Ghế Massage Giá Rẻ - Nguy Hiểm Tiềm Tàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage vốn dĩ là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong những năm gần đây. Nhưng bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà ghế massage mang lại sẽ tiềm ẩn những tác hại nếu chúng ta sử dụng nhầm ghế massage giá rẽ thì sẽ thật khôn lường và khủng khiếp.

 

Ghế massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, xét về giá cả thì số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu chúng không hề nhỏ, thậm chí là cao so với mặt bằng thu nhập của người Việt Nam. Chính những điều này đã phần nào mở đường cho thị trường ghế massage giá rẻ ngày càng trở nên sôi động. Chưa kể đến những yếu kém về thiết kế, tính năng, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của những sản phẩm này là vô cùng nghiêm trọng. Hãy cùng tìm hiểu những nguy cơ của việc sử dụng các loại ghế massage giá rẽ và nguy hiểm tiềm tàng dưới bài viết sau nhé.

Ghế Massage Giá Rẻ – Nguy Hiểm Tiềm Tàng

Những rủi ro khi mua phải ghế massage giá rẻ

Chỉ với vài thao tác tìm kiếm trên Internet, chúng ta có thể thấy vô số kết quả và lời chào mời quảng cáo về sản phẩm ghế massage giá rẻ. Một cách khái quát nhất, ghế massage giá rẻ có thể được chia thành các loại sau:

  • Xả hàng ghế massage chính hãng.
  • Ghế massage chính hãng của các hãng bình dân.
  • Hàng nhái thương hiệu hoặc ghế massage đã qua sử dụng.

Cũng giống như các dòng ghế massage cao cấp, ghế massage giá rẻ có thể được cung cấp với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để nói về một con số cụ thể, chúng thường không có giá quá 20 triệu đồng. Riêng với một số sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, con số này thậm chí ở mức 3 đến 5 triệu đồng. So với sản phẩm chính hãng thì mức giá này vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Có rất nhiều hậu quả nghiêm trọng có thể xảy đến khi bạn mua phải những sản phẩm ghế massage giá rẻ kém chất lượng.

Những rủi ro khi mua phải ghế massage giá rẻ

Những chiếc ghế massage giá rẻ có thể mang đến cho bạn rất nhiều phiền toái, quan trọng nhất là chúng có thể gây tác dụng ngược đối với sức khỏe của bạn. Chưa kể đến những thiệt thòi khi sản phẩm của họ không còn bảo hành với hàng cũ, hệ thống tính năng kém với hàng chính hãng giá rẻ, quan trọng nhất là có thể ảnh hưởng đến cơ thể người dùng.

Với việc gia công lỏng lẻo và không có cam kết về chất lượng sản phẩm, nguy cơ xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng là hoàn toàn có thể xảy ra. Các sự cố kỹ thuật, rò rỉ điện hoặc cháy nổ da đều có thể xảy ra mà không cần cảnh báo trước.

Ngay cả khi bạn chọn mua sản phẩm chính hãng với giá rẻ, bảo hành đầy đủ thì hiệu quả chăm sóc sức khỏe của chúng cũng không thực sự cao do hệ thống tính năng của chúng thường khá yếu và thiếu tính tương thích. với người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm hình thức mua ghế massage trả góp.

Thương hiệu Kaitashi – Nói không với hàng kém chất lượng

Đánh vào tâm lý ham của rẻ của một bộ phận lớn thị trường người dùng, nhiều nhà sản xuất vì chạy theo mục tiêu lợi nhuận đã tung ra thị trường nhiều mẫu ghế massage giá rẻ với chất lượng gây tranh cãi. Điều gì sẽ xảy ra nếu sản phẩm chăm sóc sức khỏe là thủ phạm gây hại cho cơ thể bạn? Làm gì để tránh rủi ro mua phải hàng giả và chọn được sản phẩm chất lượng nhất? Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn mua sản phẩm ở cơ sở uy tín.

Thương hiệu Kaitashi - Nói không với hàng kém chất lượng

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ tin cậy để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm thì Kaitashi Group sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng, có cam kết minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Với phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Kaitashi tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Chỉ với mức giá nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm ghế massage giá rẻ đang được bày bán trên thị trường là bạn đã có cơ hội sở hữu một thiết bị hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt hơn, nhiều sản phẩm ghế massage tại Kaitashi Group đang được khuyến mại giá tốt. Cũng giống như Kaitashi KS168, sau chương trình khuyến mãi, sản phẩm hiện chỉ có giá 38,5 triệu đồng một con số thực sự hấp dẫn với một sản phẩm chất lượng từ Kaitashi.

Thay vì những sản phẩm ghế massage giá rẻ với chất lượng gây tranh cãi, lựa chọn Kaitashi Group sẽ là cách tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình. Hệ thống cửa hàng rộng khắp 63 tỉnh thành với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý nhất. Đừng quên note ngay địa chỉ này nếu bạn thực sự quan tâm đến sức khỏe của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!