Ghế massage Kingsport G7 có ưu điểm gì? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage Kingsport G7 là sản phẩm nổi bật của hãng Kingsport có xuất xứ Từ Việt Nam. Sản phẩm đang được đông đảo khách hàng Việt tin dùng vì hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Vậy ghế massage Kingsport G7 có tác dụng gì? Có ưu điểm gì? Có tác dụng gì và giá bao nhiêu? Những ai nên sử dụng ghế massage Kingsport G7? Hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về ghế massage Kingsport G7 trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Những ai nên sử dụng ghế massage Kingsport G7?

Các đối tượng nên sử dụng ghế massage Kingsport G7 gồm:

+ Người cao tuổi.

+ Những người làm công việc nội trợ.

+ Những người làm công việc nặng nhọc.

+ Những người chơi thể thao.

+ Người từng bị chấn thương.

+ Những ngường làm việc trong văn phòng.

+ Người thường xuyên phải làm việc với máy tính.

Ghế massage Kingsport G7 có tác dụng gì? 

Dưới đây là những tác dụng và lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ghế massage Kingsport G7

– Tác dụng toàn thân.

– Giảm căng thẳng, mệt mỏi.

– Massage thư giãn cơ thể.

– Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

– Tăng cường trao đổi chất.

– Hỗ trợ lưu thông máu trong cơ thể tốt.

– Đẩy lùi các bệnh lý về khớp.

– Cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp ngủ ngon và ngủ sâu hơn.

– Tăng cường sức khỏe và tuổi thọ.

Ghế massage Kingsport G7 có ưu điểm gì nổi bật?

Các ưu điểm nổi bật của ghế massage Kingsport G7 so với các sản phẩm ghế massage khác đang bày bán trên thị trường đó là:

+ Ứng dụng công nghệ Body Scan hiện đại giúp xác định chính xác huyệt đạo để đưa ra liệu trình massage phù hợp. Từ đó hệ thống túi khí và con lăn của ghế có thể tác động và  massage chính xác vào các điểm đau, giúp giảm đau nhanh chóng.

+ Hệ thống túi khí massage của Kingsport G7 vừa có độ đàn hồi cao vừa có thể ôm sát cơ thể. Đồng thời luân phiên co bóp nhẹ nhàng và êm ái như bàn tay của nhân viên massage chuyên nghiệp. Đặc biệt, hệ thống túi khí ở vai có thiết kế cực kỳ thông minh có thể điều chỉnh theo thể trạng của người dùng.

+ Chức năng massage đỉnh cao Zero Gravity có khả năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể người dùng ở trạng thái không trọng lực, giúp  thư giãn toàn bộ cơ thể đặc biệt là cột sống.

+ Ghế massage Kingsport G7 còn được trang bị hệ thống lùi tường Zero Wall hiện đại cho phép ghế tự động duy trì khoảng cách tối thiểu với tường là 5cm.

+ Hệ thống nhiệt lượng tỏa ra từ sợi carbon giúp xoa dịu cơn đau nhức nhanh chóng đồng thời kích thích và tăng cường tuần hoàn máu đi khắp cơ thể.

+ Hệ thống con lăn thông minh 3D của ghế Kingsport G7 di chuyển theo khung sườn SL kéo dài từ cổ đến mông, cho hiệu quả massage cao nhất.

+ Sản phẩm còn được trang bị hệ thống âm thanh đỉnh cao Hifi kết nối qua Bluetooth, cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Ghế massage Kingsport G7 có ưu điểm gì nổi bật?
Ghế massage Kingsport G7 có ưu điểm gì nổi bật?

Ghế massage Kingsport G7 giá bao nhiêu?

Ghế massage Kingsport G7 chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 65 triệu đồng. Mức giá này có thể có sự chênh lệch tại các cửa hàng và đại lý phân phối nhưng không đáng kể.

Để mua được ghế massage Kingsport G7 với giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất, các bạn nên tìm đến các cửa hàng và các đại lý phân phối chính hãng có quy mô lớn cũng như độ tin cậy cao. Ngoài, cửa hàng đó phải có lượng khách hàng đông đảo và đặc biệt phải có thể độ bảo hành sản phẩm tốt.

Trên đây là những thông tin về ghế massage Kingsport G7 mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn khi đang cần tìm hiểu và có nhu cầu mua ghế massage Kingsport G7. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với Kingsport G7 và đừng quên đồng hành với websosanh để có thêm thật nhiều thông tin hữu ích hơn nữa các bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế massage Kingsport G7 có ưu điểm gì ?

Ghế massage Kingsport G7 có ưu điểm gì ?

Ghế massage Kingsport G7 là sản phẩm nổi bật của hãng Kingsport và có xuất xứ từ Mỹ. Sản phẩm đang được đông đảo khách hàng Việt Nam tin dùng bởi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!