo: Ghế massage Tokuyo được làm từ các chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng; hệ thống con lăn thông minh cùng các túi khí chất lượng cao giúp giảm đau nhức, giảm căng thẳng mệt mỏi và kích thích tuần hoàn máu hiệu quả….

– Ghế massage của hãng INADA: INADA là thương hiệu đầu tiên được cấp chứng nhận danh hiệu Ghế massage Y tế và Vật lý trị liệu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật massage truyền thống Shiatsu và công nghệ hiện đại nên ghế massage INADA sẽ mang tới cho người sử dụng cảm giác thực sự thoải mái và thư giãn trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, ghế massage INADA còn được trang bị chức năng uốn và kéo giãn cột sống rất tốt.

– Ghế massage của hãng Buheung: Đây là thương hiệu ghế massage nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc; sản phẩm ghế massage của hãng có ưu điểm là giá thành phải chăng, thiết kế đơn giản và trang nhã; tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như con lăn massage 4D, điều khiển và nghe nhạc qua Bluetooth; massage không trọng lực; massage bằng nhiệt nóng; tự động nhận diện cơ thể….

Ghế massage của hãng Tokuyo
Ghế massage của hãng Tokuyo

Ghế massage giá bao nhiêu? 

Hiện nay trên thị trường, tùy theo thương hiệu, các tính năng và chất liệu… mà giá thành của ghế massage được phân thành 3 phân khúc chính như sau: 

– Ghế massage phân khúc giá rẻ: Giá bán dao động từ khoảng 5 đến 25 triệu đồng.

– Ghế massage phân khúc tầm trung: Giá bán thường dao động từ khoảng 25 đến dưới 100 triệu đồng.

– Ghế massage phân khúc cao cấp: Giá bán từ khoảng 100 triệu đồng trở lên.

Ngoài ra, ghế massage của mỗi thương hiệu lại có khoảng giá khác nhau. Cụ thể:

+ Ghế massage của thương hiệu Maxcare: Giá thường dao động từ 10 đến 100 triệu đồng.

+ Ghế massage của thương hiệu Osaka: Giá thường dao động từ khoảng 20 đến 200 triệu đồng.

+ Ghế massage của thương hiệu Tokuyo: Giá thường dao động từ khoảng 50 đến 200 triệu đồng.

+ Ghế massage của thương hiệu INADA: Giá dao động từ khoảng từ 50 đến 200 triệu đồng.

+ Ghế massage của thương hiệu Buheung: Giá dao động từ khoảng 15 đến 100 triệu đồng.

Ghế massage của thương hiệu Maxcare
Ghế massage của thương hiệu Maxcare

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây của websosanh đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ghế massage. Chúc các bạn chọn mua được chiếc ghế massage phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!