Ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage toàn thân Kingsport là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp rất đáng được lựa chọn. Với nhiều lợi ích ghế massage toàn thân Kingsport được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình Việt.

Massage là phương pháp hữu hiệu giúp thư giãn các cơ, các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu và giải tỏa căng thẳng khá hiệu quả. Chính vì vậy, các dòng ghế massage toàn thân hiện nay được cải tiến với nhiều tính năng cải tiến, hỗ trợ người dùng một cách toàn diện.

Các hãng cũng lần lượt cho ra đời những sản phẩm ghế massage tốt hơn, chất lượng hơn với kiểu dáng, mẫu mã đẹp hơn. Có nên mua ghế massage toàn thân kingsport hay không?. Hãy cùng Websosanh cùng tìm hiểu về ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport nhé.

Ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport

Ghế massage toàn thân Kingsport có thực sự tốt không?

Loại ghế massage này là dòng ghế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như: Các bà nội trợ, người bị chấn thương do chơi thể thao hay làm việc nặng nhọc, nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi một tư thế, người già đau nhức cơ xương khớp …

Ưu điểm vượt trội của chiếc ghế massage này so với các dòng ghế massage khác trên thị trường là được tích hợp 4 chương trình massage tự động bao gồm:

Relax: Rất thích hợp để thư giãn tạo giấc ngủ sâu và nạp năng lượng cho các hoạt động tiếp theo.

Recover : Massage giúp cơ thể bạn được thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập.

Stretch: Kéo giãn cơ, chuyên trị các bệnh như tê bì chân tay, bắp chân, bắp tay..

Swing : Tạo cảm giác cơ thể người dùng đang chuyển động nhẹ nhàng trên võng.

So với nhiều dòng ghế massage khác trên thị trường, ghế massage Kingsport được trang bị hệ thống túi khí toàn thân ở các vùng: vai, bắp tay, bắp chân, bàn chân, giúp tăng hiệu quả và giảm đau nhức gấp nhiều lần. .

Bên cạnh đó, ghế Kingsport còn được trang bị hàng loạt công nghệ massage hiện đại hàng đầu phân khúc như hệ thống túi khí, con lăn 3D,… mà giá bán lại hợp lý, chỉ từ 30.000.000 đến 120.000.000 đồng, trên một sản phẩm.

Ghế massage toàn thân Kingsport có thực sự tốt không?

Tính năng công nghệ của ghế massage toàn thân Kingsport

Công nghệ Không trọng lực sẽ giúp giảm nhanh các cơn đau cột sống bằng cách giảm trọng lượng cơ thể tác động lên vùng này. Ghế massage Kingsport cho phép người dùng có thể tùy chỉnh giữa hai chế độ: ngồi hoặc ngả một góc 135 độ hoặc chế độ Không trọng lực.

Công nghệ con lăn 3D kết hợp với hệ thống túi khí giúp thực hiện linh hoạt các thao tác xoa bóp, xoa bóp, bấm huyệt chuyên sâu, .. tác động mạnh mẽ đến vùng đau nhanh chóng, kịp thời. .

Hệ thống khung SL và hệ thống con lăn thật luân phiên massage và di chuyển theo độ cong của cột sống. Di chuyển đến đâu mang đến sức nóng đến đó, giúp đẩy nhanh quá trình giảm đau và xua tan mệt mỏi.

Chương trình massage được lập trình sẵn tùy chọn sẽ rất phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Tính năng công nghệ của ghế massage toàn thân Kingsport

Lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport đối với sức khỏe

Lợi ích của ghế massage Kingsport:

  • Ghế massage giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giúp máu được đưa đến tứ chi, giảm tê bì chân tay, giảm đau nhức, căng cơ và còn giúp bạn có giấc ngủ sâu.
  • Tính năng massage không trọng lực hỗ trợ người dùng trong việc điều trị các bệnh trong cuộc sống và cải thiện chất lượng cột sống tốt hơn.
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể bằng cách sản sinh ra nhiều tế bào lympho, hoạt động như một chất chống lại sự xâm nhập của các mầm bệnh virus, cơ thể bạn sẽ ít mắc bệnh hơn.
  • Giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi. Đây là cách giúp bạn nạp năng lượng và bắt đầu lên kế hoạch để tận dụng tối đa.

Lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport đối với sức khỏe

Có nên mua ghế massage toàn thân kingsport không?

Kingsport cung cấp các loại ghế massage, máy massage xung điện chuyên dụng bảo vệ sức khỏe toàn diện, tác động toàn thân vào các huyệt đạo, tác động kép cùng nhiều kỹ thuật hiện đại trên thiết bị giúp tác động sâu hơn.

Nhiều khách hàng đã hài lòng với sản phẩm của Kingsport không chỉ về giá cả mà còn về tính năng, giúp bạn thư giãn tối đa với phương pháp massage thông minh giúp tăng tối ưu hiệu quả thư giãn và cải thiện sức khỏe cho người sử dụng. Chất lượng là điều đầu tiên mà Kingsport luôn chú trọng trong các sản phẩm, mỗi sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến cho tất cả khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!