Apple Watch Series 6 màu hồng giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple Watch Series 6 màu hồng được nhiều chị em chọn mua trong thời gian vừa qua. Cùng khám phá thêm về giá bán và các tính năng khác của phiên bản này nhé.

Apple Watch Series 6 màu hồng giá bao nhiêu?

Apple Watch Series 6 màu hồng hiện đang có hai loại kích thước, một là loại 40mm và hai là loại 44mm. Mức giá của hai phiên bản kích thước cũng khác nhau, bạn có thể tham khảo giá tại các siêu thị điện máy như sau:

  • Apple Watch Series 6 màu hồng bản 40mm có giá 8.393.000 VNĐ. Mẫu này phù hợp với những bạn có cổ tay nhỏ, khi đeo nhìn vừa vặn hơn và che đi được chiếc cổ tay có phần nhỏ hơn so với cơ thể. 
  • Apple Watch Series 6 màu hồng bản 44mm có giá 9.742.000 VNĐ. Nếu bạn có cổ tay đầy đặn một chút thì Apple Watch Series 6 màu hồng loại 44mm sẽ rất thích hợp đấy.

apple watch series 6 màu hồng

 

Apple Watch Series 6 màu hồng có đẹp không?

Apple Watch Series 6 màu hồng là phiên bản khung viền nhôm. Ánh hồng vàng trên khung viền đem đến cảm giác của sự tươi đẹp, hồng nhẹ nhàng, trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn dây đeo màu hồng để dễ phối đồ nhất.

Hầu hết khách hàng chọn mua Apple Watch Series 6 màu hồng đều là nữ bởi đây là màu sắc được sử dụng bởi các chị em là phần nhiều và nó cũng toát lên sự dịu dàng và nữ tính, là phong cách nhiều người theo đuổi.

Apple Watch Series 6 màu hồng có điểm gì nổi bật?

  • Hiệu năng mạnh hơn

Ở thế hệ Apple Watch Series 6 màu hồng này đã có một số thay đổi nhất định, nổi bật nhất phải kể đến là con chip xử lý Apple S6 có hiệu suất nhanh, mạnh hơn. Theo thông tin mà Apple đưa ra trong buổi giới thiệu sản phẩm, con chip Apple S6 trên Apple Watch Series 6 màu hồng có hiệu suất mạnh hơn 20% so với thế hệ S5 trên Apple Watch Series 5. Tất nhiên, nhiều người dùng vẫn hoài nghi về điều này. Thực tế trải nghiệm một vài thao tác trên Apple Watch Series 6 màu hồng đúng là có phản hồi nhanh hơn so với dòng Series 5. Cũng hạn chế được tối đa hiện tượng giật lag mà người dùng đã gặp phải ở thế hệ trước. Bởi vậy, có thể khẳng định chắc nịch rằng, Apple Watch Series 6 màu hồng là phiên bản đáng để bạn trải nghiệm với một tốc độ xử lý ổn áp hơn đấy.

apple watch series 6 màu hồng

 

  • Pin trâu hơn

Một điểm nữa mà khách hàng cần biết là thời lượng pin của Apple Watch Series 6 màu hồng thực sự rất đáng đồng tiền bát gạo. Thỏi pin 265.9mAh được sử dụng cho Apple Watch Series 6 màu hồng cung cấp đủ dung lượng cho bạn sử dụng từ 1-2 ngày liền. Trong một bài test pin, khi thiết bị được sạc đầy, sử dụng đa tác vụ, bật cả chế độ màn hình luôn bật mà vẫn dùng được hết ngày thứ hai. Trước giờ Apple Watch luôn bị phàn nàn về chất lượng pin nên sự thay đổi trên Apple Watch Series 6 màu hồng đúng là điều đáng mừng.

apple watch series 6 màu hồng

 

Nhắc đến chế độ màn hình luôn bật thì cũng phải dành lời khen cho Apple khi đã cung cấp tới thế hệ mới này độ sáng màn hình cao hơn để dù ra ngoài trời thì vẫn nhìn được tốt.

  • Bổ sung tính năng mới

Bên cạnh những tính năng cung cấp chế độ luyện tập, theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ hay phát hiện té ngã thì ở bản Apple Watch Series 6 màu hồng còn hỗ trợ cả đo nồng độ oxy trong máu. Theo đó, thiết bị có thể đánh giá toàn diện hơn tình trạng sức khỏe của người đeo và đưa ra cảnh báo khi các thông số có dấu hiệu bất ổn.

Tuy nhiên, tính năng này vẫn chỉ nên mang tính chất tham khảo, chúng ta vẫn nên thực hiện kiểm tra sức khỏe định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Trong bộ sưu tập đồng hồ thông minh nhà Táo thì cơ bản Apple Watch Series 6 màu hồng vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi mẫu mã ổn, chức năng cũng mới mẻ và đặc biệt là pin ngon.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!