Ghế massage Kingsport có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ và giá thành sản phẩm, ghế massage Kingsport xứng đáng là thương hiệu uy tín và được lòng khách hàng nhất hiện nay. Vậy ghế massage Kingsport có tốt không, mời quý  khách hàng tham khảo bài viết sau đây.

Ghế massage Kingsport là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ và giá thành sản phẩm, ghế massage Kingsport xứng đáng là thương hiệu uy tín và được lòng khách hàng nhất hiện nay. Vậy ghế massage Kingsport có tốt không, mời quý  khách hàng tham khảo bài viết sau đây.

 

Ghế massage Kingsport có tốt không?

Ghế massage Kingsport là dòng ghế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như: Nội trợ, người bị các chấn thương do chơi thể thao hay làm việc nặng, nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi một tư thế, người cao tuổi mắc các chứng bệnh đau nhức về xương khớp,..

Ưu điểm của ghế massage Kingsport so với các loại ghế massage khác trên thị trường là tích hợp 4 chương trình massage tự động gồm:

  • Relax: Thích hợp cho việc thư giãn tạo giấc ngủ sâu và nạp lại năng lượng cho hoạt động kế tiếp.
  • Recover: Xoa bóp giúp cơ thể thoải mái sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.
  • Stretch: Giãn cơ, chuyên trị các chứng bệnh như tê bì chân tay, bắp chân, bắp tay,..
  • Swing: Tạo cảm giác cơ thể người dùng như đang di chuyển nhẹ nhàng trên một chiếc võng.

So với các dòng ghế massage khác trên thị trường, ghế massage Kingsport được trang bị hệ thống túi khí toàn thân ở các vùng: vai, bắp tay, bắp chân, bàn chân làm tăng hiệu quả giảm đau hơn gấp nhiều lần.

Bên cạnh đó, ghế massage Kingsport còn được trang bị hàng loại các công nghệ massage hiện đại hàng đầu phân khúc như hệ thống túi khí, con lăn 3D,…nhưng giá bán lại cực kỳ mềm, chỉ từ 30.000.000 – 120.000.000 đồng trên một sản phẩm.

 

Ghế massage toàn thân Kingsport

Tính năng của ghế massage Kingsport

Công nghệ “Zero Gravity” giúp giảm nhanh các cơn đau cột sống nhờ việc giảm mức trọng lượng của cơ thể tác dụng lên khu vực này. Ghế massage Kingsport cho phép tùy chỉnh giữa 2 chế độ ngồi hoặc nằm ngả người 1 góc 135 độ hay chế độ “Zero Gravity” .

Công nghệ con lăn 3D kết hợp với hệ thống túi khí giúp thực hiện linh hoạt các thao tác như xoa bóp, đấm bóp, ấn huyệt chuyên sâu,..tác động mạnh vào những khu vực bị đau nhanh chóng và kịp thời.

Hệ thống khung sườn SL với hệ thống  con lăn chân thực luân phiên massage và di chuyển theo độ cong của cột sống. Di chuyển tới đâu mang nhiệt tới đó, đẩy nhanh tốc độ giảm đau và xua tan mệt mỏi.

Tùy chọn chương trình massage đã được lập trình sẵn phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người dùng.

 

Ghế massage Kingsport có tốt không

Công dụng của ghế massage Kingsport đối với sức khỏe

Cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giúp máu được đưa đến các tứ chi, giảm tê bì chân tay, giảm đau, căng cơ và tạo giấc ngủ sâu.

Tính năng massage không trọng lực hỗ trợ người dùng trong việc điều trị các bệnh lí về cuộc sống và cải thiện chất lượng cột sống tốt hơn.  

Tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể nhờ sinh ra nhiều tế bào lympho, có tác dụng như một chất đề kháng chống chọi với sự xâm nhập của các tác nhân virus gây bệnh, cơ thể bạn sẽ ít bị bệnh hơn.

Giảm thiểu mệt mỏi và căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Đây là một cách giúp bạn nạp lại năng lượng và bắt đầu kế hoạch kế tiếp đạt hiệu quả nhất.

có nên mua ghế massage kingsportGhế massage Kingsport có tốt không

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng có thể có được câu trả lời cho thắc mắc: “Liệu ghế massage Kingsport có tốt không?” So với một số các mẫu ghế massage của Nhật Bản hay Malaysia,…thì Kingsport luôn là ông hoàng về chất lượng sản phẩm lẫn giá cả “mềm” bậc nhất phân khúc. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!