Ghế massage giá bao nhiêu? 4 phân khúc giá của ghế massage

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc băn khoăn tìm hiểu về chất lượng và hiệu quả thì giá thành của ghế massage cũng là vấn đề được nhiều người muốn biết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ghế massage giá bao nhiêu nhé!

Giá thành của ghế massage phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như thương hiệu, chất liệu, thiết kế, tính năng, công nghệ… Việc nắm rõ ghế massage giá bao nhiêu sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình.

Ghế massage giá bao nhiêu?

Rất khó để đưa ra một câu trả lời chính xác cho câu hỏi ghế massage giá bao nhiêu. Sở dĩ như vậy là do mức giá của ghế massage trên thị trường hiện nay khá rộng và đa dạng. Nhưng nhìn chung, tại thị trường Việt Nam hiện nay, ghế massage thường có mức giá dao động từ khoảng 30 cho đến 100 triệu đồng.

Ghế massage tại Việt có giá bán dao động từ 30 đến 100 triệu đồng
Ghế massage tại Việt có giá bán dao động từ 30 đến 100 triệu đồng

4 phân khúc giá ghế massage phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay

1. Phân khúc ghế massage giá khoảng 30 triệu đồng

Các mẫu ghế massage nằm trong phân khúc này thường chỉ có chức năng massage thông thường, hoàn toàn không có các chức năng nâng cao khác như các dòng máy cao cấp. Ghế massage phân khúc giá rẻ phù hợp hơn cả với các khách hàng chỉ có nhu cầu mua máy nhằm mục đích massage đơn thuần mà không cần đến các chức năng trị liệu đặc biệt khác.

Các mẫu ghế massage trong phân khúc giá khoảng 30 triệu đồng sử dụng động cơ rung để massage các vị trí trên cơ thể, hoàn toàn không được trang bị tính năng massage hồng ngoại. Con lăn của ghế massage giá rẻ hoạt động theo hướng lên xuống của trục lăn giúp giảm nhức mỏi hiệu quả. Tuy nhiên, xét vệ hiệu quả thì không thể so sánh được với dòng ghế massage nằm trong phân khúc giá cao cấp. Ngoài ra, các tính năng khác như vỗ, miết, bóp cũng không thực sự phát huy tác dụng.

2. Phân khúc ghế massage giá trên 30 đến 60 triệu đồng

Những chiếc ghế massage nằm trong phân khúc này thường được trang bị các tính năng massage toàn thân kèm theo hệ thống túi khí và làm nóng bằng tia hồng ngoại. Chuyển động của hệ thống con lăn cũng linh hoạt và rộng hơn, trải dài từ cổ đến mông. 

Bên cạnh đó, các mẫu ghế massage nằm trong phân khúc này còn được trang bị chế độ massage ngả sau giúp giảm áp căng thẳng và áp lực lên cột sống. Đặc biệt, ghế còn được trang bị tính năng kết nối bluetooth giúp bạn vừa thư giãn thừa nghe nhạc.

Ghế massage có giá giá trên 30 đến 60 triệu đồng
Ghế massage có giá giá trên 30 đến 60 triệu đồng

3. Phân khúc ghế massage giá trên 60 đến 80 triệu đồng 

Phân khúc này là đáp án cho câu hỏi ghế massage giá bao nhiêu? Các mẫu ghế massage nằm trong phân khúc này có gì đặc biệt? Đây là dòng ghế massage cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đều của các thương hiệu lớn, nổi tiếng và uy tín.

Ưu điểm nổi bật của ghế massage giá từ 60 đến 80 triệu là được trang bị khả năng massage từ cổ đến chân mang lại cảm giác thư giãn tối đa. Người dùng cũng có thể điều chỉnh linh hoạt khoảng cách giữa hai con lăn massage để phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng. Không chỉ vậy, hệ thống làm nóng bằng tia hồng ngoại ở cả lưng và chân sẽ giúp thư giãn và giảm đau mỏi cơ bắp tối đa.

Điểm đặc biệt nhất của ghế massage thuộc phân khúc này đó chính là được trang bị tính năng massage không trọng lực, có hệ thống màn hình LCD và tay cầm để điều khiển các chức năng của ghế mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4. Phân khúc ghế massage giá trên 80 đến 100 triệu đồng

Các mẫu ghế massage thuộc phân khúc này đạt đến độ hoàn hảo cả về chất liệu, công nghệ cho tới kiểu dáng. Nếu giá thành không phải là vấn đề thì không có lý do gì để bạn không chọn mua ghế massage thuộc phân khúc này. 

Điểm nổi bật của ghế massage có giá từ trên 80 đến 100 triệu đồng đó là thường sử dụng hệ thống con lăn massage 4D. Đây là công nghệ massage hiện đại nhất hiện nay giúp chăm sóc và hỗ trợ điều trị các chứng đau và nhức mỏi hiệu quả. 

Chất liệu sử dụng để làm ghế thường là silicon nguyên khối cực kỳ mềm mại và bền bỉ. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp rất nhiều các phương pháp massage khác nhau như nhấn sâu, kéo giãn, vỗ cơ, miết, bấm huyệt…

Đặc biệt nhất phải kể đến công nghệ Body Scan với khả năng tự động phát hiện huyệt đạo; chức năng quét thông minh giúp hệ thống trục lăn tập trung đúng vào vị trí cơ thể đau nhức cần phải tác động; công nghệ âm thanh vòm; hệ thống túi khí ở gáy, tay, vai, chân và mông; chế độ massage chuyên sâu ở vùng chân; bảng điều khiển như một chiếc máy bảng cực kỳ hiện đại….

Phân khúc ghế massage giá trên 80 đến 100 triệu đồng được trang bị nhiều tính năng hiện đại
Phân khúc ghế massage giá trên 80 đến 100 triệu đồng được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Mua ghế massage ở đâu rẻ nhất?

Bên cạnh thắc mắc ghế massage giá bao nhiêu, rất nhiều người còn băn khoăn không biết mua ghế massage ở đâu rẻ nhất? 

Để mua được ghế massage rẻ nhất và có chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng có quy mô lớn và có độ tin cậy cao, đã khẳng định được vị trí và tên tuổi trên thị trường. Ngoải ra, để giảm thiểu chi phí, bạn cũng có thể mua ghế massage vào những dịp xả kho hay có chương trình khuyến mãi từ hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!