Giá Apple Watch Series 6 bản thép bao nhiêu tiền? Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple Watch Series 6 là mẫu smartwatch được ra mắt vào năm 2020, được giới chuyên môn và người dùng đánh giá cao. Ngoài bản nhôm, chúng ta còn có thêm lựa chọn với Apple Watch Series 6 bản thép. Đây là chất liệu phù hợp với nhóm khách hàng nào, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Thiết kế Apple Watch Series 6 bản thép có gì đặc biệt?

Ở Apple Watch Series 6 bản thép, chúng ta vẫn thấy một giao diện hết sức quen thuộc, đó là màn hình vuông hiện đại, thời thượng kết hợp cùng núm vặn ở bên cạnh phải màn hình. Cùng với đó, dây đeo của Apple Watch Series 6 bản thép cũng giữ nguyên dạng tháo rời để người dùng dễ dàng thay đổi diện mạo cho những “người bạn” của mình.

apple watch series 6 bản thép

 

Apple Watch Series 6 bản thép còn được phân nhỏ ra như: Apple Watch Series 6 viền thép, dây cao su; Apple Watch Series 6 viền thép, dây thép; Apple Watch Series 6 bản thép kích thước 40mm hay 44mm. 

Màn hình Apple Watch Series 6 bản thép được bảo vệ bởi kính cường lực Sapphire có sức chống chịu cực tốt, hạn chế tối đa sự trầy xước khi va chạm. 

apple watch series 6 bản thép

 

Apple Watch Series 6 bản thép có gì đặc biệt trong tính năng?

Trước tiên, Apple Watch Series 6 bản thép vẫn đảm bảo được các tính năng có trên Apple Watch ở những thế hệ trước. Cụ thể, nó vẫn có khả năng theo dõi sức khỏe người đeo với cảm biến điện tử đo nhịp tim chính xác ngay cả trong lúc nghỉ ngơi lẫn vận động mạnh; theo dõi giấc ngủ để đưa ra lời khuyên cải thiện so với tình trạng hiện tại; phát hiện được cả sự cố té ngã và đưa tín hiệu đến SOS tìm kiếm sự trợ giúp từ người khác; nhiều chế độ luyện tập được tích hợp nhằm khích lệ người dùng chăm chỉ rèn luyện sức khỏe mỗi ngày; trợ lý ảo Siri có khả năng nhận diện giọng nói, thực hiện tác vụ dựa theo yêu cầu,…

Ở Apple Watch Series 6 bản thép, người dùng được trải nghiệm tính năng nghe gọi độc lập. Không cần kết nối cùng iPhone, Apple Watch Series 6 bản thép vẫn giúp người dùng dễ dàng thực hiện các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, gửi và nhận tin nhắn thông qua việc hỗ trợ lắp eSim. 

Bộ sưu tập màn hình độc đáo, mới lạ với những tấm nền nghệ sĩ hot hit chắc chắn thỏa mãn được đam mê thay đổi và sáng tạo của nhiều người dùng hiện nay.

apple watch series 6 bản thép

 

Chưa hết, một ưu điểm lớn của Apple Watch Series 6 bản thép nằm ở thời lượng pin. Ở phiên bản 40mm, Apple Watch Series 6 bản thép có viên pin dung lượng 265.9 mAh và ở phiên bản 44mm, Apple Watch Series 6 bản thép có viên pin dung lượng 303.8 mAh. Trong khi những thế hệ Apple Watch trước đây thường bị phàn nàn rằng pin cực “hẻo” thì Apple Watch Series 6 bản thép lại cho người dùng được sự hài lòng bởi bạn có thể sạc đầy và sử dụng đa tác vụ từ 1-2 ngày mới cạn pin.

Apple Watch Series 6 bản thép mạnh mẽ đến đâu?

Apple Watch Series 6 bản thép được nâng cấp với con chip Apple S6 cho tốc độ xử lý các tác vụ được nhanh chóng. Theo thông tin từ Apple, con chip này cho hiệu năng hoạt động nhanh hơn 20% so với Apple S5 trên Apple Watch Series 5.

Thế hệ Apple Watch Series 6 bản thép này sử dụng hệ điều hành watchOS 7.0 cung cấp tới người dùng giao diện thông tin, dễ dàng sử dụng.

Apple Watch Series 6 bản thép giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Mức giá tham khảo dành cho Apple Watch Series 6 bản thép hiện nay dành cho bản 40mm là khoảng 16.590.000 VNĐ và 16.990.000 VNĐ cho mẫu kích thước 44mm.

Với những đặc điểm mô tả ở trên có thể thấy Apple Watch Series 6 bản thép là phiên bản có sự hoàn thiện về tính năng tốt hơn cả so với những thế hệ tiền nhiệm. Cũng do tính chất của vật liệu thép mà Apple Watch Series 6 bản thép có phần nặng hơn bản nhôm do đó, Apple Watch Series 6 bản thép thường được chọn đeo bởi phái mạnh là chủ yếu.

Nhìn chung, trong bộ sưu tập Apple Watch của nhà Táo thì Apple Watch Series 6 bản thép vẫn là cái tên đáng xuống tiền nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!