Ghế massage loại nào tốt nhất về chất lượng và giá thành?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage đang là sản phẩm được nhiều gia đình quan tâm với chức năng masage toàn thân, giúp mọi người thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi. Ghế massage loại nào tốt là câu hỏi của nhiều gia đình khi trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế massage các loại.

Ghế massage loại nào tốt nhất về chất lượng luôn là thắc mắc của nhiều khách hàng khi chọn mua loại sản phẩm này. Ngày nay, thị trường có vô vàn thương hiệu ghế massage đa dạng về chủng loại, giá thành và chất lượng. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn về các mẫu ghế massage được đánh giá cao về chất lượng để bạn tham khảo thêm.

Top 3 mẫu ghế massage được nhiều khách hàng đánh giá cao

Ghế massage loại nào tốt về chức năng – Oreni OR-700

Oreni là thương hiệu Nhật Bản hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có ghế massage. Oreni OR-700 có chất lượng hoàn hảo khi áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, đặc biệt là công nghệ Massage 5D Silicone. Con lăn làm từ chất liệu Silicone sẽ mát xa 5 chiều như bàn tay con người, kẽo dãn toàn thân và tác động sâu và chính xác hơn nhiều so với công nghệ 2D, 3D của các loại ghế khác.

Ghế massage loại nào tốt
Ghế massage Oreni Nhật Bản với công nghệ massage 5D hiện đại

Ghế được tích hợp 46 túi khí trải đều trên toàn bộ cơ thể, kết hợp với con lăn, sưởi ấm cơ thể để tuần hoàn máu tốt hơn, thải độc cho cơ thể hiệu quả. Ghế có nhiều tính năng thông minh như nghe nhạc, màn hình cảm ứng LCD và tính năng lùi tường để tiết kiệm diện tích.

Với mức giá hiện nay là 150.000.000 VND, sản phẩm có mức giá thương gia nhưng chất lượng của sản phẩm hoàn toàn xứng đáng khi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Ghế không chỉ giúp thư giãn mà còn tăng cường sức khỏe, cải thiện hồng cầu, sức bền cho cơ và tác động tích cực đến trí não. Đặc biệt, chiếc ghế rất phù hợp với vận động viên thể thao, người già hoặc những người gặp vấn đề về xương khớp.

Ghế massage loại nào tốt về giá thành – Xiaomi AI Joypal EC-6261A

Trên thị trường hiện nay, ghế massage có giá thành rẻ từ 10 – 20 triệu rất nhiều nhưng không phải sản phẩm cũng có chất lượng tốt. Nhưng Xiaomi AI Joypal EC-6261A là sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá rất hợp lý mà nhiều gia đình có thể tiếp cận. Xiao AI Joypal EC-6261A là sản phẩm thế hệ mới với công nghệ AI điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ quản lý qua app điện thoại.

Ghế massage Xiaomi
Ghế massage Xiaomi tích hợp với app điện thoải quản lý và điều khiển chế độ

Về chức năng massage, ghế được tích hợp 11 kỹ thuật xoa bóp với công nghệ massage 3D mang đến sự thư giãn cho cơ thể. Ghế có 30 túi khí 3 chiều được bố trí đều toàn thân và các vị trí quan trọng như cổ, vai, hông, tay chân,… Ghế sở hưux liệu pháp sưởi ấm bằng graphene và hỗ trợ nghe nhạc thư giãn cho tâm hồn.

Với mức giá từ 28.000.000 – 30.000.000 VND thì chức năng của Xiaomi AI Joypal EC-6261A hoàn toàn có thể giúp bạn thư giãn tại nhà thoải mái. Mức giá rất hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình mà vẫn có công nghệ AI điều khiển thông minh cùng nhiều chương trình massage đa dạng.

Ghế massage loại nào tốt thương hiệu Việt Nam – Elip Platin

Nhiều gia đình hiện nay lựa chọn ghế massage Việt với chất lượng tốt và tránh mua phải hàng giả. Ghế massage Elip là thương hiệu Việt Nam đã có tiếng trên thị trường được đánh giá cao về chất lượng, không thua kém hàng nhập khẩu từ châu Âu hay Nhật Bản. Ghế Elip Platin sử dụng công nghệ massage 4D xoay chiều, có 3 cấp độ với 4 mức điều chỉnh cường độ phù hợp với từng người.

Ghế massage Elip
Ghế massage Elip có công nghệ massage 4D cùng thiết kế sang trọng nhỏ gọn

Ghế massage Elip Platin sử dụng công nghệ con lăn massage 4D xoay chiều mang đến cảm giác như bàn tay con người, giúp toàn thân được massage. Ghế có thể điều chỉnh tư thế khi massage, giúp massage đa chiều tạo nên hiệu quả thư giãn tốt nhất. Hiện nay, mức giá của Elip Platin là 34.000.000 VND, khá hợp lý với nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

Lưu ý khi chọn mua ghế massage chính hãng

Hiện nay, ghế massage được bán rất phổ biến trên thị trường nhưng ghế massage làm giả thương hiệu cũng rất nhiều. Bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối chính hãng để mua được hàng chất lượng tốt. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn các đơn vị có chính sách bảo hành từ 5 năm trở lên để được bảo hành lâu dài hơn.

Mỗi chiếc ghế massage ở trên có mức giá chênh lệch nhưng đều có chất lượng tốt trong tầm giá, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mong bạn sẽ lựa chọn được chiếc ghế massage tốt nhất cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ghế massage Gintell

Đánh giá ghế massage Gintell

Một trong những dòng ghế massage toàn thân cao cấp và hiện đại nhất là ghế massage Gintell, ghế đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp. Với thiết kế sang trọng và được tích hợp công nghệ, chức năng hiện đại chắc chắn sẽ nâng tầm cuộc sống của bạn lên một tầm cao mới.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!