Ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang không biết vì sao ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart có giá thành cao nhưng lại được nhiều mẹ yêu thích và tin dùng đến thế. Ghế có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

1. Ưu điểm của ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart

Ghế ngồi Beesmart là gây ấn tượng của nhiều mẹ bỉm sữa bởi những ưu điểm nổi trội sau:

Ghế ngồi xe máy Beesmart là dòng sản phẩm duy nhất có bộ phận trợ lưng và cổ cho bé. Sản phẩm đã được cục sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế về sở hữu công nghiệp. Vì vậy, sản phẩm này được pháp luật bảo vệ và các hãng khác không được làm nhái.

Những ưu điểm và nhược điểm của ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart
Ghế ngồi xe máy chi bé Beesmart là dòng sản phẩm đầu tiên hỗ trợ phần lưng và đầu của bé

– Chất liệu an toàn: ghế ngồi xe máy Beesmart được làm từ chất liệu PP Block cao cấp. Loại chất không chứa chất hóa học khá khá thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe bé. Khung ghế được làm Inox cứng cáp, siêu bền và chống gỉ. Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng ghế. Đặc biệt, với lớp vải bọc cao cấp có thể thấm hút nước tốt giữ cho bề mặt yên thông thoáng. 

– Ghế có mái che mưa che nắng cho bé: mái che nắng che mưa đã biến ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart trở nên khác biệt hơn so với những dòng sản phẩm ghế ngồi xe máy nổi tiếng khác. Mái che bảo vệ bé trước sự biến đổi bất thường của thời tiết.

 Những ưu điểm và nhược điểm của ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart
Ghế ngồi xe máy Beesmart có mái che mua che nắng vô cùng tiện lợi

– Tháo lắp thuận tiện: ghế ngồi Beesmart được liên kết bởi các khớp nối rời. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tháo lắp và vận chuyển vô cùng tiện lợi cho gia đình bạn khi di chuyển.

– Điều chỉnh độ cao linh hoạt: ghế ngồi xe máy Beesmart có thể điều chỉnh được chiều cao để phù hợp với chiều cao của bé, luôn luôn đem lại tư thế thoải mái nhất chi bé khi ngồi, vô cùng thuận tiện khi đi đường dài mà không lo bé bị mỏi mệt. Nếu mẹ cho bé ngồi trên ngồi ghế cao hoặc thấp hơn so với chiều cao của bé thì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của xương của bé.

– Ghế Beesmart phù hợp với cả xe ga và xe số: một lợi thế của ghế Beesmart so với một số loại ghế ngồi xe máy khác trên thị trường là có thể sử dụng được cho cả xe ga và xe số. Mẹ chỉ cần lựa chọn một ghế duy nhất là có thể sử dụng cho cả 2 loại xe riêng biệt vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí đúng không nào.

2. Nhược điểm của ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart

– Ghế ngồi xe máy Beesmart hơi nông và có lớp đệm hơi mỏng, nếu dày thêm tí nữa sẽ rất ổn.

– Ghế ngồi xe máy Beesmart yêu cầu người lái phải có chiều cao trên 1m50. Vì ghế được lắp ngang yên. Nếu mẹ nào có chiều cao hạn chế dưới 1m50 thì chống chân hơi khó, hơi vất vả.

Những ưu điểm và nhược điểm của ghế ngồi xe máy cho bé Beesmart
Ghế ngồi xe máy Beesmart được lắp ngang yên

Khi lắp ráp ghế vào xe, mỗi lần mở cốp xe để đổ xăng chả hạn sẽ bất tiện một chút 

– Ghế có giá thành hơi cao, giá ghế ngồi xe máy Beesmart dao động trong khoảng từ 550.000 vnđ đến 1 triệu vnđ. Mặc dù giá cao những vì có những tính năng ưu Việt nên sản phẩm vẫn được các mẹ bỉm sữa Việt yêu thích và tin dùng.

Tạm kết: bất cứ sản phẩm gì đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định nhưng cái quan trọng nhất là giá trị mà nó mang lại cho người dùng. Mặc dù ghế ngồi xe máy Beesmart cho bé có giá thành hơi đắt so với những dòng ghế ngồi xe máy cho bé khác trên thị trường nhưng Websosanh.vn tin chắc rằng những ưu điểm nổi trội mà ghế ngồi Beesmart đang sở hữu sẽ không làm lãng phí tiền của các bố mẹ khi bỏ ra mua ghế. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!